Trang Chủ Ch-Play
Download DirectX 12: Phần mềm hỗ trợ đồ họa trên máy tính


DirectX 12: Hỗ trợ đồ họa trò chơi & media trên máy tính

DirectX 12 là phiên bản cập nhật tiếp theo của phần mềm DirectX 11 được phát hành bởi Microsoft dành cho các máy tính và laptop chạy Windows giúp xử lý các tác vụ liên quan đến đồ họa, đa phương tiện như các phần mềm chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa hay trò chơi, video trên máy tính của mọi người. Tải xuống và cài đặt DirectX là không thể thiếu vì các ứng dụng, game và trình đa phương tiện hay các phần mềm hiện nay đều yêu cầu bạn phải cài sẵn phiên bản DirectX phù hợp mới có thể chạy được trên PC. Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu thêm về phần mềm này và tải về máy cài đặt ngay nhé.

Thông tin thêm về DirectX 12

Tên trò chơi: DirectX 12
Phát hành bởi:Microsoft
Phiên bản mới nhất: 9.29.1974.0 for Windows
Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/XP/Vista 32bit + 64bit
Dung lượng tải về288KB
Lượt tải, cài đặt100.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm windows
Ngày phát hành: 5 tháng 2, 2022
Có sẵn trên: CHPlays
Download DirectX 12: Phần mềm hỗ trợ đồ họa trên máy tính aDownload DirectX 12: Phần mềm hỗ trợ đồ họa trên máy tính a

DirectX là giao diện lập trình ứng dụng (API) miễn phí để người dùng sử dụng cho lập tình đồ họa và âm thanh đến từ nhà phát hành Microsoft, với thiết kế chuyên về trải nghiệm đồ họa chơi game có độ phân giải cao và những nội dung đa phương tiện khác trên máy tính và laptop chạy Windows. Trong trường hợp bạn cài ứng dụng hay trò chơi có độ phân giải cao trên máy tính mà gặp phải thông báo lỗi và yêu cầu bạn cài đặt phiên bản DirectX mới nhất trên máy tính của mình thì hãy tải hay cập nhật ngay nhé.

DirectX được cài mặc định trên hầu hết các phiên bản Windows như Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10, Windows XP hay Vista... và trong suốt thời gian dài sử dụng chúng ta cần cập nhật lên phiên bản mới để đảm bảo tương thích với các các ứng dụng và trò chơi mới ra mắt hiện nay và đảm bảo hệ thống của mình chạy ổn định và  mượt nhất với các trải nghiệm media trên PC.

Các tính năng chính của DirectX 12

- Hỗ trợ hầu hết các dòng máy tính và laptop có cấu hình thấp và trung bình, bạn có thể tải và sử dụng DirectX trên các máy cũ và mới hiện nay để chơi game mượt mà hay làm việc với các ứng dụng đa phương tiện tốt nhất.
- Phần mềm DirectX hỗ trợ người dùng tối ưu phần vứng để chơi một số game có độ phân giải cao lên tới 4K
- Tận hưởng trò chơi và các trình media tốt hơn, chạy các game hay trình đa phương tiện trên máy tính, xử lý ảnh, video cần có sự hỗ trợ của DirectX mới có thể chạy và sử dụng được.
- Nhiều tính năng thú vị khác nhưu tương thích ngược, khi card đồ họa của bạn tương thích với DirectX 11 hay phiên bản cũ hơn thì DirectX12 sẽ tương thích ngược phần cứng DirectX 11 phiên bản cũ. Nghĩa là bạn sẽ không cần phải nâng cấp card đồ họa khi cài đặt sử dụng DirectX 12. Nó cũng giúp bạn hỗ trợ phần cứng tối đa, cung cấp cho các ứng dụng khả năng quản lý các tài nguyên và trạng thái đồng bộ cần thiết trực tiếp.

Tải và cài đặt DirectX 12 mới nhất trên máy tính

  • Link download từ Microsoft: https://www.microsoft.com/en-us/download/confirmation.aspx?id=35

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Mở link download trên để tải xuống và lưu phiên bản DirectX 12 về máy tính
Bước 2: Mở chạy tệp tin để tiến hành cài phần mềm vào máy.
Bước 3: Bấm vào tùy chọn I accept the agreement sau đó bấm Next.

Tải và cài đặt DirectX 12 mới nhất trên máy tính a

Bước 4: Chọn Next để tiếp tục cài.

Tải và cài đặt DirectX 12 mới nhất trên máy tính a1

Bước 5: Bấm Next để cài đặt DirectX Runtime Optional Components

Tải và cài đặt DirectX 12 mới nhất trên máy tính a2

Bước 6: Bấm Finish để hoàn thành cài đặt.

Tải và cài đặt DirectX 12 mới nhất trên máy tính a3

Bạn vào kiểm tra phiên bản DirectX 12 vừa cài đặt bằng cách vào thanh Start menu và tìm kiếm gõ vào dxdiag sau đó mở ứng dụng để kiểm tra nhé.
Tải và cài đặt DirectX 12 mới nhất trên máy tính b

Mình vừa hướng dẫn và chia sẻ tới bạn về DirectX 12 mới nhất, phần mềm hỗ trợ đồ họa cho PC windows giúp bạn chạy các ứng dụng, trò chơi và media trơn tru, mượt mà hơn trên máy tính của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: