Trang Chủ Ch-Play
Tải iVMS-4200 PC: Phần mềm xem & quản lý camera ivms-4200


Phần mềm iVMS-4200: quản lý, giám sát camera cho máy tính


Tải về iVMS-4200 V3.5.0 & 4200 AC V1.5.0 link tải chính thức trên  trang web chính thức của HikVision đầy đủ tất cả các phiên bản và có video hướng dẫn cài đặt, cấu hình chi tiết ở đây: https://www.hikvision.com/vn/support/download/software/ivms4200-series/
iVMS-4200 hay tên đầy đủ là Intelligent Video Management System được Hikvision phát triển dành cho máy tính windows - là ứng dụng quản lý tất cả những sản phẩm video đa năng của camera giám sát, camera chống trộm, DVR, NVR, IP Camera, bộ giải mã mã hóa... của hãng Hikvision cung cấp. Nếu nhà bạn hay cửa hàng, công ty của bạn đang sử dụng camera ivms-4200 thì đây sẽ là bài chia sẻ hữu ích để bạn nằm bắt được những tính năng cũng như tải về, cài đặt phần mềm dễ dàng, hỗ trợ hiệu quả trong việc xem camera, quản lý camera thuận tiện và hiệu quả trên máy tính. 

Phần mềm iVMS-4200 hỗ trợ bạn xem video thời gian thực, ghi hình, tìm kiếm tệp và phát vide từ xa, sao lưu tệp tin... đối với mọi thiết bị kết nối với máy tính đáp ứng được tất cả yêu cầu cơ bản về giám sát và theo dõi của mọi người. Cách thức hoạt động linh hoạt và việc vận hành hệ thống khá dễ dàng nền iVMS-4200 ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều dự án lớn nhỏ của doanh nghiệp, trường học và gia đình. Phần mềm iVMS-4200 hỗ trợ những sản phẩm camera của hãng Hikvision - một trong những hãng công nghệ lớn ở Trung Quốc chuyên về cung cấp giải pháp camera giám sát chuyên nghiệp trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam chúng ta.

Tính năng chính của iVMS-4200 mới nhất

Phiên bản iVMS-4200 3.6.1.5 cung cấp bởi Hikvision

- Hỗ trợ quản lý thiết bị cho phép thêm thiết bị cổng No 80
- An toàn với tính năng xác thực thông tin người dùng với tên và mật khẩu nếu yêu cầu thông tin cá nhân
- Yêu cầu thiết lập key mã hóa bảo mật khi xuất ảnh khuôn mặt cá nhân
- Ẩn nút Export trên trang Person Management và khi cần hiển thị tính năng này bạn hãy vào System Configuration và chọn General để bật Export Person Information lên hoặc tắt nếu tính năng này đang bật. 
- Một số lỗi đã được khắc phục như lỗi tải trang Remote Configuration của cổng KD8003 hay lỗi sau khi nhập file cấu hình của v3.5.0 vào 3.6.0, thông tin cá nhân trên client bị mất.
- Khắc phục lỗi thông tin cá nhân không hiển thị chính xác do ngôn ngữ sử dụng trên Client không phải là tiếng Anh khi áp dụng cho phòng cá nhân No.
- Sửa lỗi áp dụng thông tin cá nhân vào đầu đọc thẻ không thành công khi quản lý nhiều đầu đọc thẻ khác nhau qua bộ điều khiển 26-series
- Khắc phục lỗi không hiển thị nút Export Person Information do trên client là nhiều ngôn ngữ khác tiếng Anh, hãy tải về gói ngôn ngữ tương ứng trong bản cập nhật để sửa lỗi này.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm iVMS 4200 xem camera trên máy tính

Quản lý camera Hikvison sẽ thuận tiện hơn khi chúng ta sử dụng máy tính và laptop bởi đây là những thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay trong hầu hết mọi cơ quan, doanh nghiệp. Sử dụng máy tính và laptop để giám sát an ninh sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn so với trên di động, quá trình cài chi tiết ngay sau đây mời các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: Download iVMS 4200 về máy tính LINK ở đây: https://www.hikvision.com/vn/support/download/software/ivms4200-series/ sau đó mở tệp tin exe để cài iVMS 4200 trên PC, laptop của bạn theo các bước hướng dẫn trên màn hình.
Bước 2: Cài xong mở chạy trên máy tính, bạn sẽ thấy phần mềm chạy với giao diện tiếng Anh mặc định và cài tiếng Việt bạn hãy vào Help chọn Language và chọn Tiếng Việt nhé.


Bước 3: Chọn  mục Quản lý thiết bị


Bước 4: Chọn mục Gán kiểu thiết bị


Bước 5: Chọn Hik Cloud P2P Thiết bị và bấm OK


Bước 6: Tiếp theo Hik Cloud P2P Thiết sẽ được thêm vào và bạn bấm chọn chức năng Đăng nhập


Bước 7: Nhập vào tên và mật khẩu được cung cấp và bấm Đăng nhập


Bước 8: Đăng nhập xong bạn sẽ thấy có dòng IP và số Serial xuất hiện trên màn hình


Bước 9: Quay lại bảng điều khiển và chọn Xem

Bước 10: Chọn màn hình bạn muốn xem và bấm vào nút mũi tên cong tròn ví dụ như 1 màn hình, 4 màn hình hay 9 màn hình, 16 màn hình tùy bạn chọn và bấm vào nút để xem.

Tổng kết

Trên đây https://chplays.com/ đã tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên internet về phần mềm iVMS-4200 để kết nối và quản lý camera giám sát của hãng Hikvision trên máy tính, laptop của bạn. Hãy tải ngay và khám phá thêm nhiều tính năng mới thú vị hơn của iVSM-4200 mới nhất.

Đăng bàiCập nhật: