Trang Chủ Ch-Play
Tải Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & an toàn


Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & đơn giản

Hola VPN là một trong những ứng dụng hữu ích trên di động giúp truy cập các trang web, blog, mạng xã hội thoải mái và nhanh chóng hơn không lo bị chặn. Hola Free VPN Proxy giúp bỏ chặn website, các ứng dụng và nội dung đảm bảo an toàn cho các hoạt động trực tuyến. Sử dụng Hola VPN ứng dụng sẽ chạy trên khay hệ thống rất thuận tiện khi sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng và tùy chỉnh cấu hình theo sở thích của bạn vào web nước ngoài bị chặn dễ dàng theo địa chỉ IP và tăng tốc kết nối internet, lướt web nhanh và  mượt hơn ngay cả khi mạng chậm, đứt cáp quang.

Thông tin thêm về ứng dụng Hola VPN

Tên phần mềm: Hola Free VPN Proxy
Cung cấp bởi Hola VPN Ltd.
Phiên bản mới nhất: ARM7A_1.184.151 for Android
Thời gian cập nhật: 29 tháng 04, 2021
Kích thước tệp apk: 19.7MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.1 trở lên
Chủ đề: Công cụ internet
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAYS
Tải Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & an toàn a
Hola cung cấp một giao diện đơn giản nhưng các công cụ của nó hoạt động khá hiệu quả và mạnh mẽ để bạn truy cập hàng trăm nghìn website bị chặn trên toàn thế giới mà không cần đổi địa chỉ IP hay sử dụng DNS hỗ trợ. Hãy cùng CHPlays.Com khám phá các tính năng nổi bật và sau đó hãy tải về máy dùng thử nhé.


Tính năng chính của Hola VPN

Nếu như trước đây muốn truy cập các web bị chặn chúng ta thường phải đổi IP nước ngoài hay sử dụng DNS mới có thể vào được thì nay bạn chỉ cần sử dụng Hola VPN là đã có thể thoải mái lướt web mình thích mà không cần thêm bất kỳ tiện ích hay ứng dụng nào khác.
- Vào bất kỳ trang web nào trên thế giới bạn muốn cho dù là bị chặn hay không đều không cần quan tâm.
Tải Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & an toàn a1
- Duyệt web tốc độ cao: tăng tốc độ kết nối internet nhanh hơn sẽ mang đến trải nghiệm duyệt web tối ưu tuyệt vời. Loại bỏ mọi vấn đề liên quan đến tốc độ kết nối như phản hồi từ máy chủ, nghẽn mạng, đứt cáp... Hola VPN sẽ giúp lưu lại nội dung các peer gần đây khi cần và nén thông tin giữa các peer để tăng tốc độ của mạng internet nhờ vậy bạn sẽ thấy duyệt web tốc độ nhanh hơn đáng kể.
- Duyệt web riêng tư giúp bảo vệ danh tính của người dùng khi lướt web, Hola VPN sẽ tự động chuyển sang chế độ ẩn danh khi lướt web để không lưu lại bất kỳ dấu vết nào khi bạn trực tuyến như lịch sử duyệt web, cache, dữ liệu biểu mẫu, cookie...
- Bảo mật và an toàn, an ninh được đảm bảo khi mà ứng dụng thường xuyên đổi địa chỉ IP để các thành phần hay người dùng khác sẽ không thể lấy được thông tin trên máy tính của bạn.
- Ngăn chặn mọi hoạt động theo dõi, giám sát người dùng cá nhân hay cơ quan, tổ chức sử dụng Hola VPN.
Tải Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & an toàn a2
- Tiết kiệm dữ liệu nhờ cache thông minh, buffer video tốn ít thời gian hơn, lướt web nhanh hơn, tiết kiệm data đáng kể khi bạn sử dụng dữ liệu gói.
- Nhiều nội dung giải trí hấp dẫn, các chương trình truyền hình, gameshow, phim yêu thích... đến từ hơn 190 quốc gia trên thế giới. Hola VPN mang cả thế giới đến thiết bị của bạn như Hulu, Youtube, HBO, Netflix... thoải mái.
Tải Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & an toàn a3
- Hoạt động trên nhiều thiết bị chạy Android như điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, LG, HTC, Asus, Sky,...
- Cài đặt và sử dụng đơn giản bạn chỉ cần chọn quốc gia sau đó truy cập web từ bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn.
- Đã có hơn 43 triệu người dùng Hola VPN trên thế giới trên các nền tảng điện thoại và PC, sử dụng trên nhiều thiết bị cùng lúc khá hiệu quả, an toàn.
Tải Hola VPN: Truy cập mọi trang web nhanh & an toàn b

Link tải và cài đặt Hola VPN Free cho Android

Tải về: https://m.apkpure.com/vn/hola-free-vpn-proxy-unblocker/org.hola

Sau khi tệp tin tải xuống hoàn tất bạn tiến hành mở và cài đặt file apk bình thường như các ứng dụng Android khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: