Trang Chủ Ch-Play
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính


Giả lập Java: Kemulator 0.9.8 trên PC

Kemulator là một trong những phần mềm quen thuộc trên windows, trình giả lập Java miễn phí trên PC cực kỳ hữu ích cho người dùng di động và các lập trình viên được sử dụng phổ biến hiện nay để trải nghiệm hoặc chạy thử các ứng dụng và trò chơi Java được thiết kế phù hợp cho các dòng máy điện thoại di động Nokia, LG, Motorola, Samsung, Sony Ericsson... ngay trên màn hình máy tính của mình với chất lượng hiển thị rõ nét và hiệu suất vượt trội. Bên cạnh đó người chơi có thể mở nhiều trò chơi, nhiều ứng dụng cùng lúc trên các cửa sổ riêng biệt.
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính a

Hiện nay thì việc sử dụng điện thoại có bàn phím bấm để chơi game hay chạy ứng dụng java không phổ biến như những năm trước đây, tuy nhiên lại có rất nhiều tựa game hay ứng dụng vẫn có sức cuốn hút mạnh mẽ và được nhiều người chơi ưa chuộng và đó chính là lý do mà bạn đến với bài viết này. Tải và cài đặt Kemulator là một trong những cách tốt nhất để bạn khám phá các tính năng tuyệt vời của Java và thưởng thức các tựa game một thời mình thích mà không cần đến điện thoại java. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Thông tin thêm về Kemulator

Tên phần mềm: Kemulator
Cung cấp bởi Kemulator
Phiên bản mới nhất: 0.9.8 (Lite, Việt Hóa)
Thời gian cập nhật: 13 tháng 12, 2021
Kích thước tệp: 11,8MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/8.1/10/XP/Vista
Chủ đề: Giả lập mobile, phần mềm windows
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAYS

Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính  a1
KEmulator là một trong những siêu phẩm gắn liền với thế hệ các bạn trẻ 8x, 9x với nhiều tựa game hay ứng dụng cực hót với giới trẻ lúc bấy giờ như game nông trại Avatar, ứng dụng chát Ola, Yahoo Messenger... chạy trên máy tính dễ dàng mà không cần đến điện thoại java. Ứng dụng gọn nhẹ, cung cấp một giao diện thân thiện dễ sử dụng cho tất cả mọi người kể cả bản chuẩn hay bản Việt Hóa là công cụ mạnh mẽ và cần thiết cho cả người dùng yêu game java hay các lập trình viên có thể thoải mái test các sản phẩm game, ứng dụng java của mình trước khi phát hành để các thiết bị di động tải về máy.
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính a2
Trình giả lập Java Kemulator hay Java Emulator cho phép người chơi thưởng thức các tựa game có sẵn hoặc tải xuống chơi các trò chơi java online hay offline trên máy tính của mình. Với bộ cài nhỏ gọn, hoạt động ổn định và mượt mà với bất kỳ tựa game java mới hay cũ nào bạn thích sẽ giúp tăng cường trải nghiệm game, app thú vị, hiệu quả hơn mỗi ngày.

Để tạo môi trường giả lập Java trên máy tính thì KEmulator sẽ là lựa chọn phù hợp tuyệt vời dành cho bạn, còn đối với nền tảng Android hiện nay thì lại càng nhiều lựa chọn tốt cho các cấu hình máy tính khác nhau như BlueStacks, Droid4X, Nox App Player, KOPlayer, LDPlayer.... đều là những cái tên nổi tiếng, chất lượng được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay mà ChPlays.Com đã chia sẻ trên web.
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính a3

Nhắc đến KEmulator chúng ta có thể nhớ ngay đến những tựa game một thời cực kỳ hot trong cộng đồng teen Việt Nam như các siêu phẩm của TeaMobi, Game Avatar nông trại, OnGame, Gomobi, Mobi Army, PVTK... với hàng triệu người tham gia đông vui và sôi động ngay cả các tựa game Android đồ họa đẹp hiện nay cũng khó có được. Cách mở trò chơi hay app di động bằng KEmulator cũng khá dễ chỉ cần tải gói cài đặt về máy, khởi động phần mềm và một vài bước chọn để nạp game, ứng dụng là bạn đã có thể login và bắt đầu ngay được.

Các tính năng chính của KEmulator

- Phần mềm hỗ trợ mở và chơi trực tiếp các trò chơi, ứng dụng java với link exe hoặc zip tiện lợi, nhỏ gọn, nhanh chóng chơi trực tiếp không cần cài đặt.
- Tương thích với hầu hết các game online, offline được lập trình bằng java
- Chơi trên hầu hết các cấu hình máy tính, laptop và phiên bản windows cũ, mới hiện nay.
- Thoải mái tùy chỉnh điều khiển, cấu hình, độ phân giải, kích thước màn hình chơi game phù hợp
- Chạy nhanh mượt, nhẹ,  ổn định trên máy tính và pc khác nhau.
- Hỗ trợ quay video màn hình để ghi lại quá trình chơi, chia sẻ với bạn bè.
* Chú ý: cần mở KEmulator với quyền quản trị Administrator để phần mềm chạy ổn định và không bị lỗi.
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính b

Tạo môi trường giả lập cho tất cả các game và ứng dụng Java trên PC

Với KEmulator bạn có thể giả lập hầu hết các dòng điện thoại bàn phím Java trước đây như Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola... để chơi tất cả các trò chơi yêu thích trên máy tính của  mình với khả năng tùy chỉnh cấu hình, hiển thị phù hợp cho những tựa game java này.

Chạy ngay không cần cài đặt

Một ưu điểm nổi  bật của KEmulator chính là bạn không cần tốn nhiều thời gian cài đặt, chỉ cần download về máy là sử dụng ngay được, tiết kiệm thời gian và giải trí cũng thoải mái hơn.
Hỗ trợ tất cả các game java (online và offline)
Các trò chơi,  ứng dụng được viết bằng java có đuôi *.jar đều có thể mở chạy với KEmulator bao gồm cả game online lẫn offline để chơi khi kết  nối internet hoặc không có mạng.

Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính b1

Thoải mái cấu hình, tùy chỉnh

Bạn có thể thiết lập lại hay tùy chỉnh các phím điều khiển khi chơi game thay cho những thiết lập  mặc định để chơi dễ hơn, thoải mái hơn, trải nghiệm game tốt nhất với thói quen sử dụng nút bấm của mình trên PC.

Chạy  mượt, ổn định trên các cấu hình máy và phiên bản windows

KEmulator có kích thước nhỏ gọn, các tệp tin game java cũng khá nhẹ không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ trên máy tính nên bạn có thể tải xuống bao nhiêu tùy thích cho các tựa game mạnh, yếu, nặng nhẹ khác nhau đều được, có thể chơi trên các máy tính cũ, yếu từ phiên bản Windows XP đến Win 10 thoải mái.

Tải và cài đặt giả  lập Java KEmulator 0.9.8 Lite trên máy tính PC

Tùy theo bộ cài KEmulator được chia sẻ mà chúng ta cần thao tác cài đặt hoặc chạy ngay không cần cài. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là phải cài sẵn Java Runtime Environment trên máy tính để hỗ trợ các tệp tin java có thể hoạt động được trước khi cài KEmulator. 
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính b2
Bước 1: Tải về tệp tin cài đặt kemulator_setup.exe mới  nhất ở đây: http://www.javaemulator.com/java-emulator.php
Bước 2: Mở chạy file KEmulator.exe để mở sử dụng KEmulator ngay không cần phải cài.
Bước 3: Trên màn hình chính của phần mềm bạn chọn menu Midlet -> Load jar -> tìm đến tệp tin jar của ứng dụng hay trò chơi điện thoại rồi bấm Open để load game, ứng dụng và bắt đầu chơi thôi.

Cách sử dụng KEmulator (lite) 0.9.8

* Để phóng to màn hình

Nếu màn hình chơi game hiển thị quá nhỏ dẫn đến khó khăn khi thao tác hay trải nghiệm game của bạn sẽ không được hoàn hảo thì có thể khắc phục bằng cách phóng to màn  hình lớn hơn. Trên giao diện phần mềm KEmulator bạn chọn menu Tools và chọn Zoom In để phóng to màn hình (có thể lặp lại nhiều lần cho đến khi màn hình đủ lớn như bạn mong muốn thì thôi). Tương tự để thu nhỏ màn hình bạn cũng làm như trên vào Tools và chọn Zoom Out để thu nhỏ màn hình lại.
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính c

* Tùy chỉnh phím tắt

Nếu bạn quen với các phím điều khiển mình thường xuyên sử dụng thay vì các phím mặc định khó nhớ hơn bạn có thể vào tùy chỉnh và thiết lập lai như sau: Vào menu View và chọn Keypad sẽ thấy các phím để chơi game trên giả lập java. Để thay đổi bạn vào View chọn Options -> Chọn KeyMap và thay đổi theo ý muốn của bạn sau đó nhấn OK để lưu lại.

* Thoát phần mềm

Khi chơi game xong bạn có thể thoát khỏi KEmulator đơn giản như sau: Vào Midlet -> Chọn Exit để đóng phần mềm lại.
Tải KEmulator 0.9.8: Giả lập Java trên máy tính c1

* Khởi động lại phần mềm

Trong trường hợp KEmulator bị lag, đơ hay lỗi không sử dụng được các tính nưng bạn có thể khởi động lại phần mềm bằng cách sau đây: Vào Midlet chọn Restart và đợi phần mềm khởi động lại.

Bài viết trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp chi tiết và chia sẻ tới các bạn về link download, cách sử dụng phần mềm KEmulator: giả lập Java trên PC windows đơn giản, gọn nhẹ, thân thiện, dễ sử dụng giúp bạn thưởng thức game java hoặc test các sản phẩm do mình lập trình đơn giản mà không cần đến điện thoại java thực sự trước khi đóng gói và phát hành chính thức. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn và mọi người, hãy chia sẻ! Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: