Trang Chủ Ch-Play
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học


Liveworksheets

Liveworksheets là trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học trực tuyến hỗ trợ đa ngôn ngữ cho phép giáo viên tạo bài tập và học sinh làm bài tập đó. Thông qua Liveworksheets.com giáo viên sẽ tải lên các bài tập có thể in truyền thống ở định dạng PDF hay tài liệu word và chuyển đổi chúng thành các dạng bài tập có thể tương tác, chỉnh sửa ở nhiều định dạng khác nhau như trắc nghiệm, dạng kéo thả kết quả thích hợp, nối đáp án đúng dạng mũi tên hay một số dạng bài có kèm theo âm thanh hoặc video khi cần thiết.
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học a

Thông tin thêm về Liveworksheets

Tên ứng dụng: Liveworksheets
Cung cấp bởi: Liveworksheets.com
Phiên bản mới nhất: 2022 (website)
Thời gian cập nhật: 2022
Yêu cầu nền tảng: Android, iOS, Windows
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục, học tập

Vậy Liveworksheet là gì?

Đây là một chương trình dành cho giáo viên để tạo ra những phiếu bài tập tương tác với học sinh của mình dễ dàng hơn làm cho việc học và dạy trực tuyến luôn đơn giản, hiệu quả và thú vị hơn. Thông qua Liveworksheet giáo viên chỉ cần lựa chọn và tải lên các bài tập in truyền thống ở định dạng word hay pdf và chuyển đổi chúng trở thành những phiếu bài tập ở các định dạng thông dụng khác, khi học sinh truy cập vào trang web có thể xem được những bài tập này trên thiết bị của mình.

Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học a1
Hiện tại thì Liveworksheet đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh, thay vì những tài liệu pdf truyền thống không có tính tương tác thì Liveworksheets sẽ giúp giáo viên tạo ra những bài tập có khả năng tương tác theo cách mới cho các em học sinh. Các bài tập có thể được giáo viên tạo ra với nhiều loại đa dạng có khả năng kết hợp với âm thanh, video cho học sinh làm trực tuyến. Phần mềm Liveworksheet sẽ hỗ trợ giáo viên tạo ra đa dạng hơn các loại bài tập và yêu cầu học sinh của mình nộp bài hay ghi âm khá thuận tiện, hiệu quả. Học sinh và những thành viên khác có thể xem và sử dụng các bài tập mà các thầy cô khác chia sẻ nếu như họ được quyền xem. 
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học a2
Liveworksheet: công cụ tạo phiếu bài tập tương tác trực tuyến. Cách sử dụng Workbook, cách tạo lớp, thêm học sinh vào lớp để giao bài tập cho học sinh theo lớp, nhận bài, chấm bài và quản lý điểm số của học sinh theo lớp cùng nhiều tính năng nâng cao khác. Với Liveworksheets bạn có thể tạo:

Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học a3
Workbook và Worksheet
Tạo Workbook Sổ bài tập
Đổi hình bìa Workbook
Thêm bài tập vào Workbook
Tạo lớp/ nhóm
Thêm học sinh vào lớp Cách 1
Thêm học sinh vào lớp Cách 2
Thao tác của HS để đăng ký vào lớp
Điều chỉnh danh sách HS trong lớp
Cách giao Workbook
Cách giao Bài tập về nhà - Worksheet
Minh hoạ thao tác của HS khi làm bài, nộp bài
Xem bài và sửa bài của HS
Xem bài tập của cả lớp, xuất file kết quả
Các cài đặt quan trọng
Chế độ chấm điểm
Các cài đặt khác của Workbook
Các cài đặt của từng Worksheet
Các gói tài khoản
Đánh giá về Liveworksheet
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học b
Các bài tập dạng nói có thể dược tạo bởi giáo viên và học sinh sẽ phải tự ghi âm bằng cách sử dụng micro của chương trình và nhiều bài tập được những người khác tạo cũng có thể được truy cập xem dễ dàng.

Các tính năng chính

- Tạo bảng tính tương tác
- Bảng tính tương tác
- Tạo sổ làm việc tương tác
- Sinh viên truy cập (workbook)
- Tìm kiếm nâng cao
- Trợ giúp và hướng dẫn
- Trang tính của tôi
- Hộp thư của tôi

Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học b1
Liveworksheets được sử dụng như thế nào: bạn chỉ cần truy cập trang chủ Liveworksheets.com và đăng ký một tài khoản để tạo bài tập tương tác của riêng mình hay sử dụng những worksheet được chia sẻ bởi những thầy cô giáo và người dùng khác. Với bộ sưu tập phong phú hàng ngàn worksheets tương tác đầy đủ các ngôn ngữ, chủ đề đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới sẽ là kho tài liệu tham khảo tuyệt vời dành cho các thầy cô và các em học sinh,sinh viên.
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học b2
Bạn có thể tạo worksheet tương tác của riêng mình cực đơn giản. Đầu tiên bạn sẽ cần tải lên tài liệu của mình ở các định dạng phổ biến như doc, pdf, jpg... và sau đó các tài liệu này sẽ được chuyển đổi sang hình ảnh. Tiếp theo bạn chỉ việc vẽ thêm vào các ô trên worksheet và nhập vào câu trả lời đúng. Bạn có thể tham khảo thêm các lệnh và học cách sử dụng để thực hiện các loại bài tập đa dạng, phức ạp hơn như kéo thả, nối mũi tên, bài tập nói... mọi thứ đều không có gì khó khăn và bạn hoàn toàn tự mình tạo được.
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học b3

Vậy Liveworksheets có giới hạn khi tạo bài tập không, bạn có thể tạo bao nhiêu bài tùy ý để chia sẻ worksheet tương tác của mình với giáo viên hay bạn bè khác, và worksheet khi ở chế độ riêng tư sẽ bị giới hạn tối đa là 30 worksheets. Với các trang web khác bạn sẽ không thể chia sẻ worksheet được lấy từ web đó hay scan từ tài liệu giấy in hay bất kỳ nội dung có bản quyền nào mà bạn chưa được phép.

Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học c
Tuy cũng có một số giới hạn nhỏ nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc giáo viên tạo bài tương tác trên nền tảng này, bạn có thể tạo tối đa 10 workbook (sách bài tập) tương tác mỗi sách 120 trang và đăng ký được tối đa là 100 học sinh. Như vậy bạn có thể lưu trữ tối đa là 10x120x100= 120000 câu trả lời của học sinh trong tài khoản của mình, như vậy cũng quá tuyệt vời rồi phải không nào. Tuy nhiên nếu bạn cần cung cấp thêm nhiều hơn nữa tài liệu cho cho nhiều học sinh và tạo nhiều worksheet và workbook cá nhân thì bạn có thể trả phí để tăng mức giới hạn lên.
Liveworksheets.com - Trình tạo bảng tính tương tác cho lớp học c1
Các worksheet của bạn có thể nhũng vào các trang web, blog hay các sản phẩm khác của mình chỉ cần mở worksheet và nhấn chọn Embed in my website ỏ blog để lấy mã nhúng trên trang web của bạn.

Với mỗi tài khoản miễn phí bạn có thể tải xuống 10 worksheet mỗi ngày ở dạng tệp pdf. 

Link Tải Liveworksheets về máy tính, điện thoại

Link trang chủ: https://www.liveworksheets.com/

Như vậy CHPlays.Com đã chia sẻ khá đầy đủ về Liveworksheets là một trong những trình tạo bài tập tương tác cho học sinh và giáo viên khá phổ biến được nhiều người quan tâm hiện nay. Công cụ này khá đơn giản để sử dụng cho giáo viên và làm cho việc học tập trở lên đơn giản, thú vị hơn. Để đem lại hiệu quả cho việc học giáo viên cần chọn lọc và đưa ra các dạng bài tập thích hợp với lực học của học sinh lớp mình.

Đăng bàiCập nhật: