Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Drive PC - Lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến


Google Drive PC: Lưu trữ và chia sẻ file, dữ liệu trực tuyến từ máy tính

Google Drive là nền tảng an toàn để tất cả mọi người tải lên và lưu trữ mọi tệp tin, tài liệu, ứng dụng từ tất cả các thiết bị di động lẫn để bàn. Với phiên bản cài trên máy tính bạn có thể truy cập nhanh chóng hơn, dễ dàng mời bạn bè, đồng nghiệp hay những người dùng khác xem, chỉnh sửa tài liệu hay nhận xét trên mọi file hay folder của mình.

Thông tin về ứng dụng Google Drive

Tên phần mềm: Google Drive
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: 2.34.5075.1619 for PC windows
Thời gian cập nhật: 18 tháng 4, 2024
Kích thước tệp: 277 MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/11/XP 32bit + 64bit
Chủ đề: Lưu trữ & chia sẻ file
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000.000+
Download và sử dụngMiễn Phí.
Hỗ trợ tải và cài đặt: CHPLAYS

Tải Google Drive PC - Lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a

Tải ứng dụng Google Drive bạn sẽ có ngay 15GB dung lượng trống dùng chung trên các dịch vụ Google Drive, Gmail và Google Photos miễn phí cho mỗi tài khoản đăng ký mới, nếu  lưu trữ tài liệu văn bản như word, excel, powerpoint hay pdf... thì thoải mái phải không nào. Còn để lưu trữ các tệp có kích thước lớn như phim, video, ứng dụng, trò chơi bạn có thể nâng cấp mua thêm dung lượng để lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với giá $1.99 / tháng tại Hoa Kỳ và thay đổi tùy theo quốc gia, khu vực khác nhau. Google Drive hoạt động trên nền tảng "đám mây" trực tuyến. Với Google Drive bạn có thể an toàn lưu trữ và truy cập tất cả các tệp, dữ liệu của mình ở một nơi, truy cập nhanh chóng vào các tệp và nội dung quan trọng, tìm kiếm file theo tên hoặc nội dung, chia sẻ và cấp quyền cho file, folder, xem nội cung dễ dàng bất cứ lúc nào bạn muốn ngay cả khi không có kết nối internet, xem thông báo về các hoạt động trong tệp, hỗ trợ quét tài liệu giấy từ camera trên thiết bị, cộng tác trực tuyến và nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Ưu điểm nổi bật của Google Drive

Google Drive PC cho phép bạn truy cập tài khoản của mình trên ứng dụng nhanh chóng và đơn giản hơn không cần trình duyệt web, hỗ trợ google + cao caaps và Google Docs để người dùng vào chỉnh sửa, thay đổi tài liệu của mình mọi lúc, mọi nơi, cộng tác làm việc trực tuyến với bạn bè, đồng nghiệp hiệu quả hơn.
Tải Google Drive PC - Lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a1
Với mỗi tài khoản Gmail đăng ký thì mặc định bạn đã tạo cho mình những tài khoản khác của Google như Blogger, Google Site, Google Photos,... và có sẵn ngay 15GB trống miễn phí cho hình ảnh, gmail và các loại tệp tin khác cần lưu trữ, tuy không quá lớn nhưng đối với dân văn phòng, học sinh, sinh viên cần lưu tài liệu học tập, văn bản, ảnh thì cũng khá lý tưởng rồi. Còn khi cần lưu trữ nhiều hơn 15Gb thì bạn có thể nâng cấp lên các gói lớn hơn theo tháng tùy khu vực, quốc gia của mình để nhận gói 100GB, 200G, 400GB, 1TB, 2TB, 4TB, 8TB hay 16TB.

Truy cập dữ liệu của bạn ở bất kỳ đâu trên bất kỳ nền tảng nào, cho dù bạn đang ở nhà, công ty, trường học, quán cafe, văn phòng hay đang di chuyển trên đường đều có thể nhanh chóng truy cập vào xem tài liệu của mình, chỉnh sửa, cập nhật nội dung dữ liệu của mình ngay lập tức, mọi thứ đều sẵn sàng để bạn làm việc với Google Drive.

Tất cả các tệp của bạn đều được tổ chức và lưu trữ ở một nơi an toàn, bạn có thể tạo các thư mục để lưu trữ, sắp xếp file một cách khoa học như trên máy tính. Lưu dữ liệu trực tuyến trên "đám mây" sẽ không lo hỏng hay mất dữ liệu liên quan đến lỗi ổ cứng hay các vấn đề liên quan đến virut, mọi thứ luôn trong trạng thái an toàn.

Không chỉ là lưu trữ file, Google Drive còn được thiết kế để giúp người dùng làm việc nhiều hơn thế, chia sẻ file với những người bạn muốn chia sẻ, cộng tác làm việc trên tài liệu và cho phép họ chỉnh sửa chúng trên mọi thiết bị. Người dùng có thể truy cập nhanh vào Google Documents để cùng nhau làm việc, chỉnh sửa trực tuyến mà không cần ngồi trực tiếp với nhau vẫn có thể hoàn thành tốt mục tiêu nhóm.

Các tính năng chính của Google Drive PC

Tạo các tài liệu của bạn dễ dàng tương tự như các ứng dụng trong bộ Microsoft Office cho phép tạo các tài liệu soạn thảo văn bản, bảng tính và bảng trình bày  trực tuyến giống như Word, Excel, PowerPoint. Các tài liệu này được lưu trữ trên dịch vụ đám mây trực tuyến cho phép mọi người có thể xem hay thực hiện các thay đổi nội dung đồng thời mà bạn chia sẻ.

Tải Google Drive PC - Lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến a2

Hoạt động với các sản phẩm khác như gmailgoogle photos, bạn không cần đính kèm file khi gửi mail có dung lượng lớn mà chỉ cần gửi kèm liên kết Google Drive trong gmail và mọi người sẽ có cùng một file và một phiên bản theo cách hoàn toàn tự động, tiện lợi.

Tìm kiếm nhanh hơn các tệp bạn cần theo nội dung hay bộ lọc theo kiểu tệp, chủ sở hữu và nhiều yếu tố lọc khác. Hoặc Google Drive còn có khả năng nhận dạng đối tượng trong hình ảnh, văn bản trong các tài liệu scan.

Mở xem nhiều loại nội dung ngay trên ứng dụng với hơn 30 loại file có thể xem ngay trên trình duyệt của bạn như các file video HD, Adobe Illustrator, Photoshop không cần cài phần mềm hỗ trợ trên máy tính của bạn.

Có thể tạo và mở chia sẻ file từ nhiều ứng dụng khác nhau trong Google Drive với các ứng dụng bạn yêu thích dễ dàng. Chia sẻ file hay folder với bất kỳ ai với chế độ công khai hay chỉ người dùng được chia sẻ, cấp quyền xem, chỉnh sửa hay nhận xét về nội dung của bạn. Tạo mới hay trả lời các đánh giá, phản hồi của mọi người để tăng tính tương tác trong tài liệu của bạn trong công việc hay thảo luận học tập. Hỗ trợ tự động lưu các thay đổi và có thể xem lại tỏng vòng 30 ngày hoặc lựa chọn bản sửa đổi vĩnh viễn để lưu lại.

Link tải Google Drive PC về máy tính, laptop

Link download trực tiếp: https://dl.google.com/drive-file-stream/GoogleDriveSetup.exe

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với các bạn về ứng dụng Google Drive PC trên máy tính, laptop windows để truy cập và sử dụng các tính năng, tiện ích của Google Drive trên máy tính và laptop dễ dàng, thuận tiện và đồng bộ với bất kỳ thiết bị nào bạn muốn. Chúc bạn thành công!





Đăng bàiCập nhật: