Trang Chủ Ch-Play
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học


Geogebra: Phần mềm vẽ đồ thị, hình học và công cụ toán

Máy tính và điện thoại thông minh là những công cụ mạnh mẽ và phổ biến hỗ trợ dạy và học trực tuyến hiện nay trên toàn thế giới và đối với môn toán cũng vậy. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ học toán cho học sinh sinh viên trong đó Geogebra là cái tên khá quen thuộc được nhiều người biết đến và tin dùng. Geogebra là phần mềm dành cho giáo viên và học sinh để dạy và học Toán hiệu quả với nhiều công cụ kỹ thuật số miễn phí cho lớp học toán như vẽ đồ thị, vẽ hình học, bảng trắng cộng tác và nhiều tài nguyên nổi bật dành cho bạn.

Thông tin thêm về Geogebra

Tên phần mềm: HGeogebra
Cung cấp bởi Geogebra
Phiên bản mới nhất: 6.0.680 for Windows
Thời gian cập nhật: 03 tháng 1, 2022
Kích thước tệp: 94,3MB
Yêu cầu nền tảng: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Chủ đề: Công cụ học tập
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAYS

Trong bài viết này hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu về tính năng của phần mềm Geogebra trước khi tải về máy tính của mình nhé. Geogebra là phần mềm toán học dành cho máy tính windows với 2 phiên bản web và ứng dụng giúp dạy và học toán tốt nhất gồm nhiều lĩnh vực như đại số và giải tích, số học, hình học, bảng tính, đồ họa, số liệu thống kê... phù hợp cho học sinh lớp 6, 7, 8, 9. Với phần mềm này bạn có thể tính toán tọa độ phương trình toán, vẽ đồ thị, kết nối hình học, đại số và giải quyết các vấn đề toán học khác chặt chẽ và chính xác. Là ứng dụng nổi tiếng đã và đang được hàng triệu người tin dùng và cài trên máy tính cá nhân, trường học.

Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học a

Phiên bản Geogebra 6.0.680 mới nhất được cung cấp hoàn toàn miễn phí khá bổ ích và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai đang học toán, ôn luyện, làm bài tập, nghiên cứu hình học, thống kê, đại số, bảng tính và nhiều vấn đề liên quan đến toán học khác. Một chương trình khá đầy đủ nhưng lại không hề phức tạp chút nào, bạn sẽ thấy nó khá dễ sử dụng, mọi chức năng đều được liên kết chặt chẽ với nhau hỗ trợ vẽ hình và giải toán hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của Geogebra

Phần mềm được thiết kế dành cho giáo viên và học sinh trường trung học cơ sở hoặc bất kỳ ai muốn sử dụng đều có thể tải về cài đặt giúp học hình học và đại số tốt hơn với các công cụ vẽ linh hoạt, người dùng có thể nhập vào trực tiếp các phương trình và tọa độ dể tạo ra các điểm, véc tơ, đường/ đoạn thẳng và nhiều công cụ có sẵn khác để xử lý các biến, số, vector và điểm. Bạn có thể truy cập phiên bản web Geogebra online hoặc cài phần mềm này trên các phiên bản Windows 10 mới nhất hoặc cũ hơn.

Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học a1
Geogebra cũng tích hợp các tài liệu trợ giúp và hỗ trợ đa ngôn ngữ để bạn và mọi người có thể trao đổi, sử dụng, thảo luận trên các diễn đàn liên quan. Phần mềm Geogebra hoạt động trong môi trường Java thời gian thực, nếu bạn chưa có Java có thể tải về cài ở đây.
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học a2
Sử dụng Geogebra bạn có thể vẽ tất cả các hình học trong toán như vẽ đoạn thẳng, đường thẳng, hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật,hình thang, lục giác, tức giác...và các loại đồ thị trong đại số như parabol, hypebol, vẽ đồ thị nhiều hàm số trên cùng một trục đẹp và chính xác. Được đánh giá là công cụ vẽ hình học không gian mạnh mẽ gần đây Geogebra 6.0 đã tiếp tục ra mắt người dùng với cải tiến tốt hơn so với phiên bản Geogebra 5.0 trước đó với dung lượng nhỏ gọn, bạn có thể tham khảo để cài mới hay cập nhật cho phiên bản cũ trên máy.
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học a3
* Học toán tốt hơn, tiết kiệm thời gian
* Cải thiện khả năng vẽ hình với nhiều công cụ vẽ chất lượng

Tải Geogebra mới nhất về máy tính để học sinh vẽ đồ thị chính xác và đẹp mắt, bạn chỉ cần tính toán và nhập đúng số liệu phần mềm sẽ tự động mô phỏng và vẽ cho bạn đồ thị, tuy nhiên học sinh cũng cần kết hợp cả việc giải toán, vẽ trên giấy để hoàn thiện kỹ năng giải bài tập của mình tốt nhất thay vì dựa hoàn toàn vào các công cụ và phần mềm.
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học b
Không chỉ dành cho học sinh mà giáo viên hay các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng phần mềm để hướng dẫn, dạy con em mình học toán tốt hơn mỗi ngày. So với nhiều chương trình tính phí thì Geogebra cũng không hề thua kém và đang dần được nhiều người ưa chuộng hơn. Phiên bản mới bổ sung thêm cửa sổ view theo bảng tính, tạo Animation cho đối tượng số học hay thêm nhiều công cụ xử lý và làm việc mạnh mẽ với môn toán như quỹ tích, ellipse, hyperbola hay parabola, các hàm trong đại số... Đến nay việc học toán cũng như nhiều môn học khác đã và đang được ứng dụng trên các thiết bị công nghệ số như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng giúp tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện hơn khi học có thể học và ôn tập bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu cho dù là ở nhà, trường học đều có thể học ngay được.
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học b1
Ngoài bản dành cho PC thì Geogebra còn cung cấp các bản cài dành cho thiết bị di động trên nền tảng Android và iOS như điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, HTC, Asus, iPhone, iPad... để bạn có thể học trên bất cứ thiết bị nào mình có.

Các tính năng chính của Geogebra

- Là phần mềm hỗ trợ dạy và học toán hoàn toàn miễn phí, nhỏ gọn, hiệu quả được đánh giá cao bởi người dùng
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nhiều tính năng mới mạnh mẽ
- Nguồn tài nguyên học tập phong phú có sẵn trên www.geogebra.org
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ có tiếng Việt
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học b2
- Trải nghiệm giải bài tập toán một cách khoa học, hiện đại, nhanh chóng và chính xác
- Hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị
- Vẽ tất cả các loại hình học và đồ thị trong môn toán của học sinh trung học cơ sở
- Vẽ nhanh và chính xác
Tải Geogebra: Vẽ đồ thị hàm số & công cụ toán học b3
Để sử dụng giao diện tiếng Việt trên phần mềm Geogebra bạn có thể vào chuyển đổi như sau: Vào menu Options chọn Language và chọn tiếp Vietnamese để hiển thị tiếng Việt trên giao diện sử dụng của bạn, khám phá các tính năng cũng như công cụ với ngôn ngữ Việt sẽ dễ dàng hơn so với ngôn ngữ mặc định trên phần mềm.

Download và cài đặt Geogebra 6.0 mới nhất về máy tính

Link tải mới nhất: https://download.geogebra.org/installers/6.0/GeoGebra-Windows-Installer-6-0-687-0.exe

Hướng dẫn cài đặt Geogebra chi tiết

Bấm mở tệp tin cài đặt vừa tải xuống và đợi phần mềm tự động cài đặt trong vài phút là có thể mở và sử dụng phần mềm ngay được.

Phần mềm Geogebra: hỗ trợ dạy học và giải toán đại số, hình học lớp 6, 7, 8, 9 hay và hữu ích trên máy tính, laptop windows bạn nên tải về tham khảo. Chúc bạn học tốt môn toán!

Đăng bàiCập nhật: