Trang Chủ Ch-Play
Body Editor - Ứng dụng chỉnh cơ thể đẹp & eo  thon


Body Editor: Ứng dụng chỉnh cơ thể eo thon & kéo dài chân

Với chị em phụ nữ thích chụp và chỉnh ảnh đẹp mà chưa sử dụng Body Editor thì thật là thiếu xót bởi đây là một trong những app chỉnh ảnh hot được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đúng như cái tên của nó thì Body Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chụp chân dung độc đáo cho phép bạn chỉnh sửa cơ thể trở lên đẹp và cuốn hút hơn, tạo được dáng eo thon, kéo dài chân và nhiều công cụ khác để tăng cường vòng 1, vòng 2, và vòng 3 cho các chị em trở lên quyến rũ hơn. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng giúp bạn tinh chỉnh khuôn mặt làm thon gọn cằm, tăng thêm chiều cao cho cơ thể giúp bạn có một thân hình thon thả tuyệt đẹp chỉ sau một vài thao tác chạm để có ngay một hình mẫu lý tưởng.

Thông tin thêm về ứng dụng Body Editor

Tên trò chơi:Body Editor
Cung cấp bởi: InShot Inc
Phiên bản mới nhất: 1.212.45 for Android
Thời gian cập nhật: 31 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:18MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉn sửa ảnh
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play

Body Editor - Ứng dụng chỉnh cơ thể đẹp & eo thon a

Tải App Body Editor về máy - trình chỉnh sửa ảnh cơ thể và khuôn mặt đang hot hiện nay, tạo cảm hứng cho những designer và bạn gái có được công cụ tốt nhất để tạo dáng cơ thể, làm khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên hơn, xóa mờ vết thâm, làm mịn và sáng da... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và hài lòng như mong muốn.

Tính năng chính

Dưới đây là một số tính năng nổi bật nhất được sử dụng nhiều trong quá trình chỉnh sửa ảnh, ngoài ra thì những tính năng bổ sung khác bạn có thể tham khảo và dùng thử trong khi làm việc với phần mềm nhé.
Body Editor - Ứng dụng chỉnh cơ thể đẹp & eo thon a1

- Nhiều công cụ giúp bạn chỉnh sửa từng chi tiết trên cơ thể như làm tăng vòng 1, vòng 3 hay chỉnh vòng 2 làm cho cơ thể trở lên mỏng và eo thon gợi cảm. Chỉ với một vài bước chọn bạn đã có ngay một cơ thể nóng bỏng, gợi cảm hoàn hảo như mong đợi, còn chờ gì nữa mà chưa thử.
- Những công cụ tùy chỉnh khuôn mặt sẽ giúp bạn tinh chỉnh gọn cằm, xóa mờ thâm nám, làm trắng sáng da, loại bỏ những nhược điểm trên khuôn mặt giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ. Bạn cũng có thể làm cho đôi chân trở lên dài hơn chút nhưng sẽ không làm cho tấm hình quá ảo.

Body Editor - Ứng dụng chỉnh cơ thể đẹp & eo thon a2
- Ứng dụng Body Editor không chỉ được nhiều chị em phụ nữ yêu thích mà nhiều bạn nam cũng có được nhiều tính năng làm đẹp mạnh mẽ từ App này với cửa hàng Sticker phong phú gồm rất nhiều hình săm cực ngầu, bạn có thể tạo cơ bụng 6 múi, làm đẹp mái tóc hay râu... cùng nhiều lựa chọn thú vị, đa dạng khác để mang lại vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, đầy cuốn hút với phái nữ.
- Bạn thích mái tóc của mình màu mè hơn nhưng không muốn nhuộn, hãy yên tâm bởi Body Editor có sẵn công cụ đổi màu tóc khá thuận tiện và sử dụng nó thì cũng không có gì đáng ngại, vài bước chọn đơn giản sẽ giúp bạn có ngay một bộ tóc phù hợp với màu và phong cách đầy cá tính.

Body Editor - Ứng dụng chỉnh cơ thể đẹp & eo thon a3
- Chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ cơ bản như cắt ảnh, lựa chọn hiệu ứng thủ công với tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản... làm cho bức hình của bạn trông nổi bật hơn. Nhiều bộ lọc được cung cấp cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được bộ lọc phù hợp với mình trong vài giây.
- Cũng như nhiều trình chỉnh ảnh khác thì Body Editor cũng hỗ trợ bạn thêm vào hình ảnh với nhãn dán và chèn chữ vào ảnh cực kỳ dễ thương, chuyên nghiệp tạo một tấm hình mang nhiều sắc thái và độc đáo hơn.

Cách tải Body Editor - chỉnh cơ thể và khuôn mặt đẹp

1. Mở ứng dụng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2. Tìm với tên ứng dụng Body Editor
3. Xem thông tin chi tiết về ứng dụng và bấm Cài đặt
4. Cài xong Mở và thưởng thức ngay thôi.

Tổng hợp trên đây của https://www.chplays.com/ về ứng dụng Body Editor chắc cũng giúp hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này rồi phải không nào. Những ứng dụng chỉnh ảnh hiện nay khá nhiều tuy nhiên thì để lựa chọn một app tốt như Body Editor thì cũng không phải là việc dễ dàng, bạn có thể tải xuống ứng dụng này trên thiết bị Android hay giả lập Android của mình, nó phù hợp cho cả bạn nam và nữ, hay bất kỳ ai yêu thích thiết kế, đồ họa, chỉnh sửa ảnh trên di động. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: