Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh


Google Ống kính - Google Lens: Dịch văn bản, nhận diện đồ vật

Google Lens hay còn được gọi là Google Ống Kính là một trong những công cụ hữu ích đến từ nhà phát hành Google LLC giúp bạn rất nhiều việc cần thiết trong khi sử dụng internet hàng ngày với hàng loạt tính năng mạnh mẽ tuyệt vời gồm: quét và dịch văn bản, tìm kiếm đồ vật, cây cối, quét mã vạch, tìm bài tập, mua sắm, tìm kiếm hình ảnh... nhanh chóng, chính xác và tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn với rất nhiều tiện ích đi kèm trong một mà không cần đến nhiều ứng dụng khác nhau.

Thông tin thêm về Google Lens

Tên ứng dụng: Google Lens (Google Ống Kính)
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 30 tháng 11, 2020
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, ứng dụng di động
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh a

Tải về Google Ống Kính sẽ giúp bạn tìm kiếm tất cả những gì bạn thấy, hoàn thành mọi việc nhanh hơn và hiểu nhiều hơn về thế giới xung quanh chỉ với việc sử dụng máy ảnh hay hình ảnh trên thiết bị.

Các tính năng chính của Google Ống Kính

* Quét và dịch văn bản

- Bạn chỉ cần chụp nội dung văn bản cần dịch sau đó ứng dụng sẽ giúp bạn dịch quét và dịch nhanh sang các ngôn ngữ khác mà bạn chọn.
- Dịch nhanh tất cả các từ mà bạn thấy, lưu danh thiếp vào danh bạ hay thêm các sự kiện trong áp phích và lịch, sao chép và dán các mã phức tạp thậm chí là đoạn văn dài vào điện thoại và dịch nhanh chóng.

Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh a1

* Xác định loại cây hay động vật

- Giúp bạn tìm hiểu về cây ở trong căn hộ của mình là loại cây trồng nào hay các loại động vật mà bạn đã thấy ở trong công viên hay trên đường phố là gì. 
- Nếu bạn thấy một con vật hay loại cây mà không nhớ tên hay chưa biết đó là gì thì ứng dụng sẽ giúp bạn chụp lại và ngay lập tức thông tin đầy đủ về con vật hay cây cối đó sẽ được bạn biết rõ.

Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh a2

* Khám phá về địa điểm xung quanh bạn

- Giúp bạn có thẻ xác định được các địa điểm, nhà hàng hay cửa hàng và xem đánh giá, giờ hoạt động hay các dữ liệu, thông tin khác về địa điểm đó.
- Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những nơi xung quanh mình như quán ăn, nhà hàng, các địa điểm phổ biến, ứng dụng sẽ hiển thị nhanh chóng đúng nơi bạn cần tìm nhanh chóng và tiện lợi.

* Tìm đồ vật bạn yêu thích

- Một món đồ đẹp mắt hay bộ trang phục tuyệt vời, một chiếc ghế đẹp lung linh để làm việc hay cho phòng khách, các đồ trang trí nội thất và trang trí nhà cửa, phòng ốc mà bạn muốn sẽ nhanh chóng dược tìm thấy.
- Bạn sẽ biết nơi bán món đồ đó ở đâu, giá và nhiều thông tin khác về đồ vật, sản phẩm hãy chụp lại món đồ đó và những hình ảnh về đồ vật sẽ được gửi tới bạn, bạn chỉ cần chọn và tìm hiểu thêm về nó ngay sau vài giây.
Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh a3

* Đặt món ăn

- Tại menu đồ ăn bạn chỉ cần chụp lại hình món ăn trên thực đơn của nhà hàng mà bạn muốn đến đó, Google Lens sẽ đem đến cho bạn những bài viết review và cảm nhận về món ăn của nhà hàng đó. Bạn chỉ cần xem cảm nghĩ và nhận xét trên những bài viết đó và quyết định có đến đó ăn hay không.

Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh b

* Quét mã vạch sản phẩm

- Mua sắm tiện lợi thông qua quét mã vạch bất kỳ và sau đó ứng dụng sẽ cung cấp thông tin tới bạn về sản phẩm đúng với mã vạch mà bạn đã quét. Nhờ tính năng này bạn sẽ biết được nguồn gốc, xuất xứ cũng như đảm bảo được rằng sản phẩm mình muốn mua đó có chính hãng hay không tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Tải Google Lens - Ống kính Google cho Android mới nhất

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.ar.lens&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link download Google Lens trên đây bằng ứng dụng Google Play trên thiết bị Android của bạn hoặc vào cửa hàng ứng dụng và tìm Google Ống Kính.
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về Google Lens và đảm bảo phiên bản mới của ứng dụng này phù hợp với cấu hình thiết bị của bạn tiếp theo bấm Cài đặt.
3. Đợi quá trình cài hoàn tất bạn Mở và sử dụng Google Lens và khám phá các tính năng, tiện ích tuyệt vời mà phần mềm này mang lại.
Tải Google Lens - Google Ống kính: Dịch, tìm kiếm bằng hình ảnh b1
Trên đây là bài viết chia sẻ về Google Lens hay ống kính google mà ChPlays.Com muốn gửi tới bạn đọc cùng tham khảo và tải xuống. Một ứng dụng khá hay, hữu ích, hỗ trợ đầy đủ và thuận tiện để giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề cần thiết khi lướt web mỗi ngày như tìm hiểu về món đồ bạn yêu thích, cây trồng và con vật, tra cứu thông tin nhà hàng, quán ăn hay dịch văn bản nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: