Trang Chủ Ch-Play
Tải Everyone Piano: Chơi đàn piano trên PC, máy tính


EveryOne Piano: phần mềm chơi đàn Piano for PC

Nếu bạn yêu thích âm thanh và giai điệu của tiếng đàn Piano thì nay bạn có thể thưởng thức những bản nhạc hay tuyệt vời do chính tay mình thể hiện ngay trên máy tính, laptop windows thông qua phần mềm Everyone Piano đang được nhiều bạn quan tâm hiện nay. Everyone Piano là một trong những phần mềm giả lập hay mô phỏng giao diện và chức năng của đàn piano trên PC với khả năng liên kết với bàn phím máy tính để bạn có thể chơi những bản nhạc êm dịu và lãng mạn ngay trên bàn phím máy tính tương tự như đang chơi piano thực. Chương trình còn hỗ trợ bạn tùy chỉnh và sắp xếp các nốt nhạc phù hợp với các nút trên bàn phím và điều chỉnh tốc độ chơi giúp bạn chơi một cách thoải mái, dễ dàng nhất.
Tải EveryOne Piano: Chơi đàn piano trên PC, máy tính a

Thông tin thêm về Everyone Piano

Tên ứng dụng: Everyone Piano
Cung cấp bởi Everyone Piano
Phiên bản mới nhất: 2.3.11.5 for pc windows
Thời gian cập nhật: 07 tháng 1, 2022
Kích thước tệp: 6.3MB
Yêu cầu nền tảng: Windows XP/7/8/10
Chủ đề: Giải trí, Audio-video
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAYS

Bạn chỉ cần trang bị hệ thống âm thanh tốt cho máy tính để chơi Everyone Piano PC sẽ tạo ra những bản nhạc chân thực giống như đang chơi pinao thực sự, bên cạnh đó thì phần mềm còn có thể mô phỏng pedal của piano hỗ trợ bạn học đàn, có sẵn các bản nhạc demo và nhạc hoàn chỉnh để chúng ta tập theo dễ dàng hơn, các bản nhạc bạn chơi cũng sẽ được lưu lại đầy đủ.

Đặc điểm chính của Everyone Piano

Nhà phát hành đã mang tới cho chúng ta một phần mềm hay và hữu ích để có thể học đàn piano đơn giản hoàn toàn miễn phí ngay trên PC mà không cần tốn tiền để mua sắm đàn piano thực sự vẫn có thể học và chơi được. Qua chương trình này bạn sẽ tự học và dần hoàn thiện các kỹ năng đánh đàn của mình với nhiều chức năng hỗ trợ như cơ sở dữ liệu âm thanh VSTi (như Pianos hay Pianissimo). Từ cơ sở dữ liệu âm thanh chuẩn và mạnh mẽ này bạn có thể chơi piano trên PC với giai điệu và âm sắc chuẩn giống như thật, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả người chơi và khán giả bất cứ lúc nào bạn thích.

Tải EveryOne Piano: Chơi đàn piano trên PC, máy tính a1

Bạn có thể sử dụng bàn phím trên máy hay kết nối bàn phím rời để chơi đàn 2 tay thoải mái hơn, đối với những ai mới học đàn thì đây sẽ là một tính năng khá hữu ích giúp cải thiện kỹ năng, tốc độ và khả năng kết hợp chơi 2 tayy thành thạo. Phần mềm khá nhanh và nhạy với tốc độ phản hồi nhanh chóng ngay khi bạn nhấn vào các nốt nhạc qua bàn pím thì âm thanh sẽ vang lên ngay sau đó và người học sẽ biết dược vị trí, cao độ của nốt nhạc vừa đánh đó.

Everyone Piano ngày càng được nhiều người quan tâm khi mà nhu cầu học chơi đàn trên máy tính đã dần trở lên phổ biến hiện nay. Nếu như bạn không có điều kiện mua đàn piano hoặc không phải là dân nhạc chuyên nghiệp thì đây sẽ là phần mềm phù hợp để bạn tải xuống máy tính của mình và trải nghiệm mọi thứ hoàn toàn tương tự trên đàn pinao thật với âm thanh và cách chơi không có sự khác biệt nhiều. Phần mềm Everyone Piano mô phỏng chính xác các phím đàn piano trên PC của bạn để từ đó bạn có thể tạo ra, chơi các bản nhạc mình yêu thích ngay trên máy tính, lưu lại và chia sẻ với bạn bè để chia sẻ cùng nhau những khoảnh khắc thú vị, những bản nhạc đầy cảm xúc do chính mình thể hiện.

Tải EveryOne Piano: Chơi đàn piano trên PC, máy tính a2

Everyone Piano sử dụng hầu hết các phím thông dụng trên bàn phím máy tính với chức năng tương tự như phím đàn piano hoặc bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi các nốt nhạc phù hợp với thói quen, sở thích của mình. Các bản nhạc mà phần mềm cung cấp cũng sẽ giúp ích cho bạn học và chơi đàn theo nhiều phong cách với các hướng dẫn chơi kèm theo chi tiết để bạn luyện tập hiệu quả. Bạn cũng có thể ghi lại các bản nhạc mình chơi và lưu lại tự động trên ổ cứng máy tính để nghe lại hoặc chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội để bạn bè cùng thưởng thức hay chỉnh sửa đăng tiktok, facebook...

Các tính năng chính của Everyone Piano

- CHo phép kết nối sử dụng bàn phím ngoài để chơi đàn cả 2 tay
- Hỗ trợ chơi với nhạc đệm và nhịp điệu sống động như chơi piano thật
- Có thể kết nối với đàn organ điện tử hay bàn phím MIDI ngoài
- Cho phép tùy chỉnh và sắp xếp nốt nhạc với bàn phím máy tính cho thuận tiện và phù hợp với thói quen, sở thích của từng người chơi.
- Có thể thay đổi, tùy chỉnh giao diện yêu thích  của bạn
- Cho phép tùy chỉnh tốc độ chơi phù hợp
- Hỗ trợ khuông nhạc và kèm hướng dẫn các ký hiệu âm nhạc
- Hỗ trợ cho card âm thanh onboard và cơ sở dữ liệu âm thanh VSTi.
- Mô phỏng chức năng pedal giống như đàn piano
- Cho phép tùy chỉnh bàn phím và chơi nửa cung nhạc
- Người chơi có thể ghi và lưu lại bản nhạc đã chơi để phát lại, chỉnh sửa lại hay điều chỉnh tùy thích.
- Cung cấp nhiều bản nhạc demo hỗ trợ học và dạy nhạc hiệu quả
- Thêm nhiều plug-in cho giảng dạy và chơi nhạc giải trí.

Tải EveryOne Piano: Chơi đàn piano trên PC, máy tính a3

Everyone Piano  for PC là ứng dụng nổi bật cho phép nhiều người tải về chơi và học đàn piano trực tiêp trên PC hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng thú vị giống như chơi piano thực. CHo phép bạn tải về cơ sở dữ liệu âm thanh VSTi với âm sắc và giai điệu sống động, mạnh mẽ và chân thực để bạn có thể chơi những bản nhạc nổi tiếng mình thích hay mang lại trải nghiệm thưởng thức tiếng đàn Piano ngay tại nhà.

Phần mềm cập nhật nhiều tính năng mới hữu ích phù hợp cho cả người chơi chuyên nghiệp lẫn mới học, chơi thoải mái, tự nhiên hơn bằng cả 2 tay hoặc chỉnh tốc độ phù hợp để có thể phối hợp chơi 2 tay thành thạo chỉ trong thời gian ngắn tự học. Everyone Piano kết nối bàn phím MIDI ngoài hoặc đàn organ điện tử để bạn chơi các bản nhạc đầy đủ và sống động hơn. Các phiên bản khác nhau Everyone Piano phù hợp cho cả trẻ em và người lớn muốn chơi đàn kèm theo nhiều bản nhạc demo hỗ trợ học và dạy nhạc giúp cho việc học đàn trở lên hứng thú và vui nhộn hơn nhiều.

Link tải Everyone Piano 2.3.11.5 mới nhất 2022 cho PC

Link google drive: https://drive.google.com/file/d/1MicKJYuMUkUyNEHF0nip-c5OT82XJ6I4/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Bước 1: Mở tệp tin EveryonePiano2.3.11.5_setup.exe vừa tải xuống, chọn ngôn ngữ và bấm OK để tiếp tục cài.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết a

Bước 2: Bấm Next để tiếp tục quá trình cài đặt phần mềm.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết a1

Bước 3: Tùy chỉnh đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài phần mềm, xong bấm Next.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết a2

Bước 4: Bấm Next.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết a3

Bước 5: Thêm mặc định các tùy chọn Create a desktop iconCreate a Quick Launch icon bạn có thể bỏ chọn và bấm Next.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết b

Bước 6: Bấm Install và quá trình cài chính thức diễn ra.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết b1
Cài đặt hoàn thành, bấm Finish để hoàn tất cài đặt và mở phần mềm chơi piano ngay với tùy chọn mặc định Launch EveryonePiano ngay.
Hướng dẫn cài đặt chi tiết b2

Bài viết trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về phần mềm Everyone Piano 2.3.11.5 mới nhất cho những ai yêu thích học đàn piano hoặc chơi đàn giải trí cực thoải mái giống như chơi piano thực mà không cần tốn tiền mua đàn, tải ngay Everyone Piano về máy tính, PC và trải nghiệm mọi chức năng piano ảo tuyệt vời ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: