Trang Chủ Ch-Play
SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất


SketchAR: Create Art and get NFT instantly

App SketchAR là ứng dụng dành cho những ai yêu thích vẽ và sáng tạo luôn muốn tạo ra những thứ mới mẻ độc đáo chưa từng có. Hỗ trợ bạn trong việc phát triển khả năng sáng tạo thông qua cách tiếp cận tương tác độc đáo của vẽ AR, khả năng chỉnh sửa ảnh và gamification. Nhà phát triển đã hợp nhất AR và AI lại với nhau giúp tăng cường trải nghiệm học tập của bạn và mọi thứ sẽ trở lên thú vị, tuyệt vời hơn.

Thông tin thêm về ứng dụng SketchAR

Tên phần mềm: MSketchARocha Viettel
Cung cấp bởi SketchAR
Phiên bản mới nhất: 6.12-play for Android
Thời gian cập nhật: 4 tháng 2, 2022
Kích thước tệp: Apk 134MB
Yêu cầu nền tảng: Android 7.0 trở lên
Chủ đề: Nghệ thuật và thiết kế
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAY, App Store
SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất a
Được đánh giá là app tốt nhất để bạn sáng tạo thành công, tăng tốc quá trình sáng tạo của bạn với SketchAR ngay hôm nay bằng cách học cách để v ẽ và học cách bán sản phẩm, tác phẩm nghệ thuật của bạn với NFT học để trở thành một họa sĩ chuyên nghiệp.

Các tính năng độc đáo của SketchAR

* Thực tế tăng cường cho việc vẽ

Thông qua ống kính máy ảnh camera trên điện thoại, máy tính bảng thông minh bạn có thể nhìn được bản vẽ phác thảo AR nhanh chóng trên bề mặt phía trước. Và chỉ cần sử dụng một cây bút chì sau đó thực hiện vẽ theo từng nét ảo trên giấy từng bước. Đây cũng là chức năng mà các họa sỹ chuyên nghiệp hay sử dụng để mở rộng chuyển bản vẽ phác thảo lên các mặt phẳng như bề mặt tường.
SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất a1

* Thương mại hóa các tác phẩm của bạn với NFT

Thoải mái vẽ, sáng tạo để trở thành họa sĩ thành công tạo ra những tác phẩm tuyệt vời và bán, nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu để trở thành một họa sĩ nổi tiếng.

* Vẽ chân dung AI

Ứng dụng giúp biến ảnh của bạn thành tranh vẽ chỉ với một chạm, smartphone của bạn có thể làm những việc mà họa sĩ chuyên nghiệp làm trên tác phẩm của họ.

SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Vẽ tranh canvas có hướng dẫn

Khi muốn vẽ thử với tính năng AR nhưng không có giấy vẽ bạn có thể tập vẽ với các công cụ vẽ khác và ứng dụng SketchAR rất tuyệt vời đã đem đến cho chúng ta nhiều công cụ phù hợp cho tất cả các công đoạn vẽ của mình như bút chì, bút màu, cọ vẽ...
SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất a3

* Những khóa học gồm các bài học vẽ

Bạn có thể lựa chọn các khóa học vẽ yêu thích gồm nhiều bài học có hướng dẫn đầy đủ chi tiết và bắt đầu với các bài tập cơ bản hoặc tập trung vào một chủ đề cụ thể để nâng cao khả năng vẽ chuyên nghiệp của mình. Tham gia học vẽ với nhiều chủ đề thú vị như động vật, anime, vẽ phong cảnh, chân dung...

* Mini game

Những trò chơi nhỏ mini game sẽ mang đến cho bạn những bài luyện tập thú vị để nâng cao khả năng sáng tạo, kỹ năng cần thiết bằng phương thức học mới, tiếp cận tương tác qua mini game tạo được sự hứng thú khi học.
SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất b

* Nền tảng chia sẻ

Hãy cùng chia sẻ sản phẩm đã hoàn thành của bạn với bạn bè, người thân yêu, quá trình sáng tạo của bạn sẽ được tự động lưu vào hồ sơ trên ứng dụng bằng những đoạn video tua nhanh.

Tính năng mới

Có gì hot trong bản SketchAR cập nhật mới này:
  • Màn hình kỳ diệu (Creative Hub) nơi mà tất cả các công cụ sẽ được kết hợp để giúp bạn sáng tạo ra những tá phẩm nghệ thuật đẹp lung linh dành cho tất cả các thiết bị.
  • Chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập nghệ sĩ đã đến, khám phá bộ sưu tập của nhiều tác giả hay tạo ra bộ sưu tập dành riêng cho bạn. Và thậm chí bạn có thể bán các tác phẩm vẽ nghệ thuật của mình trong những bộ sưu tập riêng biệt.
  • Miễn phí toàn bộ khóa học và bài học vẽ cho tất cả mọi người dùng.
  • Sẽ bắt đầu thị trường NFT trong tương lai gần và bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một họa sĩ thành công bằng cách cập nhật thêm vào hồ sơ của mình ngay hôm nay.
SketchAR cho Android - Tải về APK mới nhất b1

Link tải SKETCHAR về điện thoại, máy tính PC

Tải SKETCHAR về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=ktech.sketchar&hl=vi&gl=US
Tải SKETCHAR về máy iPhone (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/sketchar-become-creative-now/id1221482822?l=vi
Tải SKETCHAR về máy tính, PC (trên giả lập Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=ktech.sketchar&hl=vi&gl=US\

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ tới bạn về ứng dụng SketchAR dành cho các thiết bị Android và iOS giúp bạn học và thực hành vẽ tranh theo phong cách và chủ đề mình yêu thích để trở thành họa sĩ chuyên nghiệp qua các bài học chi tiết. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: