Trang Chủ Ch-Play
VLCX Player cho Android - Tải về APK mới nhất


Về VLCX Player

VLCX HD Player là nền tảng, chương trình phát đa phương tiện dành cho điện thoại thông minh Android giúp chơi các loại tệp tin media, đĩa, thiết bị hay giao thức phát trực tuyến trên mạng. 

Thông tin thêm về VLCX

Tên phần mềm: VLCX Player
Cung cấp bởi Srihantech
Phiên bản mới nhất: 1.0 for Android
Thời gian cập nhật: 16 tháng 11, 2017
Kích thước tệp APK: tùy thiết bị
Yêu cầu Android: 4.1 trở lên
Chủ đề: Audio-video
Download và sử dụng Miễn Phí
Chia sẻ bởi:CH PLAYS

VLCX Player cho Android - Tải về APK mới nhất a
Đây cũng chính là cổng của VLX HD Player đến nền tảng Android ™. Trình phát VLCX HD cho Android có khả năng phát mọi tệp tin video và âm thanh ở những định dạng khác nhau cũng như các luồng mạng, chia sẻ mạng và ổ đĩa DVD ISO. VLCX HD Player tích hợp đầy đủ trình phát âm thanh với cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh, bộ cân bằng, các bộ lọc để chơi được tất cả các định dạng âm thanh phổ biến và ít gặp hiện nay.
VLCX Player cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Đây là ứng dụng phát nhạc, video cho mọi người dùng Android hoàn toàn miễn phí phù hợp với các dòng máy điện thoại, máy tính bảng thông minh Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, SKY... nên bạn có thể tải và cài đặt về thiết bị của mình dễ dàng ngay cả trên thiết bị Android cũ chạy phiên bản 4.1 đều được nhé.

VLCX Player cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Sử dụng VLCX phát nhạc, video bạn không lo bị quảng cáo làm phiền, không mua hàng trong ứng dụng và không có phần mềm the o dõi. Ứng dụng được phát triển bởi những tình nguyện viên năng động và nhiệt huyết nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng và miễn phí với tất cả mã nguồn đều có sẵn.

Đặc điểm của VLCX


Ứng dụng VlCX Player cho Android ™ có thể phát hầu hết các tệp video và âm thanh cục bộ, cũng như các luồng mạng (bao gồm phát trực tuyến thích ứng), DVD ISO, giống như phiên bản máy tính để bàn của bạn và hỗ trợ chia sẻ đĩa.
VLCX Player cho Android - Tải về APK mới nhất a3
Phát hầu hết mọi định dạng đều được hỗ trợ, bao gồm MKV, MP4, AVI, MOV, Ogg, FLAC, TS, M2TS, Wv và AAC. Hỗ trợ tất cả các codec mà không cần phải tải thêm các bản cài khác hay phần mềm riêng biệt, hỗ trợ phụ đề, teletext và phụ đề đóng.
VLCX Player cho Android - Tải về APK mới nhất b
Gồm kho media phong phú cho các tệp audio và video, cho phép duyệt trực tiếp từ các thư mục.
VLCX hỗ trợ âm thanh đa rãnh và phụ đề, hỗ trợ xoay tự động, điều chỉnh tỷ lệ khung hình và cử chỉ cho việc tùy chỉnh âm lượng to nhỏ, độ sáng và tìm kiếm tệp.
APP cũng gồm một widget giúp bạn tùy chỉnh âm thanh, tai nghe âm thanh, ảnh nền và thư viện media âm thanh hoàn chỉnh.

Link tải và cài đặt VLCX Player cho Android mới nhất

LINK APKPure: https://m.apkpure.com/vn/vlcx-player/com.srihantech.vlcx
Sau khi tải về tệp apk bạn tiến hành cài đặt bình thường trên thiết bị của mình trong vài bước.
Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ về ứng dụng VLCX Player - trình phát media hay và hữu ích cho các thiết bị android để bạn chơi nhạc, video trên điện thoại với hầu hết các định dạng phổ biến đều được hỗ trợ mà không cần cài thêm các tiện ích khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: