Trang Chủ Ch-Play
Tải Pure Tuber APK Khóa Ad cho video, phát nền miễn phí


Pure Tuber - App nghe nhạc youtube tắt màn hình Android

Pure Tuber là một ứng dụng hay và hữu ích được Pure Tuber Studio cung cấp trên các thiết bị Android và iOS để người dùng có thể thoải mái thưởng thức các video yêu thích, xem Youtube không quảng cáo, phát nền và tải xuống cực kỳ thú vị trên thiết bị của bạn. Bỏ qua quảng cáo làm phiền và nói không với quảng cáo bởi trình khóa quảng cáo video và pop-up tự động, hãy cài đặt Pure Tuber ngay hôm nay để bỏ qua quảng cáo cho video, tận hưởng tính năng độc đáo của trình phát nền siêu mượt và trình phát pop-up ấn tượng.

Pure Tuber: Chặn quảng cáo video, phát nền & tải xuống a

Ứng dụng Pure Tuber là trình khóa ad hiệu quả cho Android để tận hưởng các ưu đãi miễn phí và khóa quảng cáo khi xem video Youtube. Rất đơn giản, chỉ cần tải xuống và cài đặt Pure Tuber trên điện thoại của ban.

Thông tin thêm về ứng dụng Pure Tuber

Tên ứng dụng: Pure Tuber
Cung cấp bởi Pure Tuber Studio
Phiên bản mới nhất: 3.3.0.003 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 1 năm 2022
Kích thước tệp APK: 14MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.4 trở lên
Chủ đề: Xem và chỉnh sửa video, Audio-video
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY, App Store

Tải về Pure Tuber để khám phá hàng loạt các tính năng thú vị chưa từng có như khóa toàn bộ quảng cáo khi xem video, không cần cài thêm các plug-in hỗ trợ như MicroG hay Manager, phát nền tiết kiệm dung lượng và pin tốt hơn.

Các tính năng của Pure Tuber

Một App tốt để chặn quảng cáo, cho phép bạn tận hưởng video Youtube thoải mái không gián đoạn. Là một trong những trình xem youtube không quảng cáo mạnh mẽ hiện nay, ứng dụng Pure Tuber giúp bạn chặn các quảng cáo làm phiền, giải trí cực đã với không gian tốt nhất hoàn toàn không bị làm phiển bởi quảng cáo không thích.

Bạn chưa biết nên xem gì thì hãy để Pure Tuber giúp bạn lựa chọn những chủ đề phù hợp theo thể loại, thời gian đăng tải mưới nhất hay các video nhiều người xem nhất trên Youtube nhờ bộ lọc video thông minh.
Pure Tuber: Chặn quảng cáo video, phát nền & tải xuống a1

Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các video yêu cầu trong vài giây khi bạn muốn chuyển sang chủ đề hoặc video khác, mở thanh công cụ trên màn hình điện thoại và tìm nhanh những video bạn cần.

Vẫn có thể nghe nhạc từ Youtube khi mở các ứng dụng khác hay tắt màn hình thiết bị cực kỳ tiện lợi trong lúc bạn đang làm các công việc khác vẫn có thể nghe nhạc với chế độ Hình trong Hình trên App Pure Tuber: cho phép bạn phát các video từ nền tảng này khi đang ở màn hình khác dễ dàng.

Pure Tuber trang bị các tính năng và tiện ích để bạn thưởng thức video chất lượng tùy thích từ 144p đến 1080p chất lượng cao tùy chỉnh theo sở thích và chất lượng kết nối internet của bạn, tùy chỉnh tốc độ phát và chất lượng video ngay cả khi ở trong chế độ HÌnh trong HÌnh để giải trí tốt nhất với chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ nét.

Không chỉ là xem video trực tuyến Pure Tuber còn hỗ trợ bạn tải xuống các video yêu thích để xem offline trên điện thoại, máy tính bảng khi không có kết nối wifi hay internet.

Với một tài khoản gmail duy nhất bạn có thể truy cập các kênh đã đăng ký ở tài khoản Youtube dễ dàng khi được đồng bộ bằng gmail và nahnh chóng tìm kiếm các chương trình mình yêu thích trên các thiết bị khác nhau.

Điểm nhấn nổi bật và mạnh mẽ của Pure Tuber chính là khả năng phát nhạc khi tắt màn hình hay trên màn hình khóa, nhờ vậy bạn vẫn có thể nghe nhạc khi điện thoại đã tắt màn hình hoặc chuyển nhạc ngoài màn hình khóa giúp tiết kiệm pin tốt hơn.
Pure Tuber: Chặn quảng cáo video, phát nền & tải xuống a2
Một giao diện khá thân thiện giúp bạn sử dụng Pure Tuber cảm thấy quen thuộc giống như trên ứng dụng Youtube vậy, bạn có thể thao tác sử dụng các tính năng duyệt, tìm kiếm cá chương trình video yêu thích để khám phá, trải nghiệm những video mới, hót nhất không bỏ lỡ bất kỳ video hay nào.

Trình khóa quảng cáo khi xem video
Khóa ad cho video, tận hưởng các ưu đãi miễn phí được thu thập hàng triệu video không có quảng cáo nhờ hệ thống xử lý thông minh mang đến cho bạn trải nghiệm xem video chất lượng như mong muốn.
Phát video không quảng cáo giúp bạn thưởng thức các video không bị quảng cáo làm phiền.
Trình khóa quảng cáo pop-up giúp loại bỏ các quảng cáo không mong muốn hay các pop-up phiền toái.
Bỏ qua ad tự động và bộ lọc, trình khóa tất cả quảng cáo video hoàn toàn miễn phí.

Phát nền video (tắt màn hình)
Cho phép mở video ở chế độ nền, video vẫn sẽ tiếp tục phát khi bạn thoát khỏi Pure Tuber để truy cập các ứng dụng khác hay khóa màn hình.
Tối ưu hóa khi vừa phát video trên một cửa sổ có thể thay đổi kích thước và di chuyển được ở góc màn hình thiết bị của bạn đồng thời mở và chơi các trò chơi yêu thích dễ dàng hay thao tác với bất cứ các tác vụ nào khác bạn muốn.

Cửa sổ nổi
Phát video với cửa sổ nổi dạng pop-up
Phát video ở 2 chế độ là cửa sổ nổi hoặc toàn màn hình tùy theo sở thích và lựa chọn của bạn.

Xem video chất lượng phân giải cao lên tới 8k
Xem video với độ phân giải mặc định
Hoặc phát video với độ phân giải thấp đến cao từ 144p cho đến 8k chất lượng cao để thưởng thức video với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất.

Các chức năng chính

Khóa ad video hiệu quả
Không cần cài thêm tiện ích mở rộng khác
Hỗ trợ độ phân giải cao tùy chọn
Cửa sổ nổi
Phát nền và tải xuống thoải mái.
Đánh dấu video và nhạc yêu thích của bạn.


Tải Pure Tuber về điện thoại, máy tính (PC) miễn phí

  • Tải APk về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=free.tube.premium.advanced.tuber&hl=vi&gl=US
  • Tải về máy iPhone, iPad: https://apps.apple.com/th/app/pure-tuber-video-player/id1594183379
  • Để tải về máy tính, pc và laptop bạn có thể sử dụng trình giả lập Android và cài ứng dụng này trên máy tính của mình dễ dàng.
Trên đây là chia sẻ mà CHPLAYS.COM tổng hợp gửi tới các bạn để tham khảo thêm về ứng dụng Pure Tuber: xem video phát nền và khóa ad hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: