Trang Chủ Ch-Play
Youtube Premium cho Android - Tải về APK mới nhất


YouTube Premium: Ứng dụng xem video không quảng cáo

Ứng dụng YouTube Premium cung cấp gói dịch vụ xem video không quảng cáo tại Việt Nam với nhiều tính năng thú vị giúp bạn thưởng thức video không bị gián đoạn. Với app này cùng gói đăng ký bạn sẽ có đặc quyền xem video không bị quảng cáo làm phiền trên Youtube bao gồm cả trên web, Android, iOS và Smart TV, máy chơi game cầm tay và ứng dụng Youtube Kids. Nghe nhạc Youtube Music, phát nền hay tải xuống xem video offline khi không có kết nối internet. Nếu bạn dễ tính thì việc xem youtube thông thường với quảng cáo là hoàn toàn bình thường, tạm chấp nhận được. Tuy nhiên với khách hàng khó tính họ muốn thưởng thức các video mình thích trọn vẹn không gián đoạn thì chắc chắn sẽ lựa chọn Youtube Premium để xem youtube theo cách của riêng mình, không lo bị làm phiền bởi quảng cáo.

Thông tin thêm về Youtube Premium

Tên ứng dụng: Youtube Premium
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 2022
Kích thước tệp: Tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng: Tùy thiết bị
Chủ đề: Audio-Video, Mạng xã hội
Lượt tải, cài đặt: 10.00.000+
Download và sử dụng Tính Phí
Youtube Premium cho Android - Tải về APK mới nhất a

Mạng xã hội video Youtube đã trờ thành cộng đồng chia sẻ video lớn nhất thế giới với cách thức hoạt động không giống các nền tảng khác, nó giống như một kho chứa video khổng lồ và đa năng với đầy đủ tất cả các thể loại video, không giới hạn về nội dung và thời lượng phát. Và đến nay Youtube vẫn là nền tảng web/ ứng dụng có lượt truy cập lớn nhất thế giới.

Các tính năng của Youtube Premium

*Chặn quảng cáo trên Youtube và Youtube Music, nâng cao trải nghiệm người dùng.
* Phát nhạc trong nền
*Nâng cấp tài khoản lên Premium với Gmail chính chủ, thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần gửi địa chỉ email( Không cần mật khẩu). Sau đó sẽ có thư mời nâng cấp lên Youtube Premium tại email của bạn,bạn ấn xác nhận là hoàn thành nâng cấp
Youtube Premium cho Android - Tải về APK mới nhất b
*Với một tài khoản Youtube có Premium bạn có thể dùng đăng nhập cho nhiều thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC, Tivi,... cho tất cả hệ điều hành trên máy tính Windows,  điện thoại Android và cả IOS (iPHone, iPad)

* PHát nhạc trong nền là tính năng mà rất nhiều người dùng mong đợi và nay đã có mặt ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn Youtube để nghe nhạc, phát ở chế độ nền (tắt màn hình) thay vì mở một trình nghe nhạc MP3 khác. Khi màn hình thiết bị ở chế độ khóa màn hình thì video vẫn không tạm dừng, vẫn phát nhạc và đây là tính năng đi kèm gói trả phí theo tháng hoặc năm để có trải nghiệm tốt hơn. Gói Premium Youtube ra đời là một trong những giải pháp để thưởng thức video trọn vẹn và thú vị kèm phiên bản Youtube Premium APK cho Android.
Youtube Premium cho Android - Tải về APK mới nhất c
* Không còn lo bị quảng cáo làm phiền: chúng ta đều biết rằng hình thức quảng cáo hiện nay trên các nền tảng phổ biến đem lại nguồn thu nhập cho cả nhà cung cấp ứng dụng, dịch vụ lẫn người phát triển nội dung video, đó là vấn đề nhạy cảm, người sở hữu video họ chèn quảng cáo vào video của mình để kiếm tiền, đồng thời Youtube cũng có một phần doanh thu từ việc đó. Việc gián đoạn video sẽ có lợi cho người sở hữu video và Youtube nhưng lại khiến người xem khó chịu, tuy nhiên thì người xem không mất phí mà vẫn được thưởng thức nội dung hay mình thích. Tuy nhiên nếu không muốn xem quảng cáo thì sử dụng Youtube Premium là tốt nhất, quảng cao sẽ không xuất hiện làm phiền bạn nữa.

Link tải Youtube Premium APK về máy

Link tải Youtube: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.youtube&hl=en_US&gl=US
Để nâng cấp gói Premium bạn có thể đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ để được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ, chi tiết nhất nhé.

Trên đây là chia sẻ mà CHPLAYS.COM tổng hợp về Youtube Premium: ứng dụng Youtube xem video tắt màn hình, chạy nhạc nền không có quảng cáo làm phiền để bạn thưởng thức video thoải mái trọn vẹn đầy thú vị. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: