Trang Chủ Ch-Play
Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh


Ứng dụng Future Lang: Học tiếng Anh trực tuyến

Một trong những ứng dụng học tiếng Anh khá là hot gần đây chính là Future Lang giúp các bạn học sinh, sinh viên học tiếng Anh trực tuyến đơn giản, hiệu quả. Với kho nội dung phong phú nhiều bài học và đa dạng về chủ đề cùng các phương pháp mới mẻ để chúng học dễ nhớ, dễ tiếp thu hơn phù hợp cho nhiều đối tượng tham gia như học sinh, sinh viên hay bất kỳ ai yêu thích tiếng Anh muốn bắt đầu mới hay học lại thì đều có thể tải App này về tham khảo, trải nghiệm thử.
Ứng dụng Future Lang đang có mặt trên 3 nền tảng là Android, iOS và bản Beta dành cho Windows nên bạn có thể sử dụng cả điện thoại, máy tính bảng lẫn pc, laptop để học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin bổ sung về Future Lang

Tên phần mềm: Future Lang
Cung cấp bởi FUTURE GLOBAL
Phiên bản mới nhất: 2.0.3 for Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 12, 2021
Kích thước tệp: Apk 104MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Học tiếng Anh
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAY, App Store

Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh a

Phần mềm học tiếng Anh trực tuyến Future Lang phù hợp cả co trẻ em từ 3-15 tuổi giúp học và nhớ từ vựng, mẫu câu tốt hơn qua hình ảnh, video, hoạt hình... tạo được cảm giác hào hứng khi học, kết hợp học và chơi. Nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp thì đây cũng sẽ là một chương trình tuyệt vời để dùng thử, dành cho những ai mới học, mất gốc tiếng Anh hay muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Bạn sẽ được học những bài giảng của giáo viên bản ngữ qua các bài giảng trực quan, sinh động được thiết kế dễ học để ghi nhớ lâu hơn, phản xạ giao tiếp tốt hơn, tải ngay để học tiếng Anh thành thạo.
Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh a1

Các tính năng nổi bật của Future Lang

Chương trình 66 ngày giao tiếp độc quyền

Là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam có chương trình 66 ngày làm chủ tiếng Anh giao tiếp, đối với những người muốn học và nâng cao kỹ năng giao tiếp thì đây sẽ là chương trình không thể bỏ qua. Sử dụng phương pháp "Ám thị ngôn ngữ và phản xạ 3 giây" để nhớ bài học kỹ hơn, tăng cường tư duy ngôn ngữ và phản xạ học tiếng Anh hoàn toàn tự động.
Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh a2

Học tiếng Anh qua phương pháp NLP

NLP hay Neuro – Linguistic – Programming là ứng dụng lập trình ngôn ngữ tư duy nay được đưa vào học và giảng dạy giúp học sinh có được phương pháp học nhanh hơn. Và phương pháp "Lặp tiềm thức" cũng lần đầu tiên được nghiêm cứu và áp dụng vào giáo trình học từ giáo sư đại học hàng đầu của Singapore.
Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh a3

Nhanh chóng ghi nhớ từ vựng

- Những bài học dạng game, trắc nghiệm, các bài tập và giáo trình đặc biệt sẽ giúp ghi nhớ từ vựng tốt hơn học từ vựng cũng dễ dàng, hiệu quả hơn.
Trợ lý ảo
- Đang được phát triển trong phiên bản tiếp theo sẽ giúp nhắc nhở bạn học tiếng Anh mỗi ngày để bạn không quên việc học của mình.

Giáo trình chuẩn quốc tế

Với đội ngũ giảng viên là người bản ngữ và giáo trình chuẩn quốc tế để học sinh có thể tiếp cận tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

Trí tuệ nhân tạo

Áp dụng trí thông minh nhân tạo AI để xây dựng các bài học thích hợp nhằm cải thiện kỹ năng nghe, nói tốt nhất, với hệ thống nhận diện giọng nói sẽ giúp học sinh phát âm chuẩn nhất.

Đặc điểm của Future Lang

- Ứng dụng phù hợp với nhiều đối tượng muốn học ngoài học sinh, sinh viên thì các bải giảng và chương trình học khác  nhau sẽ phù hợp cho các đối tượng như tiếng anh giao tiếp cho Trẻ em, tiểu học, THPT, tiếng anh giao tiếp cho mọi người, dành cho người đang ôn luyện thi IELTS hay TOEIC.
- Học tiếng Anh dễ dàng qua các bài học bằng video hướng dẫn, sau mỗi bài học sẽ có các bài tập hữu ích để bạn thực hành ngay giúp nhớ lâu hơn kiến thức sau mỗi bài học.
Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh b
- Ứng dụng cũng giúp bạn theo dõi tiến trình và thành tích học tập của mình qua dữ liệu thống kê tiến trình học mỗi ngày gồm thời gian học trung bình, số bài đã học, số bài tập đã làm, điểm số đạt được của bạn. Qua đó bạn có thể biết và điều chỉnh lại thời gian cũng như mức độ học của mình phù hợp để nâng cao trình độ, kỹ năng về từ vựng, giao tiếp đạt hiệu quả cao hơn.
Future Lang: Ứng dụng học tiếng Anh cho học sinh b1
- Nếu bạn còn bỡ ngỡ khi mới sử dụng ứng dụng này thì Future Lang cũng cung cấp các tài liệu Hướng dẫn để bạn sử dụng App một cách thành thạo hơn, học hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giải đáp các thắc mắc về những vấn đề còn chưa hiểu rõ.

Link tải và cài đặt Future Lang cho điện thoại Android, iPhone, PC

Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.futurelang
Tải về máy iPhone: https://apps.apple.com/us/app/future-lang/id1533923999
Tải về PC windows: https://www.futurelang.edu.vn/desktop

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPLAYS.COM về ứng dụng Future Lang - học tiếng Anh cho học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Hãy tải ngay ứng dụng về máy và cài đặt, và trải nghiệm các tính năng cũng như bài học tuyệt vời trên Future Lang  ngay nhé. Chúc bạn học tốt!

Đăng bàiCập nhật: