Trang Chủ Ch-Play
Download Garena PC - Hỗ trợ chơi & stream game online trực tiếp


Tải Garena - nền tảng chơi game online & phát trực tiếp

Garena là nền tảng hỗ trợ game thủ kết nối với nhau và chơi nhiều tựa game nổi tiếng như LOL, Liên quân mobile hay Fifa 4 và nhiều trò chơi trực tuyến khác với nhiều tính năng nổi bật hữu ích dành cho người chơi. Garena PC cung cấp cho người chơi giao diện thân thiện, đẹp mắt với khả năng chơi mượt mà và tốc độ, hỗ trợ sửa lỗi game, tham gia phòng game với nhiều trải nghiệm độc đáo cùng hàng trăm game thủ khác đến từ toàn quốc.

Thông tin thêm về Garena PC

Tên phần mềm: Garena
Cung cấp bởi Garena
Phiên bản mới nhất: 2.0 for windows
Thời gian cập nhật: 09 tháng 2, 2022
Kích thước tệp: 69.7 MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/11/XP 32bit + 64bit
Chủ đề: Phần mềm hệ thống, tiện ích máy tính
Lượt tải, cài đặt: 10.000+
Download và sử dụngMiễn Phí.
Hỗ trợ tải và cài đặt: CHPLAYS

Phần mềm Garena PC kết nối các game thủ để cùng nhau chơi các tựa game trực tuyến hàng đầu do Garena phát hành như Liên  minh huyền thoại, Fifa online 4...Bên cạnh đó thì Garena cũng phát hành phiên bản dành cho di động để bạn đăng nhập, chơi và kết nối bạn bè thoải  mái. Mỗi phiên bản trên PC và Mobile đều có những đặc điểm và nhiệm vụ riêng khác nhau, tuy nhiên thì đều hỗ trợ bạn đầy đủ khi chơi bất kỳ trò chơi nào, bạn có thể tải về Garena cho mọi thiết bị của mình như máy tính, điện thoại Android hay iPhone mà mình đang có và sử dụng nhé. Việc đăng nhập vào tài khoản Garena cũng rất đơn giản hay thoát ra cũng vậy, một số tựa game cần nạp thẻ để tham ga như Garena Free Fire.

Download Garena - Hỗ trợ chơi & stream game online trực tiếp a


Garena cũng được coi là mạng xã  hội trực tuyến dành riêng cho game thủ và những ai yêu thích những sản phẩm nổi tiếng của Garena tương tự như nhiều nền tảng social media khác thì người chơi cũng cần có tài khoản để đăng nhập vào hệ thống, đăng ký garena cũng đơn giản chỉ với tên và mật khẩu là  bạn đã có thể login vào chương trình cài trên máy. Bạn có thể tương tác với bạn bè và người chơi khác thông qua tính năng trò chuyện, giao lưu và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm hay khi chơi hoặc những kỹ năng cần thiết cho  người mới, kỹ năng nâng cao với những người chơi đến từ khắp  mọi miền đất nước hay toàn thế giới. Về cơ bản thì Garena đáp ứng khá tốt các yêu cầu và trải nghiệm người dùng khi chơi game cùng bạn bè và người thân yêu.

Đặc điểm nổi bật

Hỗ trợ các tựa game của garena

Là phần mềm quen thuộc với hầu hết game thủ Việt khi chơi game Garena trực tuyến. Với Garena người chơi đến từ khắp mọi nơi trên thế giới có thể kết nối, tương tác và thi đấu với nhau trong nhiều trò chơi hấp dẫn như Liên minh huyền thoại, AOE, Fifa Online 4, Liên quân moble hay Free Fire max mới nhất, Blade & Soul... tạo ra một sân chơi thiết thực và hữu ích đối với  bất kỳ game thủ nào. Nhà phát hành cũng thường xuyên cải tiến và nâng cấp các tiện ích để tạo ra nền tảng chơi game tốt nhất với hàng loạt những tựa game hay.

Giao diện đẹp mắt

Phiên bản Garena mới nhất được thiết kế với một giao diện mới mẻ, bắt mắt và trực quan có sức hấp dẫn đối với bất kỳ người chơi nào, không chỉ đẹp mà còn dễ sử dụng, các tính  năng được tích hợp trên phần mềm đem lại sự thuận tiện khi lựa chọn và thao tác với các chức năng mình cần. Bên cạnh đó thì các bước cài đặt cũng được rút gọn và đơn giản hóa hơn nhiều so với trước đây giúp giảm đáng kể thao tác cũng như thời gian chờ đợi của bạn khi cài.

Phòng game đông vui hơn

Đối với nhiều tựa game online chơi trên server nước ngoài chúng ta cần phải trả phí để có một tài khoản cap cấp khi mà số lượng người chơi bị hạn chế không phải ai cũng tham gia được. Còn với Garena thì bạn có thể thoải mái vào các phòng chơi game với trên 225 người tham gia chơi cùng với chỉ số Ping được hiển thị và thông tin tới bạn một cách chi tiết. Tham gia Garena bạn còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshows đặc sắc với nhiều người đăng ký. Một tính năng mới trong phiên Garena cập nhật gần đây đó chính là khả năng phát trực tiếp: Live Streamming hay Garena Live cực thú vị để stream game trực tiếp. Người chơi có thể thực hiện phát trực tiếp các game đang chơi hay phát video trực tuyến cho những người chơi khác cùng xem. Với ưu điểm nổi bật là tốc độ phát video nhanh, đường truyền ổn định không lo giật lag, bạn còn có thể kết nối với Faceboook hay Windows Live để tương tác với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội này.

Garena Plus hỗ trợ nhiều trò chơi trực tuyến hơn

Tải Garena PC bạn sẽ thoải mái tận hưởng các trò chơi mình yêu thích với những người chơi  khác trên toàn thế giới, bạn chỉ cần cài trò chơi mình thích trên PC và link tới đường dẫn trong game là đã có thể vào các trạn đấu hấp dẫn cùng  bạn bè ngay được. Phần mềm cũng cho phép bạn tạo và thiết lập phòng chơi của  mình với nhiều tựa game của garena... và garena plus cũng trở thành một trong những cái tên quen thuộc với nhiều game thủ, được yêu thích và sử dụng thường xuyên để truy cập, tương tác hay giao lưu thể hiện kỹ năng chơi game đỉnh cao của mình.

Tính năng của Garena

- Thoải  mái tương tác với các game thủ, bạn bè trên Garena, công cụ này giúp kết nối mọi người chơi với nhau để tạo ra những trận đấu hay và kịch tính hấp dẫn, stream chia sẻ cùng nhiều người chơi khác.
- Garena hỗ trợ cả trên máy tính lẫn điện thoại, bạn có thể chơi game trên pc hay smartphone với những tựa game hot nhất hiện nay dành cho di động của hãng này, bạn chỉ cần cài bản Garena mobile từ các cửa hàng ứng dụng trên thiết bị và đăng nhập. Việc kết  nối để chơi các trò chơi khá quen thuộc như Fifa online 4, Liên minh huyền thoại hay chiến cơ huyền thoại sẽ tạo điều kiện để người chơi giao lưu cùng nhau, trò chuyện trao đổ kỹ năng cũng như giải đáp các thắc mắc, khó khăn trong quá trình chơi mà chúng ta thường hay gặp phải.

- Garena tương thích với Garena Plus, tuy là 2 phần mềm khác nhau nhưng cùng được cung cấp bởi nhà phát hành Garena. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng tài khoản Garena Plus để đăng nhập Garena và mọi thông tin, dữ liệu về tài khoản, điểm thưởng hay các thiết  lập, cài đặt khác vẫn được giữ nguyên ở Garena Plus. Những trò chơi đã cài trên bản cũ cũng sẽ được đồng bộ và sử dụng ngay trên phiên bản mới này.
- Hỗ trợ sửa lỗi game nhanh chóng trong quá trình chơi, nếu gặp phải các lỗi phát sinh thì hãy yên tâm là phần mềm sẽ cung cấp tính năng sửa lỗi hữu ích cho bạn. Bạn chỉ cần chạy tính năng sửa lỗi, các vấn đề còn lại hãy để Garena giải quyết giúp bạn.

Link tải và cài đặt Garena PC mới nhất 2022

Link download: Đang cập nhật
Trên đây CHPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người tham khảo về Garena PC phiên bản dành cho máy tính và laptop windows, một nền tảng phổ biến để tương tác và chơi những tựa game hay đến từ Garena. Chúc bạn thành công, học tập và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: