Trang Chủ Ch-Play
Download BitTorrent Clients for Windows


Phần mềm BitTorrent: hỗ trợ tải torrent miễn phí

BitTorrent là gì? Như ChPlays đã chia sẻ trong bài viết trước về qBittorrent thì BitTorrent cũng là một trong những công cụ, phần mềm hỗ trợ tải file, chia sẻ file torrent tốc độ cao qua giao thức ngang àng P2P miễn phí và hiệu quả. Là một trong những chương trình download, chia sẻ torrent khá mạnh mẽ và thịnh hành hiện nay trên internet BitTorrent ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng giúp bạn có thể tải về những tệp tin kích thước lớn như trò chơi, video, ứng dụng, phim nhanh chóng, an toàn không bị lỗi như các chương trình tải file thông thường khác.
Download BitTorrent Clients for Windows a

Thông tin thêm về BitTorrent

Tên ứng dụng: BitTorrent
Cung cáp bởi: BitTorrent
Phiên bản mới nhất: 7.10.5.45785 full for Windows
Thời gian cập nhật: 23 tháng 4, 2021
Kích thước tệp exe: 4.8MB
Cần có Windows: Win 7/8/8.1/10/11/XP
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 100.000+
Chủ đề: công cụ internet
Có sẵn trên: CHPlays.Com

Đặc điểm nổi bật của BitTorrent

- Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng phù hợp với cả những người dùng mới, cung cấp cho chúng ta hàng loạt các công cụ mạnh mẽ trên một giao diện khá đơn giản, thuận tiện và được tối ưu hóa dành cho mọi người. Bạn có thể thiết lập giới hạn tốc độ tải file, bằng thông hay traffic cho phù hợp với nhu cầu của mình.
- Bạn có thể quản lý giám sát toàn bộ quá trình tải xuống trên giao diện chính của phần mềm và có thể tùy chỉnh thứ tự ưu tiên các tệp tin cần tải nhanh, tải về trước vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn bằng cách kẻo thả file torrent đó lên phía trên cùng của hàng đợi, tuy nhiên thì nó còn tùy vào số lượng peer và trachker của file torrent nữa nhé. Bạn cũng sẽ biết được khoảng thời gian dự kiến để hoàn thành việc tải tệp tin của mình, chủ động hơn trong công việc cũng như thời gian để đợi tải xuống hoặc làm các công việc khác.
Download BitTorrent Clients for Windows a1
- BitTorrent hỗ trợ cả trên PC lẫn thiết bị di động, bạn có thể tải BitTorrent về máy Android để sử dụng tương tự như trên Windows, thiết lập chương trình để khởi động cùng hệ thống hoặc khi bạn cần. 
- Phần mềm nhỏ gọn và tiêu tốn tài nguyên hệ thống (RAM và CPU) thấp nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của máy tính cũng như công việc bạn đang làm.

Tính năng chính

BitTorrent sẽ giúp bạn tìm kiếm và tải xuống (torrent) và phát torrent trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bằng Ứng dụng BitTorrent® chính thức dành cho Android. Tải xuống trình tải xuống torrent tuyệt vời mà không có tốc độ tải xuống hoặc giới hạn kích thước tải xuống. Bây giờ tải torrent về điện thoại của bạn thật dễ dàng.
Download BitTorrent Clients for Windows a2
Tải Ứng dụng BitTorrent dành cho Android là một cách đơn giản tuyệt vời để khám phá, tải xuống và phát video / nhạc ở mọi nơi.

Sử dụng Ứng dụng BitTorrent dành cho Android có hiệu suất tốt hơn, tải xuống nhanh hơn và trải nghiệm torrent di động tập trung hơn vào người dùng.

Các tính năng được cập nhật theo phản hồi từ phía người dùng gồm:
- Giao diện và bố cục được xây dựng, thiết kế gọn gàng, đơn giản
- Tiết kiệm dữ liệu hơn với chế độ chỉ có wifi
- Không bị hạn chế bởi tốc độ và kích thước tải file
- Cho phép truy cập phương tiện của bạn với thư viện nhạc và video tích hợp dễ dàng bất cứ khi nào bạn thích
- Lựa chọn tải xuống file trong torrent để giảm tải dung lượng lưu trữ của bạn
- Mang đến trải nghiệm nghe nhạc và xem video tốt hơn với trình phát nhạc và video tích hợp
- Thiết lập thời gian tự động tắt máy (tính năng Pro)
- Lựa chọn vị trí tải file xuống khi thêm torrent
- Tải xuống torrent và liên kết 
- Thêm tùy chọn xóa torrent hoặc xóa torrent và tệp
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ với tiếng Nga, Tây Ban Nha, Italia, Bồ Đào Nha, Brazil...
- Cải thiện với công nghệ torrent cốt lõi mới nhất và thường xuyên được update bởi các kỹ sư torrent chuyên dụng để tối đa hóa hiệu suất hoạt động của phần mềm.
- Tải xuống được cho phép, torren nhạc, video miễn phí từ các đối tác nội dung hàng đầu của BitTorrent như Moby, Public Enemy. 
- Có thể tải xuống nhiều file nhạc trong một torrent và phát tất cả những bản nhạc đó cùng lúc dưới dạng danh sách phát
- Tính ổn định và hiệu suất tải xuống được cải thiện đáng kể, bao gồm việc ưu tiên ngang hàng và xử lý nhanh hơn.

Tải BitTorrent về điện thoại, máy tính miễn phí

Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bittorrent.client&hl=vi&gl=US
Tải về Windows, Web và các thiết bị khác: https://www.bittorrent.com/

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của ChPlays về phần mềm BitTorrent hỗ trợ download và chia sẻ file tốc độ cao trên điện thoại, máy tính miễn phí để mọi người tham khảo thêm. Chúc mọi người thành công!

Đăng bàiCập nhật: