Trang Chủ Ch-Play
Tải app Quà Tặng Galaxy APK mới nhất cho điện thoại Android


Tải Quà tặng Galaxy - nhận mã quà tặng, khuyến mại


Ứng dụng Quà tặng Galaxy là gì? Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chương trình khuyến mại, mã quà tặng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về lĩnh vực mua sắm, làm đẹp, giải trí, ẩm thực, du lịch... đến những đặc quyền về ứng dụng thông minh, thông tin về hệ thống bảo hành trên toàn quốc dành riêng cho khách hàng của Samsung. Tải ứng dụng này để nhận ngay hàng ngàn ưu đãi khi kua sắm cực kỳ hấp dẫn nếu bạn đang sử dụng thiết bị của Samsung. Bên cạnh đó thì những ưu đãi, sự kiện nổi bật cũng sẽ thường xuyên được cập nhật để bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã quà tặng hay thông tin khuyến mãi nào từ những sản phẩm mình quan tâm, yêu thích.


Thông tin thêm về App Quà Tặng Galaxy

  • Tên ứng dụng: Quà tặng Galaxy
  • Cung cấp bởi: SAMSUNG VIETNAM APPS CENTER
  • Phiên bản mới nhất: 3.1.20210602 for Android
  • Thời gian cập nhật: 10 tháng 6, 2021
  • Kích thước tệp APK: 9.6MB
  • Cần có Android: 4.1 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
  • Chủ đề: mua sắm trực tuyến, APK
  • Có sẵn trên: Ch Play


Với Quà Tặng Galaxy bạn sẽ được tiếp cận với hệ thống gồm hơn 150 nhà cung cấp trên toàn quốc và hơn 800 cửa hàng cung cấp dịch vụ khác nhau, luôn đem đến cho bạn và những khách hàng khác ưu đãi tốt nhất mỗi ngày.


Tính năng chính của Quà Tặng Galaxy


Nếu bạn là khách hàng của Samsung thì nên tải ứng dụng này về máy, bởi Quà Tặng Galaxy cung cấp hàng ngàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay voucher giảm giá của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như thời trang, làm đẹp, giải trí hay ẩm thực, phụ kiện... để bạn và bạn bè của mình thoải mái lựa chọn những sản phẩm hay dịch vụ mình quan tâm với giá ưu đãi tốt nhất, thỏa sức mua sẵm và vui chơi, ăn uống.
Quà tặng Galaxy đơn giản để sử dụng cho tất cả mọi n gười, bạn chỉ cần chọn mã quà tặng mình muốn và nhấn lấy mã là xong, ứng dụng sẽ gửi thông báo tới bạn về thời gian sử dụng của mã quà tặng và người dùng xác nhận là ngay lập tức đã có thể lẫy mã dẽ dàng và sử dụng nó để mua sắm những sản phẩm mà bạn thích.
Ứng dụng còn cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về giá linh kiện hay địa chỉ bảo hành sản phẩm của Samsung chính hãng một cách nhanh chóng sẽ giúp bạn tìm được danh sách địa điểm mình cần gần nhất với số điện thoại và địa chỉ kèm theo. Bạn có thể liên hệ hoặc mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc tra cứu thông tin bảo hành của thiết bị mình dùng ngay trên app. Giá linh kiện cũng được cung cấp để khách hàng có thể tham khảo chi tiết và chính xác cho điện thoại của mình.

Những chương trình và sự kiện của Samsung cũng được cập nhật nhanh chóng, thường xuyên để bạn có thể nhận được thông tin mới nhất, nhanh nhất không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hay voucher hot nào hay sự kiện nổi bật sắp diễn ra.
Ứng dụng còn có thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng để người dùng có thẻ liên hệ khi cần giải đáp thắc mắc hay hỗ trợ về sản phẩm trao đổi những vấn đề mà nhiều người cùng quan tâm qua mục hỏi đáp.


Tải Quà Tặng Galaxy APK cho Android mới nhất


Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsungvietnam.quatanggalaxy&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/qu%C3%A0-t%E1%BA%B7ng-galaxy/com.samsungvietnam.quatanggalaxy

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Cài ứng dụng Quà tặng Galaxy từ tệp tin apk tải xuống hoặc từ Google Play hoàn toàn như nhau, tuy nhiên bạn có thể cài từ cửa hàng Google Play sẽ đơn giản và nhanh hơn với các bước như sau:

1. Mở cửa hàng CH Play trên thiết bị Android của bạn
2. Tìm tên ứng dụng Quà tặng Galaxy
3. Nhấn Cài đặt và đợi cài xong bạn có thể Mở và bắt đầu khám phá những mã quà tặng hấp dẫn ngay hôm nay.

Bạn cũng có thể tải và sử dụng Quà tặng Glaxy trên máy tính, pc, laptop Windows đơn giản với trình giả lập Android phổ biến hiện nay như BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer, MEmu hay Droid4X dễ dàng.

Qua bài viết tổng hợp bởi Chplays trên đây về ứng dụng Quà tặng Galaxy mong rằng sẽ mang đến cho bạn thêm một tiện ích hay và hữu ích để bạn tận hưởng nhiều dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm, làm đẹp, giải trí... đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện. Nếu bạn là khách hàng của Samsung thì hãy tải ngay ứng dụng và nhận ưu đãi hot nhất dành cho bạn!

Đăng bàiCập nhật: