Trang Chủ Ch-Play
Motionleap cho Android - Tải về APK Mới nhất


Motionleap by Lightricks: App tạo ảnh động hiệu ứng độc đáo

Motionleap by Lightricks là ứng dụng tạo ảnh động với nhiều hiệu ứng 3D độc đáo và thú vị với nhiều bộ lọc màu đa dạng cho phép bạn chỉnh màu mây cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác. Hãy cùng chplays.com khám phá chi tiết hơn về ứng dụng này qua bài viết ngay sau đây.

Dễ dàng tạo ảnh động ngay cả khi bạn đang di chuyển. Với công cụ chỉnh sửa ảnh 3D trực quan và nhỏ gọn kèm theo bộ lọc giúp bạn thêm chuyển động cho hình ảnh của mình cùng nhiều tính năng đặc biệt khác. 

Thông tin thêm về Motionleap by Lightricks

Tên ứng dụng: Motionleap by Lightricks
Cung cấp bởi: Lightricks
Phiên bản mới nhất: 1.3.11 for Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 105.3MB
Cần có Android: 7.1 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
goog_766404186Có sẵn trên: Google Play, APKPure


Tạo ảnh động và chỉnh sửa được thực hiện thật đơn giản với Motionleap (ứng dụng này trước đây là Pixaloop) được phát triển bởi Lightricks (với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng khác về chỉnh sửa hình ảnh và video như  Lightleap, Videoleap, Facetune, Photoleap và nhiều ứng dụng khác) được lựa chọn và đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất trên Google Play với hơn 50 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng này. Với Motionleap thì tạo ảnh động và chỉnh sửa ảnh được hỗ trợ rất tốt bởi những công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời của Creative Kit.
 Motionleap là một ứng dụng chỉnh ảnh 3D PRO gọn nhẹ dành cho mọi thiết bị Android. Nó mang đến mọi thứ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và chuyên nghiệp khi đang di chuyển. Cung cấp hàng loạt những hiệu ứng, bộ lọc, công cụ phong cách giúp bạn tạo ra hình ảnh đẹp tuyệt vời bằng cách sử dụng bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh động 3D sáng tạo. Với Motionleap bạn sẽ có ngay ảnh đẹp lung linh, những tác phẩm nghệ thuật cuốn hút đăng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook hay Instagram.

Những tính năng chính của Motionleap

Trình tạo hoạt ảnh đơn giản với những mũi tên trực quan cho phép bạn thiết lập hướng chuyển động của hình ảnh và di chuyển ảnh tĩnh.

*Thay đổi ảnh nền với nhiều bộ lọc đẹp tuyệt

Nhiều hiệu ứng hoạt ảnh phong phú cho hình ảnh như lớp phủ, lấp lánh, điều khiển tốc độ và nhiều hơn nữa
Trình chỉnh sửa hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp cho phép bạn thực hiện mọi điều chỉnh ảnh 3D cần thiết
Nhiều hình nền bầu trời tự động như timelapse giúp trang trí ảnh với bầu trời đẹp tuyệt vời, lung linh.

* Tạo ảnh 3D dễ dàng

Biến ảnh thường thành hình ảnh 3D động sau khi chỉnh sửa, bạn có thể sử dụng mũi tên để thêm vào chuyển động, thiết lập vận tốc chuyển động và thay đổi nền tùy thích. Những công cụ và hiệu ứng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI cho hình ảnh để xác định vùng ảnh hay tinh chỉnh được kiểm soát dễ dàng hơn.

* Thêm lớp phủ và hiệu ứng

Với lớp phủ bạn có thể thêm chuyển động cho hình ảnh của mình. Motionleap giúp bạn thêm những lớp phù và hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh tĩnh dễ dàng làm cho hình ảnh trở lên nổi bật và tạo được sức hút mạnh mẽ hơn với người xem. Có thể thấy Motionleap là một ứng dụng hay phù hợp cho tất cả mọi người cho dù là tạo các hiệu ứng vui nhộn đơn giản vào hình ảnh của mình hay tạo ảnh động hoàn chỉnh, chuyên nghiệp thì đều mang lại kết quả như mong muốn.
Motionleap GIF là một tính năng tuyệt vời mang đến chuyển động cho hình ảnh trông sống động hơn, tạo hoạt ảnh và hiệu ứng điện ảnh tạo ấn tượng và sự hào hứng cho người xem. Một ứng dụng hay nhưng lại hoàn toàn miễn phí đáng để cho chúng ta trải nghiệm phải không nào. 

Biến ảnh tĩnh thành ảnh động và thêm hiệu ứng 3D để xem ảnh tĩnh của bạn trông sống động hơn dưới dạng video 24 khung hình / giây đáng ngạc nhiên có hình boomerang qua lại hay chảy như ảnh gif.

* Trình tạo hiệu ứng ảnh

Làm cho hình ảnh của bạn trong nổi bật hơn với nhiều hiệu ứng đặc biệt, là một ứng dụng trực quan và mạnh mẽ hoàn toàn miễn phí trong tầm tay, hãy xem mỗi bức ảnh của bạn được đặt thành chuyển động boomerang và trở thành một bức tranh 3D trực tiếp chuyển động với sự trợ giúp của những bộ lọc kèm theo hiệu wungs tuyệt vời sẽ phát huy và đánh thức sự sáng tạo tuyệt vời của tài năng nghệ thuật trong bạn. Tải Motionleap ngay hôm nay để cũng tận hưởng những chuyển động mượt mà  chỉ với một lần chạm và hoạt ảnh 3D sẽ làm cho sự sáng tạo của bạn trở lên sống động một cách dễ dàng nhất.

* Trình chỉnh sửa ảnh sáng tạo

Bổ sung những hiệu ứng mới mẻ và bắt mát cho hình ảnh của bạn với trình chỉnh sửa ảnh đầy sáng tạo. Hãy bắt đầu cho những ý tưởng chỉnh sửa của bạn từ những bộ lọc và hiệu ứng có sẵn mà Motionleap cung cấp, sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh airbrush để tạo hiệu ứng hoàn hảo hơn cho bức tranh 3D sống động của bạn ngay hôm nay.

* Kiệt tác của riêng bạn

Với Motionleap việc chỉnh sửa ảnh với những công cụ hoạt hình 3D nghệ thuật sẽ trở lên dễ dàng, mạnh mẽ, chính xác hơn nhiều trình chỉnh ảnh khác. Mang đến cho bạn sự khác biệt trong phong cách chỉnh sửa ảnh với trình chỉnh sửa thời gian thực để bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, những hình ảnh đầy mê hoặc nhanh chóng. Motionleap cho phép bạn tạo và chỉnh sửa chuyển động, hoạt ảnh với những công cụ đơn giản mà cực kỳ mạnh mẽ, chuyên nghiệp bao gồm trình thay đổi nền, 3D Live, chuyển động 3D và lớp phủ hình ảnh.

Để Motionleap pháp huy tối đa khả năng sáng tạo của bạn biến ý tưởng thành hiện thực với vô số hiệu ứng, lớp phủ thú vị và những công cụ linh hoạt mạnh mẽ khác. Trong giây lát bạn sẽ có ngay hình ảnh động vô cùng độc đáo đăng Tiktok hay chia sẻ trên Instagram, Twitter và Facebook khoe cùng bạn bè.

Motionleap là một phần của bộ công cụ sáng tạo ex-Enlight mang đến cho bạn hàng loạt giải pháp chỉnh sửa hình ảnh và video bao gồm:
- Boosted: Là trình tạo video tiếp thị
- Videoleap: là trình chỉnh sửa video mạnh mẽ
- Facetune2: là trình chỉnh sửa ảnh tự chụp
- Lightleap: Là trình chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp
Bạn có thể tham khảo tất cả bộ sản phẩm này nếu thấy nó cần thiết và hữu ích cho công việc của mình hoặc tạo ra những hình ảnh mang phong cách nghệ thuật, sáng tạo chia sẻ cùng bạn bè mang đến cho mọi người thêm niềm vui và sự hào hứng mỗi ngày.

Tải Motionleap APK cho điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lightricks.pixaloop&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/motionleap-by-lightricks/com.lightricks.pixaloop

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 link tải trên để thay thế nếu một trong 2 bị lỗi nhé. Chúng tôi khuyến khích mọi người tải về từ cửa hàng Play mọi ứng dụng Android nếu cửa hàng này hỗ trợ bởi nó đơn giản, nhanh chóng, an toàn cho mọi người đều có thể tự mình thao tác được.
1. Mở cửa hàng Play trên thiết bị Android của bạn (điện thoại, máy tính bảng)
2. Tìm tên ứng dụng Motionleap và nhấn xem thông tin chi tiết
3. Chọn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra trong một hoặc vài phút tùy vào tốc độ internet nhanh hay chậm
5. Cài xong thành công bạn nhấn Mở để bắt đầu khám phá và tạo ảnh động mình yêu thích ngay thôi.
Trên đây https://www.chplays.com/ đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người về ứng dụng Motionleap một trong những app chỉnh ảnh hàng đầu hot nhất trên cửa hàng Google Play với hơn 50 triệu lượt tải. Bạn có thể tải xuống dùng thử và áp dụng cho những dự án, công việc hoặc chỉnh sửa ảnh giải trí cũng rất tuyệt vời. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: