Trang Chủ Ch-Play
Vocal Remover 1.04 - Tách tiếng và nhạc & tạo karaoke đơn giản


Về Vocal Remover

Phần mềm Vocal Remover là một trong những công cụ hữu ích cho những ai muốn xử lý âm thanh, trích xuất accapella hay tạo đia nhạc karaoke bằng cách tách riêng phần lời bài hát và nhạc hoàn hảo.

Các bản nhạc karaoke hiện nay khá phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội hoặc nhiều người chia sẻ, bạn đang thắc mắc rằng tại sao họ có thể làm được như vậy, họ tách phần lời bài hát và phần nhạc riêng biệt bằng cách nào, hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin thêm về Vocal Remover

Tên ứng dụng: Vocal Remover
Cung cấp bởi AnalogX
Phiên bản mới nhất: 1.0.4 for Windows
Thời gian cập nhật: 29 tháng 12, 2021
Kích thước tệp: 352,1KB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/10/XP
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí

Vocal Remover 1.04 - Tách tiếng và nhạc & tạo karaoke đơn giản a

Bạn có thể chọn một bài hát bất kỳ mình muốn từ trên máy tính hoặc tải về từ internet sau đó sử dụng Vocal Remover để tách nhạc nền, ứng dụng sẽ làm cho lời hát, giọng hát của ca sỹ cực nhỏ và gần như không thể nghe rõ, khi đó nhạc nền còn lại sẽ nổi bật giống như được tách khỏi bài hát. Các bản nhạc beat với phần hòa âm, phối khí giống như bản gốc sẽ rất khó tìm thấy cho các bản karaoke nhưng với Vocal Remover thì việc đó lại cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tách giọng hát và nhạc riêng sẽ có ngay nhạc nền như mong muốn cho bản karaoke yêu thích của mình.

Tính năng chính của Vocal Remover

Giúp tách nhạc nền khỏi bài hát dễ dàng trên một giao diện khá đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng để bạn tách giọng hát của ca sỹ hay người thể hiện ra khỏi bản nhạc trong vài bước đơn giản đã có ngay một bản beat chuẩn với bài hát gốc để có thể xuất bản ra ngay một tiết mục karaoke như mong muốn.

Vocal Remover 1.04 - Tách tiếng và nhạc & tạo karaoke đơn giản b
Nhiều định dạng tệp tin đa phương tiện được Vocal Remover hỗ trợ gồm các file đầu vào như mp3, aac, mp4, wma, ogg, wave... giúp bạn nhanh chóng tạo ra một bản nhạc karaoke đầy chất lượng cho mọi thiết bị số như điện thoại, máy tính, tivi.

Ngoài việc chỉnh tiếng ca sỹ cực nhỏ chỉ còn lại phần nhạc cho karaoke thì phần mềm Vocal Remover còn hỗ trợ chuyển đổi định dạng nhiều bản nhạc khác nhau để bạn có thể mở và chơi trên nhiều thiết bị và nền tảng khác một cách dễ dàng nhất.

Tính năng Vocal Remover Online (vocalremover.org)

Phiên bản web Vocal Remover Online cho phép bạn tách tiếng khỏi bài hát trực tuyến không cần tải xuống hay cài đặt phần mềm.
  • Tách giọng nói khỏi bất kỳ bài hát, bản nhạc nào khỏi một ca khúc miễn phí với thuật toán AI mạnh mẽ.
  • Thay đổi âm điệu để nâng cao hoặc giảm thấp cao độ của âm điệu
  • Thay đổi nhịp điệu, tốc độ chơi của bản nhạc.
  • Cắt nhạc, xóa bỏ một phần của bài hát bạn muốn dễ dàng.
  • Kết nối 2 hay nhiều bản nhạc lại với nhau.
  • Ghi âm
  • Ghi âm karaoke
  • Chuyển đổi đuôi nhạc sang mp3, wav, ogg..
  • Và một số tính năng mở rộng khác.

Đặc điểm nổi bật

Phần mềm đem đến cho chúng ta một giao diện khá trực quan, dễ sử dụng để chỉnh sửa âm thanh đơn giản và dễ làm, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc đầu vào và đầu ra phổ biến như MP3, Acc, Mp4, wma, ogg... Các chức năng trên phần mềm cũng cho phép bạn điều chỉnh mức âm lượng phù hợp và thay đổi nó để lưu vào một file mới.

2 phiên bản Vocal Remover cho bạn chọn lựa là bản DirectX (yêu cầu âm thanh stereo và hỗ trợ các kiểu dữ liệu 16bit + 32bit) và WinAmp (hỗ trợ kiểu dữ liệu 16bit) tải về máy.

Phần mềm Vocal Remover có thể chạy trên hầu hết các phiên bản Windows cũ và mới từ Windows 95 cho đến Windows 7 và chưa hỗ trợ các phiên bản mới hơn Win 7, với kích thước nhỏ gọn, tải xuống nhanh, cài và gỡ bỏ dễ dàng nhanh chóng, sử dụng tài nguyên hệ thống rất đáng để bạn tham khảo.

Nếu lần đầu tiên sử dụng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sẽ có một tài liệu đi kèm để tìm hiểu về nó, và hiện nay trên các trang web, blog, youtube đều có rất nhiều các bài hướng dẫn bạn chịu khó tìm hiểu và học hỏi một thời gian trước khi chính thức làm việc với Vocal Remover nhé.

Link tải Vocal Remover 1.04 mới nhất về máy

Link download mới nhất: http://www.analogx.com/contents/download/audio/vremover/freeware.htm

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và gửi tới bạn những thông tin hữu ích cần biết về phần mềm tách nhạc, tách tiếng khỏi nhạc nền trên tất cả các bài hát bạn yêu thích, Vocal Remover sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai đang có ý định tạo một bản nhạc karaoke từ các bài hát chọn lọc của mình đơn giản, hiệu quả. Hãy tải và sử dụng ngay hôm nay! Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: