Trang Chủ Ch-Play
ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến


ELSA SPEAK - App học tiếng Anh nói trên di động

ELSA Speak - Accent Reduction là ứng dụng hữu ích cho những ai đang học tiếng Anh giao tiếp để lyện kỹ năng nói tiếng Anh chuẩn giống như người bản xứ nhanh chóng và thuận tiện có thể học bất cứ ở đâu vào bất cứ lúc nào bạn muốn. Được trang bị công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến và độc quyền Elsa Speak là trợ lý phát âm nhân tạo đầu tiên thông minh trên thế giới để giúp bạn dần hoàn thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình ngày một hoàn thiện hơn, tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.

ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến a

Bạn đang gặp khó khăn khi nói tiếng Anh, giọng Mỹ có thể làm bạn thấy phiền toán hay không, hãy để Elsa Speak giúp bạn. ELSA (English Language Speech Assistant) là một trong những app học tiếng Anh trực tuyến nổi tiếng hiện nay trên di động, là chương trình duy nhất giúp bạn sửa lỗi phát âm cho từng âm tiết với Trí tuệ nhân tạo được trang bị và khả năng nhận dạng giọng nói độc quyền được bình chọn là ứng dụng đứng top 5 trên toàn thế giới. Hãy tải ngay Elsa Speak và cùng học với cộng đồng đáng tin cậy gồm hơn 10 triệu sinh viên, chuyên gia và khách du lịch trong suốt hành trình học tiếng Anh Mỹ một cách tự tin và không lo mắc lỗi.

Thông tin thêm về Elsa Speak

Tên ứng dụng: ELSA - Learn English Speaking
Cung cấp bởi: ELSA Speak
Phiên bản mới nhất: 6.7.0 for Android
Thời gian cập nhật: 24 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:33MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: App học tiếng Anh
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến a1
Bản cập nhật mới này gần đây ra mắt với rất nhiều cải tiến thú vị đang chờ đón bạn, hãy cùng ChPlays.Com khám phá chi tiết kỹ hơn ngay trong phần chia sẻ dưới đây của bài viết nhé. Một trò chơi mới sẽ được thêm để bạn thực hiện liên kết các âm thanh khác nhau để cải thiện khả năng nói của bạn trôi chảy, tự nhiên hơn giúp bạn lắng nghe tự nhiên, hãy thử ngay nhé.

Đặc điểm nổi bật của App học tiếng Anh ELSA SPEAK

- Học tiếng Anh trực tuyến áp dụng trí tuệ nhân tạo giúp người học tập trung tốt hơn vào học giao tiếp tiếng Anh.
- Khả năng nhận dạng giọng nói và phản hồi thời gian thực đưa ra cách phát âm chuẩn và độ trơn tru của tiếng Anh nói.
- Cung cấp hơn 3000 bài học gồm các đoạn giao tiếp hội thoại tiếng Anh hàng ngày.
- Giúp bạn và mọi người học tiếng Anh dễ dàng hơn với từ vựng, cách nói, phát âm chính xác với huấn luyện viên phát âm tiếng Anh của ELSA Speak.
- Các bài học được chọn lọc và thiết kế nhằm đem lại hiệu quả học tốt nhất để bạn nâng cao kỹ năng học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến với giọng đọc chuẩn Anh Mỹ.
ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến a2

* Giải pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho học sinh và sinh viên

- Ứng dụng được thiết kế chuyên về giao tiếp tiếng Anh dành cho các kỳ thi và giúp bạn học sinh, sinh viên học, luyện nói tiếng Anh trực tuyến giúp bạn tự tin hơn trong các kỳ thi TOEFL, TOEIC & IELTS và các lớp học ESL mà bạn đang theo học.
ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến a3

* Học tiếng Anh nói chuyên nghiệp hơn

- Chúng ta đều nhận thấy rằng học tiếng Anh nói hoặc trò chuyện bằng tiếng Anh là rất khó khăn, tuy nhiên trong công việc hay giao tiếp hàng ngày có rất nhiều cụm từ tiếng Anh mà bạn cần biết và sử dụng trong công việc của mình. Và Elsa Speak được xây dựng tạo được sự hào hứng và hấp dẫn cho học viên với kho từng vựng và các thư viện từ, cum từ tiếng Anh để bạn học và nâng cao trình độ, kỹ năng tiếng anh của mình mỗi ngày.
ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến b

* Ứng dụng tiếng Anh giao tiếp cho khách du lịch

- Nếu bạn thường xuyên giao tiếp với khách du lịch nước ngoài hay thường xuyên di du lịch thì việc học tiếng Anh Mỹ là cần thiết, Elsa sẽ mang đến cho bạn phương pháp học và tiếp thu nhanh chóng với trợ giảng giọng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo giúp bạn học dễ và tốt hơn. Thực hành giao tiếp qua các bài học với giọng Mỹ chuẩn.

Các tính năng chính của ELSA SPEAK ENGLISH

- Khả năng phân tích về điểm mạnh và điểm yếu của bạn qua cách phá âm tiếng Anh và học phát âm giọng chuẩn Anh Mỹ trên ứng dụng Elsa.
- Học tiếng Anh cực thoải mái và chuyên nghiệp với ứng dụng bạn có thể học nói tiếng Anh bằng ngôn ngữ của mình và nhanh chóng vượt qua các bài học để nâng cao vốn từ vựng và giao tiếp tiếng Anh.
- Đa dạng các chủ đề với hơn 40 chủ đề để bạn khám phá từ đó nói được tiếng Anh chuẩn một cách trôi trảy và tiếp tục chuyên nghiệp hơn nữa.
- Chơi và học để luyện nói tiếng Anh thông qua các trò chơi kích thích giúp bạn khám phá nhiều hơn và hiểu sâu hơn về ngôn ngữ. Các trò chơi học tập trong ứng dụng giúp bạn luyện tập kỹ năng phát âm, ngữ pháp, trọng âm của từ hay ngữ điệu, nhịp điệu đọc, nghe và hội thoại, thực hành tiếng Anh thành thạo với ứng dụng học ngôn ngữ của Elsa Speak.

Đăng ký ELSA Pro

- Với ELSA Pro sẽ giúp bạn tham gia các bài học đầy đủ hơn với hơn 3000 bài học tiếng Anh trực tuyến quy mô nhỏ giúp tiết kiệm thời gian và học nhanh hơn.
- Tiếp cận nhiều hơn các chủ đề thông dụng hàng ngày để tìm hiểu về văn hóa, du lịch, phỏng vấn xin việc hay các mẹo học tiếng Anh Mỹ.
- Tham khảo những chương trình đào tạo tùy chỉnh để cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh và học tiếng Anh nói nhanh chóng trên ứng dụng.
- Các công cụ theo dõi quá trình học sẽ giúp bạn thấy được sự tiến bộ của mình trong toàn bộ kỹ năng nói thiết yếu với ứng dụng tiếng Anh nói mà Elsa Speak đã giới thiệu.
ELSA Speak: App học nói tiếng Anh trực tuyến b1

Link tải ELSA - Learn English Speaking miễn phí

Tải ngay ứng dụng ELSA SPEAK English để cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn nhanh chóng sau vài tuần.
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=us.nobarriers.elsa&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải trên bằng ứng dụng Google Play hoặc vào cửa hàng ứng dụng này trên thiết bị Android của bạn và tìm ELSA - Learn English Speaking.
2. Chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn xem thông tin chi tiết, sau đó chọn Cài đặt.
3. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất bạn có thể nhấn Mở và bắt đầu khám phá các tính năng cũng như tham gia học tiếng Anh nói ngay với ứng dụng.

Trên đây là bài viết tổng hợp từ Google Play và các nguồn khác trên internet về ứng dụng ELSA - Learn English Speaking để mọi người tham khảo thêm nếu muốn tải về sử dụng để học nói tiếng Anh, luyện kỹ năng giao tiếp chuẩn Anh Mỹ phù hợp cho học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: