Trang Chủ Ch-Play
Crafting and Building cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Crafting and Building

Nếu bạn yêu thích tựa game sáng tạo và xây dựng tương tự như Minecraft thì Crafting and Building sẽ là một lựa chọn thú vị phù hợp để bạn khám phá trải nghiệm trên smartphone của mình. Đây là một trò chơi hay được mô phỏng theo lối chơi của Minecraft được thiết kế với phong cách đồ họa tương tự là các khối vuông kỳ diệu để người chơi tham gia sáng tạo thoải mái không giới hạn bất cứ thứ gì mình muốn. Hãy tải Crafting and Building và bắt tay vào xây dựng, tạo ra một thế giới theo thiết kế, kiến trúc và ý tưởng của riêng bạn với các công trình đồ sộ tốt nhất ngay và luôn nhé.

Thông tin thêm về trò chơi Crafting and Building

Tên trò chơi: Crafting and Building
Phát hành bởi: GeneRe
Phiên bản mới nhất: 2.4.17.32
Thời gian cập nhật: 30 tháng 10, 2021
Dung lượng tải về237MB
Yêu cầuAndroid 5.1 (Mobile và giả lập Android)
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Xây dựng & Sáng tạo
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store, Appvn

Crafting and Building cho Android - Tải về APK mới nhất a

Crafting and Building cập nhật mới tốt nhất cho người chơi, lên ý tưởng cho các công trình của bạn và bắt đầu xây dựng mọi thứ từ những khối vuông đơn giản nhất, một trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn lớn cho những ai đam mê sáng tạo - trò chơi miễn phí của năm 2021 tiếp tục trở thành một chủ đề hot, tâm điểm tìm kiếm của nhiều game thủ di động vào năm 2022. Bạn đã sẵn sàng khám phá và bắt tay vào việc tạo ra thế giới của riêng mình hay chưa?

Crafting and Building cho Android - Tải về APK mới nhất b

Hãy thể hiện mình là một designer tài ba và cũng là một chuyên gia về xây dựng, tạo ra thế giới với những công trình tốt nhất của bạn với phong cách tùy thích không bị hạn chế như bạn có thể tạo các công trình cổ điển hay hiện đại hoặc kết hợp cả 2, Crafting and Building hoàn toàn giúp bạn làm tốt những gì mình muốn. Trò chơi kích thích sự sáng tạo phù hợp cho cả gia đình cùng tham gia từ trẻ em, các bé trai hoặc bé gái cho đến người lớn đều phù hợp và cùng nhau chơi thật vui vẻ, hào hứng.

Đặc điểm nổi bật của Crafting and Building

Lối chơi

- Xây dựng và sáng tạo, tìm hiểu xem cách để xây dựng một ngôi nhà, lâu đài, hay hầm mỏ để dần hướng tới những công trình khổng lồ hơn nữa, thậm chí là tạo ra một thế giới của riêng bạn.
- Tạo ra những ngôi nhà, công trình đồ sộ, và ấn tượng và cùng trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn với đồ đạc, nội thất phù hợp.

Khám phá

Tạm dừng làm việc và bắt đầu cuộc phiêu lưu, dạo chơi với những chú chó của bạn hay các thú cưng khác như con chuột hay ngựa. Không giống như Minecraft hay các tựa game sinh tồn khác thì Crafting and Building khá yên bình, không có bất kỳ quái vật nào cũng như các con thú hung dữ có thể phá phách hay cần phải chống lại trong game này.
Crafting and Building cho Android - Tải về APK mới nhất c

Chơi cùng bạn bè

Sẽ vui hơn khi chơi cùng bạn bè, mời họ ghé thăm thế giới bạn tạo ra và hãy ghé thăm thế giới của bạn bè đã xây dựng và kiến tạo để cùng nhau học hỏi, tham khảo các kiến trúc mới mẻ, độc đáo hơn. Có thể giúp họ một tay để hoàn thiện ngôi nhà, lâu đài hay công trình mà họ chưa xong và họ sẽ trả tiền cho bạn sau. Đây là chế độ chơi khá thú vị và được nhiều người tỏ ra thích thú.

Đa dạng các vật liệu xây dựng

Các loại khối vuông cũng cực kỳ phong phú, nhiều loại vật liệu và khoáng sản từ cỏ cây đến các loại đá quý, vật liệu để xây dựng mà bạn có thể lựa chọn để tạo ra ngôi làng hay vương quốc của mình.

Các tính năng nổi bật

Crafting and Building là một trò chơi hay và miễn phí về xây dựng, sáng tạo với lối chơi tự do không giới hạn mà người chơi có thể tạo ra thế giới hay bất cứ công trình, vật dụng hay cả thế giới mình muốn. Chơi với thú cưng và bắt đầu tạo ra một công trình khổng lồ đáng kinh ngạc do chính bạn tạo ra hoặc chơi cùng nhiều người với sự trợ giúp của những người bạn.

Crafting and Building cho Android - Tải về APK mới nhất d

* Một trò chơi hay, hữu ích phù hợp cho cả gia đình, trẻ em và người lớn đều thích.
* Thú vị với những chuyến phiêu lưu tìm ra những hang động ẩn, chơi chế độ nhiều người tham gia để chơi cùng bạn bè cực vui nhộn và thú vị.
* Xây dựng mọi thứ từ nhà, bếp, tòa lâu đài, cầu đường, thậm chí nhà cao tầng hay cả làng mạc, thành phố của bạn, tùy ý tưởng và khả năng.
* Một tựa game mô phỏng hoàn chỉnh và hay để bạn bắt đầu tạo ra ngôn nhà của mình, gặp gỡ với những người hàng xóm, trợ giúp bạn bè.
* Lựa chọn nhân vật yêu thích là nam hay nữ, tùy chỉnh và chọn da phù hợp.
* Chơi với nhiều người, chơi trực tuyến và giúp đỡ bạn bè để xây dựng, trang trí ngôi nhà của họ đẹp lung linh.
* Chơi vui hơn với rất nhiều thành viên trong ngôi làng, các loài động vật thân thiện cực vui
* Đồ họa pixcel với khung hình /giây cao, tuy không hoành tráng như các tựa game 3D đồ sộ nhưng Crafting and Building vẫn có sức hút mạnh mẽ và những nét hay đặc trưng riêng của nó được nhiều người ưa thích.
* Miễn phí chơi, không tốn tiền như các game nạp thẻ hay mua đồ khủng khác. 
* Dành cho những ai đam mê sáng tạo, xây dựng, không giới hạn về ý tưởng mà bạn có, mọi người đều có thể tham gia và tạo ra những công trình, tòa nhà tốt nhất.
Gợi ý tìm kiếm: CRAFTANDBUILDING

Tải Crafting and Building và cài đặt cho Android, PC mới nhất

Tải về Crafting and Building APK hoặc cài trực tiếp trên kho ứng dụng Ch Play (Google Play Store) trên thiết bị Android của bạn như điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Xiaomi, Sky, Xiaomi, Huawei, VSmart, Nokia,... chạy Android và máy tính, laptop cài giả lập Android.
Bước 1: Mở Ch Play trên thiết bị (điện thoại, máy tính)
Bước 2: Tìm Crafting and Building và nhấn xem chi tiết về ứng dụng
Bước 3: Nhấn chọn nút Cài đặt và bắt đầu tải xuống trò chơi
Bước 4: Cài xong bạn nhấn Mở để chơi ngay hoặc tắt cửa sổ cài đặt và chơi Crafting and Building từ biểu tượng trên màn hình điện thoại.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ từ ChPlays.Com về Crafting and Building - một tựa game xây dựng hay mang phong cách tương tự Minecraft cho anh em tham khảo và chơi thử. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: