Trang Chủ Ch-Play
Tải Toss - ứng dụng đi bộ kiếm tiền, nạp điện thoại


Ứng dụng Toss-Tích điểm, Nạp điện thoại

Toss app là ứng dụng giúp bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách đi bộ hàng ngày, đi càng nhiều sẽ tích được càng nhiều điểm để đổi thành tiền nạp điện thoại, tuy nhiên thì số tiền kiếm được sẽ không nhiều, chủ yếu giúp bạn chăm chỉ luyện tập, rèn luyện sức khỏe thôi nhé. Toss cung cấp phần thưởng lên tới 10000 bước đi bộ mỗi ngày bằng tiền mặt, bạn vừa có thể rèn luyện thói quen đi bộ tốt cho sức khỏe hàng ngày, vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa kiếm được tiền thì thật vui phải không nào.

Thông tin thêm về ứng dụng Toss

Tên ứng dụng: Toss
Cung cấp bởi: Viva Republica
Phiên bản mới nhất: 3.7.1 for Android
Thời gian cập nhật: 1 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: 41MB
Cần có Android: 6.0 tr
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Thể hình, sức khỏe
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Cài đặt Toss để vừa đi bộ vừa nhận thưởng mỗi ngày bằng cách đi bộ vừa tăng cường sức khỏe của mình với dế yêu của mình các bạn nhé.

Tải Toss - ứng dụng đi bộ kiếm tiền a

Nếu bạn không thường xuyên đi bộ thì có kiếm được tiền thưởng không? Có nhé, với Toss thì đi xe máy cũng sẽ có thưởng, bạn sẽ nhận thưởng khi mở App Toss mỗi khi di chuyển và tính theo quãng đường bạn đi được.
Nhận thưởng vào mỗi buổi sáng thức dậy cùng Toss, sử dụng điểm thưởng để nạp tiền điện thoại cực nhanh trong vài giây, nạp miễn phí hàng tháng và mời bạn bè bạn cũng sẽ nhận ngay 7000đ nào.
Vừa đăng ký thử mời 3 người đăng ký nhận được ngay 50000 nên đăng luôn ảnh cho anh em thấy uy tín nhé.
Tải Toss - ứng dụng đi bộ kiếm tiền a1
Toss App nay đã có mặt trên 2 nền tảng phổ biến là Android và iOS, nên bạn có thể cài app này trên điện thoại, máy tính bảng iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, LG, HTC, Asus, SKY... Tải ứng dụng và rèn cho mình thói quen đi bộ mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe và kiếm điểm thưởng mỗi ngày dùng cho việc nạp điện thoại để nghe gọi hay mua data tùy thích, còn nếu bạn muốn nhận thưởng tiền mặt thì chỉ cần tạo tài khoản Toss với ngân hàng CIMB chi nhánh tại Việt Nam là được nhé, bạn sẽ rút tiền thưởng ở cây ATM gần nhất hoàn toàn miễn phí, rút hoặc chuyển tiền tùy thích. 

Tính năng chính

- Giúp bạn hào hứng hơn với việc luyện tập đi bộ hàng ngày
- Tạo cho bạn thói quen tốt để rèn luyện sức khỏe
- Thưởng điểm cho bạn qua việc đếm bước chân đi bộ mỗi ngày
- Hỗ trợ nạp tiền điện thoại
- Có thể rút tiền mặt khi liên kết với tài khoản ngân hàng
- Đơn giản, dễ sử dụng có hỗ trợ giao diện tiếng Việt

Tải và cài đặt Toss APK trên điện thoại Android đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=im.toss.dream&hl=vi&gl=US
Bạn có thể tải và cài Toss app từ các trang tải apk khác cũng được, tuy nhiên thì việc tải về các ứng dụng từ cửa hàng Google Play luôn được khuyến khích bởi bạn sẽ tải xuống nhanh chóng, an toàn và luôn nhận được bản chính thức từ nhà phát hành. Các bước thực hiện như sau:
Tải Toss - ứng dụng đi bộ kiếm tiền a2
1. Mở cửa hàng Play
2. Tìm Toss hay Toss-Tích điểm, Nạp điện thoại
3. Nhấn xem thông tin về ứng dụng và bấm nút Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành
5. Bấm mở và bắt đầu đăng ký bằng số điện thoại, email của bạn để sẵn sàng đi bộ và nhận thưởng ngay nhé.
Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn về ứng dụng đi bộ kiếm tiền Toss khá hay và hữu ích cho mọi người phải không nào, mục đích chính của app này là giúp bạn rèn luyện thói quen đi bộ đều đặn, thường xuyên mỗi ngày còn nhận tiền thưởng chỉ là phụ thôi phải không nào. Nó sẽ giúp bạn hào hứng hơn khi luyện tập, bởi càng chăm chỉ thì bạn sẽ có càng nhiều tiền để nạp điện thoại hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: