Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn


Samsung Smart Switch: Truyền file và dữ liệu

Smart Switch là một trong những ứng dụng tuyệt vời cung cấp giải pháp an toàn để di chuyển dữ liệu và file của bạn từ thiết bị Samsung sang Android và iPhone. Tất cả các dữ liệu cũ trước đây của bạn bao gồm tài liệu, hình ảnh, video, danh bạ, nhạc, sự kiện và ghi chú hay các cài đặt trên thiết bị cũ sẽ tiếp tục được sử dụng trên thiết bị Android mới của bạn.
Ngay cả khi bạn sử dụng máy tính bàn, PC hay điện thoại iPhone, iPad khác nền tảng bạn vẫn có thể dễ dàng thực hiện việc truyền file và data của mình thoải mái không giới hạn với Smart Switch, hỗ trợ truyền dữ liệu từ rất nhiều thiết bị khác nhau. Một ứng dụng hay, hữu ích và thông minh cho tất cả những ai đang sử dụng điện thoại Samsung và Android

Thông tin thêm về Smart Switch

Tên ứng dụng: Samsung Smart Switch Mobile
Cung cấp bởi Samsung Electronics Co., Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.7.26.10
Thời gian cập nhật: 11 tháng 1, 2022
Kích thước tệp APK: 32MB
Kích thước trên iPhone, PC: Windows ~ 39.2 MB, macOS ~ 32.2 MB
Yêu cầu nền tảng: Android, 4.0 trở lên, Windows 7 trở lên, macOS 10.9 trở lên
Chủ đề: Công cụ
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY, App Store

Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn a

Tải Smart Swith cho Samsung để đồng bộ dữ liệu và truyền file trên điện thoại với máy tính, iPhone nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao ngay hôm nay.

Các tính năng chính của Smart Switch

Hỗ trợ truyền file trên các thiết bị Android và iPhone với Samsung và ngược lại dễ dàng với các tệp tin đa phương tiện, hình ảnh, nhạc, video, danh bạ giữa các thiết bị Android, iOS với thiết bị samsung và ngược lại thông qua kết nối không dây tiện lợi.

Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn a1

Bạn cũng có thể thực hiện sao lưu và khôi phục dữ liệu trên điện thoại với máy tính windows và MAC nhanh chóng, hiệu quả mà không cần sao lưu bằng cách thủ công như trước đây.
Nhiều cách truyền file để bạn lựa chọn cực kỳ thuận tiện thông qua cáp USB hoặc kết nối wifi giúp truyền các tệp dữ liệu quan trọng nhanh và an toàn.

Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn a2

Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau từ danh bạ, hình ảnh, nhạc, video, tin nhắn, ghi chú, accs thiết lập giữa thiết bị của mình với phần mềm Smart Switch chỉ trong vài bước đơn giản.

Dữ liệu truyền đi luôn trong trạng thái an toàn, bảo mật cao với tốc độ gửi nhận cực nhanh chóng.
Hỗ trợ tính năng tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh để bạn dễ dàng tìm kiếm các thiết bị gần mình có thể kết nối nhanh qua kết nối không dây.

Ứng dụng Smart Switch cung cấp một giao diện đẹp mắt, thân thiện người dùng và dễ sử dụng hơn ngay sau khi tải về. Một số thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung thường cài Smart Switch.
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn a3
Truyền Danh bạ, lịch (Chỉ nội dung thiết bị), tin nhắn, ảnh, nhạc (chỉ nội dung DRM miễn phí, Không hỗ trợ iCloud), video (chỉ nội dung miễn phí DRM), nhật ký cuộc gọi, ghi nhớ, báo thức, Wi-Fi, hình nền, tài liệu, dữ liệu ứng dụng (chỉ thiết bị Galaxy), bố cục nhà (chỉ thiết bị Galaxy)
- Bạn có thể gửi dữ liệu ứng dụng và bố cục nhà bằng cách nâng cấp thiết bị Galaxy của mình lên M OS (Galaxy S6 trở lên).
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn b
Hỗ trợ các loại thiết bị HTC, LG, Sony, Huawei, Lenovo, Motorola, PANTECH, Panasonic, Kyocera, NEC, SHARP, Fujitsu, Xiaomi, Vivo, OPPO, Coolpad (DazenF2), RIM (Priv), YotaPhone, ZTE ( Nubia Z9), Gionee, LAVA, MyPhone (My28s), Cherry Mobile, Google (Pixel / Pixel2), Các thiết bị di động và máy tính bảng Galaxy gần đây (Từ Galaxy S2)

Tải và cài đặt Smart Switch trên điện thoại Android, iPhone, PC

Nếu bạn không thể tải xuống ứng dụng này từ cửa hàng CH Play thì có thể thực hiện theo hướng dẫn nhanh sau đây: 
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn b1
 -> Khởi động lại điện thoại, máy tính bảng vào phần Cài đặt -> chọn Ứng dụng -> vào Cửa hàng Google Play sau đó xóa cache và xóa dữ liệu rồi tải lại ứng dụng nhé.
* Thông qua nút công tắc thông minh để bạn tự do di chuyển danh bạ, nhạc, hình ảnh, lịch, tin nhắn văn bản hay cài đặt thiết bị và hơn thế nữa sang các thiết bị Samsung Glaxy của mình. giúp tìm ứng dụng yêu thích hay đề xuất các ứng dụng tương tự trên cửa hàng Google Play.
Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sec.android.easyMover&hl=en_US&gl=US
Tải về máy iPhone, iPad (iOS):
Tải về máy tính Windows: https://www.samsung.com/us/support/owners/app/smart-switch

Smart Switch phù hợp với người dùng nào?

• Chủ sở hữu thiết bị  Android
- Truyền không dây: Android 4.0 trở lên
- Truyền không dây từ thiết bị Android tương thích sang thiết bị Galaxy: Android 4.0 trở lên (Lưu ý rằng các thiết bị không phải của Samsung có phiên bản Android thấp hơn 6.0 chỉ có thể kết nối với thiết bị Galaxy hỗ trợ AP di động.)
- Truyền có dây: Android 4.3 trở lên , cáp sạc và đầu nối USB
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn b2
• Chủ sở hữu  thiết bị iOS- sử dụng tùy chọn phù hợp nhất với bạn:
- Truyền có dây từ thiết bị iOS sang Galaxy của bạn: iOS 5.0 trở lên, cáp thiết bị iOS (Lightning hoặc 30 pin) và USB trình kết nối
- Nhập từ iCloud ™: iOS 4.2.1 trở lên và Apple ID
- Chuyển PC / Mac bằng iTunes ™: Phần mềm Smart Switch PC / Mac - Bắt đầu
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn c
Chủ sở hữu Windows Mobile
- Truyền không dây: Windows OS 10
* Lưu ý: Để biết thêm thông tin và hướng dẫn từng bước, hãy truy cập http://www.samsung.com/smartswitch

Cần chú ý những gì khi sử dụng Smart Switch

- Một số thiết bị sẽ không cài được ứng dụng Smart Switch vì tính tương thích.
- Cả 2 thiết bị truyền và nhận file cần có không gian trống khoảng 500MB tối thiểu của bộ nhớ trong.
- Nếu sử dụng kết nối dây thì phải hỗ trợ tùy chọn USB trên thiết bị của bạn để truyền file.
- Trong quá trình tuyền file không phải trên thiết bị Samsung thì kết nối mạng không dây có thể bị ngắt kết nối liên tục hãy tắt các tùy chọn Khởi tạo Wi-Fi và Ngắt kết nối tín hiệu Wi-Fi yếu một vài lần.
- Bắt buộc các quyền đối với dịch vụ ứng dụng gồm: Điện thoại, Nhật ký cuộc gọi, Danh bạ, Lịch, SMS, Bộ nhớ, Micro, Bluetooth, Vị trí.
Ứng dụng Smart Switch: Truyền file & dữ liệu an toàn c1
Trên đây ChPlays.Com đã giới thiệu tới bạn về ứng dụng Smart Switch giúp truyền file an toàn và nhanh trên thiết bị Samsung với Android và iPhone dễ dàng, tiện lợi, bảo mật. Hãy tải và dùng thử ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: