Trang Chủ Ch-Play
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất


Funimate: ứng dụng chỉnh sửa và tạo hiệu ứng video đẹp

Funimate hay Funimate Video Editor & Maker là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ trên di động dành cho những ai thường xuyên xử lý video, clip chuyên nghiệp. Với cộng đồng hàng triệu người dùng Funimate ngày càng được nhiều người dùng biết đến và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, giúp bạn tạo và chỉnh sửa video cơ bản đến nâng cao đơn giản, dễ làm. Với ứng dụng này bạn có thể tạo các video yêu thích, chỉnh sửa video chuyên nghiệp như những kỹ thuật viên thực sự với sự trợ giúp của hàng loạt các tính năng chỉnh sửa độc đáo nâng cao để bạn tự tin cho ra mắt video đăng tiktok hay facebook thu hút triệu lượt xem.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a

Tải ứng dụng Funimate để tạo và chỉnh sửa các video tuyệt đẹp, thêm vào nhiều chi tiết tinh tế cho các video tự do của bạn với các tính năng độc đáo rành riêng cho video như chuyển tiếp, hoạt ảnh tùy chỉnh, hiệu ứng video, văn bản và các bộ lọc. Bạn có thể chèn thêm nhãn dán, hình nền, và lớp phủ cho video của mình và thể hiện khả năng sáng tạo với bạn bè với thư viên phong phú mang đến cho bạn hàng ngàn tùy chọn khác nhau. Cùng Chplays tìm hiểu chi tiết hơn về app này qua bài chia sẻ sau đây nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng Funimate

Tên ứng dụng: Funimate
Cung cấp bởi: AVCR Inc
Phiên bản mới nhất: 12.6 for Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 212,2 MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng Play
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Những video được tạo bởi Funimate hoàn toàn có thể chia sẻ trên các nền tảng social media phổ biến như TikTok, Instagram, Snapchat, Facebook, Twitter và mang về triệu lượt xem cho bạn, khiến cho bạn bè và những người khác sự ngạc nhiên và bất ngờ và có được nhiều người theo dõi hơn nữa. Hãy thường xuyên đăng bài trên Funimate để tham gia vào cộng đồng Funimate để có cơ hội trở thành người nổi tiếng trên nền tảng này.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Người sử dụng Funimate thường xuyên được giới thiệu trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok nhờ vào những video mà họ sáng tạo sử dụng các hiệu ứng độc đáo của Funimate. Ngay cả khi bạn là người mới làm video bạn vẫn có thể tạo các bản chỉnh sửa nhiều lớp nâng cao thực sự chuyên nghiệp với Funimate trên điện thoại thông minh của bạn.

Trên Funimate có rất nhiều video mà bạn có thể thấy gồm

Video chỉnh sửa của những người hâm mộ để thể hiện sự yêu mến và quan tâm của họ đối với những người có tầm ảnh hưởng hay nổi tiếng trên nền tảng này.
Những video hát nhép, nhảy múa và nhảy tự do với các hiệu ứng văn bản, trí thông minh nhân tạo AI và hiệu ứng video tuyệt vời khác cực ngầu.
Những bản chỉnh sửa anime tuyệt vời mà người dùng Funimate tạo với các hiệu ứng nhân vật manga đáng yêu mà họ thích.
Chỉnh sửa trò chơi để thể hiện kỹ năng chơi game của bạn và nhiều hơn nữa hãy tải xuống, cài đặt và khám phá ngay hôm nay.

Những tính năng chính

Mang đến cho bạn những tính năng chỉnh sửa hàng đầu được nhiều designer và cộng đồng người dùng ưa chuộng hiện nay.

TRANSITIONS: Hỗ trợ chỉnh sửa hoàn hảo với chuyển động tuyệt vời để thêm vào video của bạn với một chạm. Funimate mang lại cho bạn những chuyển đổi video tốt nhất để những người theo dõi bạn luôn có được trải nghiệm bất ngờ. Chèn ảnh vào video của bạn với vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay một video ấn tượng với hiệu wungs chuyển đổi mạnh mẽ và chuyên nghiệp.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a3
ELEMENT LIBRAR: Giúp bạn chỉnh sửa video thậm chí còn thú vị hơn với lớp phủ, hình dán và hình nền từ thư viện phần tử của chúng tôi có hàng nghìn phần tử cho bạn lựa chọn. Cung cấp cho bạn để sử dụng với hàng trăm biểu tượng cảm xúc và thêm văn bản vào video để tạo video âm nhạc thú vị, video hát nhép hoặc video chuyển động chậm với Funimate.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất b
KEYFRAMES: nhiều hiệu ứng độc đáo sẽ làm cho video của bạn trở lên nổi bật và khác biệt hơn. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng có sẵn hay tạo các hiệu ứng của riêng của cá nhân bạn từ bộ sưu tập hình ảnh trên điện thoại. Chưa bao giờ việc tạo hoạt ảnh cho các lớp của bạn sử dụng khung hình lại thuận tiện và đơn giản đến thế. Hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn với những ý tưởng phong phú để mang lại cho người theo dõi những hoạt ảnh đầy chất lượng.

MẶT NẠ VIDEO & HIỆU ỨNG AI: ứng dụng cho phép người dùng thay nền khác cho video, thêm vào hiệu ứng mặt nạ đặc biệt để tăng thêm tính thú vị và cuốn hút cho video của mình đơn giản chỉ với một chạm. Để áp dụng tính năng này bạn chỉ việc thêm một dance/freestyle video, nhấn vào nút AI Effects, sau đó lựa chọn hiệu ứng bạn thích là xong.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất b1
HIỆU ỨNG MIX: Hòa trộn các hiệu ứng lại với nhau để tạo cho video thêm tính chuyên nghiệp, hơn 100 hiệu ứng nâng cao trên trình chỉnh sửa video Funimate mà bạn có thể khám phá, dùng thử trên video của mình.

HIỆU ỨNG INTRO & RAUTRO: Nhiều mẫu ảnh động cho việc giới thiệu và kết thúc để bạn chọn lựa cho văn bản, hình ảnh hay video của mình.

HIỆU ỨNG VĂN BẢN: Tạo phụ đề cho video hay thêm lời bài hát với hàng loạt hiệu ứng làm nổi bật cho văn bản như đèn neon, màu sắc và những hiệu ứng mạnh mẽ khác, hàng chục font chữ có sẵn khác nhau đang chờ bạn áp dụng.

THÊM NHẠC VÀO VIDEO: Thêm các đoạn nhạc yêu thích vào video để tạo video âm nhạc ngắn với hiệu ứng sáng tạo đăng ticktok hay instagram tùy thích.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất b2
VIDEO MERGE, CUT & TRIM: Ngoài những tính năng tuyệt vời đã liệt kê ở trên thì còn có nhiều tính năng khác cũng không kém phần hấp dẫn như biên tập video cổ điển, cắt, tách, gộp video, cắt và chỉnh sửa video, đảo ngược video, tạo video chuyển động chỉ với một cú chạm. Funimate trình edit video tuyệt vời mà bạn và mọi người đang mong muốn có được.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất b3

HÃY LÀ MỘT PHẦN CỦA CỘNG ĐỒNG CHỈNH SỬA VIDEO VUI VẺ: Tham gia quay các video thử thách hàng tuần, biến các ý tưởng sáng tạo của bạn thành những clip xuất sắc với hiệu ứng video, nhạc hot và nổi bật để mang lại sự hào hứng cho fan của bạn. Chia sẻ những tác phẩm của bạn trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến gồm Tiktok, Youtube, Facebook, Instagram... để thu hút nhiều lượt like, follow mới.
Funimate Pro cho Android - Tải về APK mới nhất c
Bạn có thể tùy chỉnh ngôn ngữ và lựa chọn ngôn ngữ xem có hỗ trợ tiếng Việt hay không nhé.

Tải và cài đặt Funimate Video Editor & Maker mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avcrbt.funimate&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/funimate-video-editor-maker/com.avcrbt.funimate
Sau khi cài bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí để sử dụng các tính năng cao cấp hơn của ứng dụng với bản Funimate PRO nhé.
Nguồn tham khảo thêm: Google Play và Internet.

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: