Trang Chủ Ch-Play
Parallel Space cho Android - Tải về APK Mới nhất


Parallel Space - Nhân bản ứng dụng, nhiều tài khoản trên Android

Parallel Space là gì? Ứng dụng Parallel Space-Nhiều tài khoản đang là một trong những app hot trên cửa hàng Play với hơn 100 triệu lượt tải về với tính năng chính là cho phép nhân bản ứng dụng thành 2 hoặc nhiều bản khác nhau để chạy nhiều tài khoản đối với ứng dụng chát, mạng xã hội, trò chơi trên cùng một thiết bị Android hay iPhone của bạn dễ dàng, tiện lợi không cần dùng nhiều điện thoại. Với Parallel Space-Nhiều tài khoản bạn có thể thoải mái tùy thích nhân đôi nhiều ứng dụng khác nhau dễ dàng mà không lo đơ máy bởi chế độ tăng tốc tích hợp sẵn sẽ giúp xử lý vấn đề này một cách mượt mà và hiệu quả đáng kể hơn.

Thông tin thêm về Parallel Space-Nhiều tài khoản

  • Tên ứng dụng: Parallel Space
  • Cung cấp bởi: LBE Tech
  • Đánh giá (4.2*): 4.96 triệu bài đánh giá
  • Phiên bản mới nhất: 4.0.9186 for Andoid
  • Thời gian cập nhật: 16 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 12MB
  • Cần có Android: 9.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100.00.000+ on Google Play
  • Chủ đề: Cá nhân hóa, APK
  • Có sẵn trên: CH Play

Tải về ứng dụng Parallel Space để sao chép và chạy nhiều tài khoản song song cùng lúc trên cùng một ứng dụng hay trò chơi yêu thích và thiết lập, tùy chỉnh giao diện để tạo sự độc đáo hơn cho không gian trên thiết bị của bạn.

Tính năng chính

Nếu bạn có sở thích dùng nhiều tài khoản game, mạng xã hội hay chat để trao đổi trò chuyện giải trí, công việc hay học tập và nhiều mục đích khác nhau để đảm bảo sự thoải mái và riêng tư thì ứng dụng Parallel Space sẽ là giải pháp hay và phù hợp cho bạn. Parallel Space sẽ giúp bạn có thể nhân bản và sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau trên cùng một ứng dụng mà không phải thoát bất kỳ tài khoản nào ra hoặc không phải dùng đến nhiều thiết bị, trình duyệt khác nhau để truy cập vừa tiện lợi lại vừa an toàn tránh bị khóa tài khoản khi vào bằng nhiều acc trên một máy. Thật tuyệt vời và tiết kiệm thời gian phải không nào, bạn sẽ nhận và trả lời tất cả những tin nhắn, thông báo từ mọi tài khoản của mình ngay lập tức nhờ vậy mà công việc luôn được xử lý nhanh chóng, hiệu quả, luôn giữ liên lạc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi.


Ngoài ứng dụng mạng xã hội hay trò chuyện thì Parallel Space còn hỗ trợ bạn nhân đôi nhiều loại ứng dụng khác trên điện thoại của mình, đặc biệt là những trò chơi mà game thủ hay dùng nhiều tài khoản thì nay hoàn toàn có thể chơi cùng lúc 2 tài khoản trên cùng thiết bị.


Bạn cũng không cần lo lắng về việc nhân bản ứng dụng sẽ gây ra hiện tượng tốn bộ nhớ, nặng máy, máy chạy chậm đơ bởi Parallel Space có chế độ dọn dẹp và tăng tốc bộ nhớ hiệu quả đảm bảo lướt web, chạy ứng dụng luôn mượt mà và nhanh. Những file rác sẽ được loại bỏ, bộ nhớ được tối ưu, tăng tốc và giải phóng cực nhanh, cho dù bạn mở 2 ứng dụng giống nhau sẽ không lo bị chậm nữa, do đó trải nghiệm nhân bản sẽ rất thú vị dành cho bạn.


Đăng nhập nhiều tài khoản mạng xã hội hay trò chơi cùng lúc giúp bạn:
- Luôn cân bằng được công việc cũng như cuộc sống trở lên đơn giản hơn
- Trải nghiệm thú vị với 2 tài khoản song song trên cùng 1 máy mà không phải thoát ra vào lại
- Hỗ trợ nhiều ứng dụng trên thiết bị của bạn
Giúp ẩn những chương trình ứng dụng bạn yêu thích trên điện thoại
- Thoải mái sử dụng những app yêu thích mà không lo bị người khác làm phiền, tính riêng tư luôn được đảm bảo
Tạo ra không gian độc đáo có thể tùy chỉnh được bằng cách áp dụng giao diện khác nhau
- Cả một kho giao diện được tích hợp trong Parallel Space và có thể tùy chỉnh sẵn sàng để bạn sử dụng tạo phong cách riêng cho không gian của cá nhân mình.
- Hỗ trợ tạo không gian độc đáo với giao diện tùy chỉnh nên bạn có thể chuyển đổi từ giao diện này sang giao diện khác chỉ với một chạm để phù hợp với sở thích và tâm trạng của mình.
- Nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ và ổn định, dễ sử dụng cho tất cả mọi người
- Là công cụ ảo ứng dụng đầu tiên, duy nhất trên Android trên nền tảng MultiDroid.

Cần chú ý khi bạn tải và sử dụng Parallel Space

Những yêu cầu cam kết bởi Parallel Space sẽ được áp dụng cho mọi ứng dụng chạy bên trong.
Bạn có thể kiểm tra trong Storage hay Task Manager của Control Center trong Parallel Space để xem về tình trạng hao mòn bộ nhớ, pin và traffic bởi Parallel Space được sử dụng bởi ứng dụng khác chạy bên trong nó.

Hãy bổ sung Parallel Space vào danh sách các ứng dụng dự phòng để theo dõi chương trình app mạng xã hội để nhận tin nhắn kịp thời. Nếu một số điện thoại cố gắng đăng nhập vào app trên Parallel Space trong lần đầu tiên và sẵn sáng để có mã xác nhận kiểm duyệt thì hãy nhớ rằng 2 ứng dụng của cùng một số điện thoại sẽ không thể cùng online vào một thời điểm.

Thông tin liên hệ

Vui lòng liên hệ nếu bạn gặp sự cố tới nhà phát triển ứng dụng theo thông tin dưới đây:
Email: lbedeveloper@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/parallelspaceapp

Tải Parallel Space APK cho điện thoại Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lbe.parallel.intl&hl=vi
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/parallel-space-multi-accounts/com.lbe.parallel.intl

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bạn có 2 tùy chọn để tải xuống điện thoại của mình ứng dụng Parallel Space cho điện thoại, máy tính bảng Android là tải tệp tin apk từ APKPure hoặc cài trực tiếp ứng dụng từ cửa hàng Play, và nếu bạn là người mới hoặc muốn cài nhanh, đơn giản hơn thì hãy tải trực tiếp từ kho ứng dụng Play Store như sau:

1. Mở cửa hàng Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và tìm Parallel Space
2. Nhấn vào kết quả để chọn ứng dụng Parallel Space sau đó bấm nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bạn nhấn Mở để bắt đầu khám phá những tính năng nổi bật và bắt đầu nhân đôi ứng dụng bạn muốn.

Trên đây là chia sẻ về ứng dụng Parallel Space mà chplays.com tổng hợp, bạn sẽ thấy nó khá giống như cách thức hoạt động của ứng dụng kép hay Dual Space phải không nào. Nếu bạn muốn sử dụng nhiều tài khoản của một ứng dụng, trò chơi hay mạng xã hội thì Parallel Space là lựa chọn thích hợp và không thể thiếu dành cho bạn. Tải và sử dụng ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: