Trang Chủ Ch-Play
Download GPU-Z - Kiểm tra thông tin card đồ họa GPU


GPU-Z: Kiểm tra thông số card màn hình GPU

Như bạn đã biết thì CPU Z là phần mềm nổi tiếng chuyên về test và xem thông số của CPU và phần cứng máy tính như mainboard và RAM thì nay công cụ GPU-Z sẽ giúp bạn kiểm tra đầy đủ và chi tiết về card đồ họa GPU trên PC và laptop của mình. 
Vậy GPU-Z là một tiện ích hệ thống hữu ích được TechPowerUp thiết kế chuyên về kiểm tra và cung cấp thông tin quan trọng về card màn hình và bộ xử lý đồ họa trên máy tính của bạn. Về bố cục bạn sẽ thấy nó khá giống với CPU-Z nên khi đã sử dụng CPU-Z thì việc sử dụng phần mềm GPU-Z sẽ cực kỳ đơn giản các bạn nhé. Hãy cùng ChPlays.Com khám phá đầy đủ và chi tiết hơn về tiện ích này qua bài viết được tổng hợp ngay sau đây nhé.

Thông tin thêm vê GPU Z

Tên ứng dụng: GPU-Z
Cung cấp bởi: TechPowerUp
Phiên bản mới nhất: 2.43.0 for Windows
Thời gian cập nhật: 12 tháng 10, 2021
Kích thước tệp cài đặt:7,1MB
Cần có Windows: 7/8/10/XP 32bit + 64bit
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, tiện ích máy tính
Download GPU-Z - Kiểm tra thông tin card đồ họa GPU a

Tải xuống GPU-Z cho Windows bạn sẽ được xem toàn bộ thông tin đầy đủ về card màn hình máy tính phổ biến như NVIDIA, ATI và thông tin về phần cứng, GPU, xung nhịp card đồ họa. Tiện ích còn hỗ trợ bạn chụp ảnh màn hình và chia sẻ với những người khác các thông số trên giao diện chương trình để nhận được sự giúp đỡ hay đánh giá từ các kỹ thuật viên, chuyên gia về hệ thống máy tính. Ngoài chức năng chính là kiểm tra card màn hình thì GPUZ còn có thể kiểm tra các thông số trên mainboard, vi xử lý và RAM gồm model, GPU, công nghệ, mã sản phẩm, phiên bản BIOS, kích thước, nhà sản xuất, giao diện kết nối, tốc độ xử lý, băng thông và rất nhiều thông số quan trọng khác. Qua kết quả kiểm tra này thì người dùng có thể tự mình hay nhờ chuyên gia đánh giá về chất lượng hay tình trạng hoạt động hiện tại của hệ thống để có thể tối ưu hóa hiệu suất hoặc có biện pháp xử lý cần thiết khi hệ thống quá tải. Thông qua GPUZ bạn biết được các thông số cụ thể về card màn hình đang sử dụng và có cách tối ưu, lựa chọn card màn hình phù hợp cho mục đích sử dụng cho phù hợp như học tập hay văn phòng thì không cần thiết card đồ họa cao còn chuyên về xử lý video, hình ảnh, game, thiết kế thì cần card đồ họa mạnh. Nếu bạn không muốn cài đặt thì có thể sử dụng GPU Z Portable bản di động dùng ngay không cần cài phần mềm. Ngoài việc xem thông tin hiện tại về card đồ họa của hệ thống thì những thông số này còn rất hữu ích khi bạn muốn đánh giá, so sánh chất lượng của phần cứng trên các hệ thống của các hãng khác nhau, thuận lợi cho việc bạn nâng cấp và cài đặt driver cho card màn hình để đạt được hiện suất cao nhất.

Những đặc điểm chính

Hỗ trợ các thiết bị đồ họa NVIDIA, AMD, ATI và Intel thông dụng trên thị trường hiện nay
Hiển thị thông tin bộ điều hợp, GPU và hiển thị
Hiển thị ép xung, đồng hồ mặc định và đồng hồ 3D (nếu có)
Bao gồm kiểm tra tải GPU để xác minh cấu hình làn PCI-Express
Xác nhận kết quả
GPU-Z có thể tạo bản sao lưu BIOS cạc đồ họa của bạn
Không cần cài đặt, có sẵn trình cài đặt tùy chọn
Hỗ trợ cho Windows XP / Vista / Windows 7 / Windows 8 / Windows 10 (cả phiên bản 32 và 64 bit đều được hỗ trợ)
Download GPU-Z - Kiểm tra thông tin card đồ họa GPU a1

Tính năng chính của GPU-Z

- Kiểm tra và xem thoog tin về card đồ họa và phần cứng máy tính, laptop
- Đưa ra thông tin chi tiết, báo cáo cụ thể, rõ ràng
- Hỗ trợ chủ yếu các dòng card đồ họa của NVIDIA và ATI
- Chụp màn hình và chụp báo cáo chi tiết
- Thiết lập đồng hồ mặc định và 3D
- Chia sẻ thông tin card đồ họa đến chuyên gia hay kỹ thuật viên đánh giá
- Gọn nhẹ, tải nhanh.
- Đơn giản, dễ sử dụng
- Miễn Phí
Download GPU-Z - Kiểm tra thông tin card đồ họa GPU a2
Đối với những ai thường xuyên sử dụng máy tính để làm việc thì cần kiểm ra card màn hình liên tục để giúp bạn đánh giá được tình trạng và hoạt động của toàn hệ thống để cải thiện hiệu suất hoặc khi bạn muốn nâng cấp card đồ họa. Kiểm tra và đánh giá nhanh cũng như đưa ra kết quả chính xác, GPU-Z sẽ thống kê và báo cáo chi tiết rõ ràng với các thông số kỹ thuật cơ bản, bạn có thể lưu lại các thông tin này dưới dạng tệp văn bản để chia sẻ hoặc đánh giá, phân tích, so sánh với các hệ thống khác. Bạn cũng có thể chụp màn hình trực tiếp trên giao diện phần mềm mà không cần đến các chương trình khác, lưu lại ảnh chụp làm dữ liệu để chia sẻ hay hướng dẫn, cung cấp cho những công việc khác.
Download GPU-Z - Kiểm tra thông tin card đồ họa GPU a3

Phần mềm GPU-Z mang tới những tính năng mới nhất cho card đồ họa của NVIDIA và ATI như là kiểm tra tải GPU để kiểm soát cấu hình PCI-Express, bên cạnh đó thì nó cũng cho phép bạn để đồng hồ mặc định và đồng hồ 3D. Việc nắm bắt được các thông số quan trọng của card màn hình bạn sẽ đưa ra những phương pháp nhằm hạn chế tối đa các lỗi làm treo trên VNIDIA Optimus, giám sát nguồn diện cho Bonaire. Pitcairn SKU, các CPU khác nhau gồm AMD Radeon R7 260, HD 7600A, HD 8850M, HD 8400, HD 8240, HD 7620G hay  NVIDIA GeForce 705A, GTX 645, GTX 650 OEM, Grid K260Q, Quadro K5100M, K6000 và thêm hệ thống cảm biến dữ liệu trong bộ nhó chia sẻ được cập nhật từng giây ở phiên bản GPU Z mới nhất.

Tải xuống GPU-Z mới nhất cho PC Windows 7/8/10/XP

Link trải trên trang chủ: https://www.techpowerup.com/gpuz/
Sau khi download về máy bạn mở và sử dụng phần mềm mà không cần cài đặt, kiểm tra thông số card màn hình của máy tính, laptop bạn đang dùng đầy đủ, chi tiết, dễ dàng

Download GPU-Z - Kiểm tra thông tin card đồ họa GPU b
Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về phần mềm GPU-Z: một tiện ích hay để bạn test card đồ họa trên hệ thống chi tiết miễn phí để bạn nắm bắt được tổng quan và đầy đủ hơn các thông tin, thông số về card đồ họa và các thành phần phần cứng khác trên máy tính, laptop để khai thác hiệu suất tối ưu nhất hoặc nâng cấp card đồ họa để xử lý các tác vụ mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: