Trang Chủ Ch-Play
Tải Zenly - Định vị và bản đồ bạn bè, người thân


Ứng dụng Zenly: Định vị vị trí bạn bè, người thân, nhóm

Bạn đang muốn biết Zenly là gì mà ngày càng phổ biến trong giới trẻ hiện nay? Cùng chplays.com tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này các bạn nhé.

Zenly là một mạng xã hội với rất nhiều tính năng hay và mới mẻ giúp bạn bản đồ hóa thế giới của riêng mình với cộng đồng đông đảo hơn 50 triệu người dùng tải về. Zenly là ứng dụng định vị và bản đồ giúp bạn và những người khác có thể chia sẻ vị trí thời gian thực của mình để những người khác có thể tìm thấy bạn khi họ ở gần. Ngày càng có nhiều người dùng Zenly đặc biệt là những cặp đôi hay nhóm bạn thân, nó là sự kết hợp hoàn hảo giống như là Google Map với Messenger vậy để bạn vừa có thể xem được bản đồ, định vị bạn bè, người thân và biết được thời gian chính xác mà họ đang đi đâu đồng thời có thể liên lạc trực tiếp với họ qua tính năng tin nhắn, chia sẻ hình ảnh.
Tải Zenly - Định vị và bản đồ bạn bè, người thân a

Ứng dụng Zenly sẽ mang lại cho những hoạt động nhóm trở lên thú vị và thuận tiện hơn để mọi người có thể dễ dàng xác định được địa điểm đến đồng thời cũng biết được bạn bè của mình đã ra khỏi nhà để đến vị trí gặp mặt hay chưa, bạn sẽ chủ động hơn về thời gian đến gặp mặt bạn bè và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc vui nào cùng nhóm bạn của mình.

Thông tin thêm về Zenly

Tên ứng dụng: Zenly
Cung cấp bởi: ZENLY
Phiên bản mới nhất: 5.2.2 for Android
Thời gian cập nhật: 10 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: 103,9MB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Chủ đề: mạng xã hội
Có sẵn trên: Ch Play, App Store

Tính năng chính

Tải Zenly về máy Android và bắt đầu xây dựng bản đồ thế giới của riêng bạn, với những người bạn, người thân hay người yêu và địa điểm chỉ bạn mới có !! Hãy cùng tham gia vào cộng đồng 50 triệu người dùng zenly để:

* Xem những người bạn đang làm gì

Cập nhật vị trí trực tiếp từ bạn bè của mình để biết được họ đang ở nhà hay đi đâu, ở công ty, trường học hay đang đi trên đường, họ ngồi quán cà phê, trà đá yêu thích trong thời gian bao lâu, biết được điện thoại của bạn pin đang đầy hay sắp hết pin để có thể thoải  mái cùng nhau vui vẻ trong những bữa tiệc, liên hoan, sinh nhật gặp mặt sắp tới.

* Xem bản đồ về thế giới của bạn

Zenly sẽ hiển thị chi tiết bản đồ về thế giới của riêng bạn, biết được những người bạn của mình đang ở những vị trí nào, ai đang đi chơi, ai đang ở nhà và lưu trữ tất cả những địa điểm mà bạn đến. Chia sẻ vị trí thời gian thực của bạn với mọi người không lo tốn pin điện thoại, hoặc bạn muốn đến một nơi nào đó mình thích và nó sẽ xuất hiện trên bản đồ của bạn, nó giống như một tấm bản đồ được update của riêng bạn và mỗi người trên cộng đồng này cũng đều có một bản đồ riêng tư dành cho mình.

* Chat nhóm cực vui nhộn, tưng bừng

Cho dù trò chuyện 2 người hay nhóm hội của bạn thì Zenly cũng đều rất sôi động để bạn gửi tin nhắn âm thanh với phụ đề tự động tới nhóm của mình, thể hiện cảm xúc cá nhân với những combo emoji bí mật hoặc chỉnh cỡ chữ tùy ý thoải mái. Gửi một What's up tới bạn bè để họ gửi lại video hay hình ảnh cho bạn biết họ đang làm gì.

* Thêm vị trí của bạn

Zenly có khả năng nhận biết những vị trí hay nơi mà bạn đến và qua đó thì bạn có thể thêm những nơi đó và cá nhân hóa bản đồ của riêng mình. Tham gia tranh top bảng xếp hạng công khai khi bạn đến một nơi nào đó hoặc gắn thẻ những người bạn đã ở đó cùng bạn và nhận thông báo khi cả nhóm đang đi chơi ở một địa điểm thú vị nào đó, xem những vị trí nổi bật mà bạn bè của bạn đã đến và biết được họ đã đi những đâu trong 24 giờ vừa qua.

* Chia sẻ thế giới của riêng bạn

Chia sẻ hồ sơ công khai để mọi người thấy được thế giới của riêng bạn, dựa vào những nơi bạn thường xuyên ghé thăm, khám phá tìm hiểu thêm về thế giới của những người khác để biết được lịch trình di chuyển của họ, những khu vực mà họ đã ghé thăm.

* Tìm kiếm

Không cần sử dụng đến ứng dụng map của bạn và bắt đầu tìm kiếm mọi người hay địa điểm với ứng dụng Zenly, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những nhà hàng nào đó mà bạn bè của mình đã từng đến ăn, bạn sẽ có được review hữu ích trên Zenly để biết được món ăn đó có được nhiều người yêu thích hay nhà hàng có phù hợp với nhóm nhiều người hay không.

* Chỉ đường

Không cần tìm đường để đến điểm hẹn với bạn bè bạn có thể xem chỉ đường với tùy chọn là đi xe đạp, xe máy hay lái ô tô hoặc sử dụng gọi xe công nghệ trên ứng dụng Zenly dễ dàng mà không cần mở ứng dụng khác, bạn cũng có thể xem thêm lựa chọn về phương tiện công cộng cùng thời gian di chuyển.

* Tính năng Bump

Là cách tuyệt vời để cùng nhau ăn mừng khi đi chơi hoặc tiệc tùng, họp mặt cùng bạn bè, hãy lắc điện thoại để trải nghiệm tính năng tuyệt vời này.
* Tính năng khác
- Để thấy được vị trí của bạn bè hay ai đó thì cần đồng ý yêu cầu kết bạn trước mới có thể xem được vị trí trực tiếp của nhau trên bản đồ
- Bật chế độ tàng hình bất cứ khi nào bạn muốn để ẩn với bạn bè nếu cần sự riêng tư
- Nhận trợ giúp nhanh chóng khi liên hệ với đội ngũ chăm sóc trên ứng dụng hoặc gửi phản hồi về địa chỉ email love@zen.ly.

Tải Zenly APK về điện thoại, máy tính đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.zenly.locator&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/zenly-your-world/app.zenly.locator

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Ứng dụng này khả dụng cả trên Google Play lẫn Apkpure nên bạn có thể cài trực tiếp hoặc tải về tệp tin APK về máy, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn cài từ CH Play sẽ đơn giản và nhanh hơn.
1. Mở cửa hàng ứng dụng CH Play trên thiết bị 
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Zenly
3. Nhấn xem thông tin chi tiết về ứng dụng và bấm Cài đặt
4. Đợi cài đặt diễn ra trong khoảng một vài phút, tùy thuộc kết nối internet trên điện thoại nhanh hay chậm
5. Cài xong bấm Mở và bắt đầu khám phá ứng dụng phát triển bản đồ của riêng bạn ngay với Zenly.

Trên máy tính, pc, laptop windows 7/8/10/11 bạn cài ứng dụng Zenly trên giả lập Android nhé.
Zenly không phải Zenli!
Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp từ Google Play và chia sẻ tới bạn về ứng dụng Zenly đã và đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi riêng tư cũng như rất nhiều tính năng mới mẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích như bản đồ, định vị bạn bè, nhóm... hãy tải và khám phá chi tiết hơn khi sử dụng Zenly nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: