Trang Chủ Ch-Play
Bộ tranh tô màu cho bé 3 - 7 tuổi nhiều chủ đề hấp dẫn


Download Bộ Tranh Tô Màu Cho Bé 3 – 7 Tuổi Đa Dạng Các Chủ Đề

Lứa tuổi mầm non từ thì bé đã bắt đầu thích khám phá, học hỏi mọi thứ xung quanh đặc biệt là thích chơi, thích vẽ, thích tô  màu. Ngoài việc dạy bé tập đếm, nhận biết mặt chữ, số thì cho bé vẽ, tô màu là một trong những cách cực tốt giúp các con khám phá thế giới và phát triển sự sáng tạo của mình. Và bộ tranh tô màu cho bé mầm non và tiểu học từ 3 - 7 tuổi với nhiều mẫu đa dạng, nhiều chủ đề thích hợp cho cả bé trai và bé gái tô cả ngày mà không chán. Các bức tranh tô màu cho bé mang đến cho trẻ khả năng sáng tạo tự do với những màu sắc mình thích, vẽ và tô màu theo sở thích của riêng mình với rất nhiều chủ đề thú vị về đồ vật, hoa quả, con vật, nhân vật hoạt hình, nhà cửa, đồ chơi...
Bài viết này https://www.chplays.com/ chia sẻ link tải bộ tranh tô  màu cho bé mầm non, tiểu học để bé tập tô màu tranh theo ý tưởng và sự sáng tạo của riêng mình.




















Tập tô màu giúp bé phát triển được trí tưởng tượng và óc sáng tạo với những màu sắc mà bé thích. Vì vậy bố mẹ hãy tải xuống và chọn lọc những bức tranh tô màu đẹp, phù hợp với sở thích của con mình để in ra giấy cho các bé thỏa sức học vẽ, học tô, thoải mái sáng tạo với đam mê tô vẽ tranh của mình.
Bộ tranh tô màu cho bé được chọn lọc với những bức hình ảnh đẹp, chất lượng rõ nét, có đủ nội dung cho cả bé trai và bé gái với các bé từ 3, 4, 5, 6, 7, 8 tuổi đều có thể sử dụng tô được. Hãy download bộ tranh tô màu cho bé để kích thích sự sáng tạo, khám phá thế giới của trẻ để bé dần hoàn thiện trí não của mình thay vì để bé tiếp xúc với ti vi hay điện thoại nhiều sẽ không tốt, đặc biệt là những nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ trên Youtube hay Tiktok hiện nay đang tràn lan quá nhiều. Tải bộ tranh tô màu cho bé không chỉ giúp các con học tập, giải trí lành mạnh mà còn giúp các con khám phá thêm nhiều thứ mới mẻ hơn về cuộc sống qua những màu sắc do chính mình sáng tạo.
Những bức tranh sẽ giúp bé có thêm nhận thức và tư duy về thế giới tưởng tượng và thế giới thực từ những nhân vật hoạt hình, công chúa, mèo helo kitty, doreamon...bé sẽ sử dụng và áp dụng những màu sắc mình thích một cách sáng tạo hơn.
Với những bé 3 tuổi có thể học và phân biệt về màu sắc qua những nhân vật vui nhộn đáng yêu trong tranh, làm quen với nhiều con vật, đồ vật qua hình vẽ để dần hiểu biết và nhân thức về mọi thứ xung quanh mình. Còn với những bé lớn hơn thì giúp các con dần dần tránh xa những thiết bị công nghệ có hại cho mắt, thúc đẩy sự sáng tạo của bé qua việc kết hợp màu sắc với nhau để làm nổi bật được bức tranh mà bé yêu thích.
Bộ tranh tô màu cho bé cũng sẽ là yếu tố tích cực để bố mẹ và các bé gắn kết với nhau tốt hơn bởi bé thích cùng làm, cùng học và cùng chơi với bố mẹ vừa giúp bé có thêm trò chơi mới đồng thời cũng tự tin hơn với sự hướng dẫn, trợ giúp của bố mẹ.
Nhiều chủ đề da dạng hơn làm cho bé luôn hào hứng và muốn được khám phá thế giới với rất nhiều chủ đề như thiên nhiên cây cỏ, hoa lá, động vật, đồ dùng học tập, siêu nhân, công chúa, hoạt hình,.. và đây cũng có thể coi là môn học thú vị mà bé nào cũng thích. Qua việc tô tranh thì chúng ta cũng có thể nhận biết và hình thành sở thích cho bé, biết được bé thích chơi gì như ô tô, máy cẩu hay siêu nhân, công chúa từ đó phát triển và hoàn thiện kỹ năng cho bé ngày một tốt hơn.

Link tải bộ tranh tô màu cho bé 3 -7 tuổi

Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/195vFTZBbMRqCZeQG6bYygOLidwbspuuO/view?usp=sharing
Tải về và giải nén để xem và chọn tranh cho bé tô màu nhé.
Hãy tải về, giải nén và lựa chọn những bức tranh tô màu đẹp mà bé nhà bạn yêu thích nhất để in ra giấy và cùng bé tập tô, tập vẽ mỗi ngày chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Ngoài dạy bé học mỗi ngày thì bố mẹ hãy chơi cùng bé, vẽ cùng bé, tô màu cùng bé giúp các con phát triển toàn diện hơn mỗi ngày, và đây cũng là chủ đề ngày càng được nhiều phụ huynh quan tâm hơn bởi nó sẽ giúp con bạn tránh tiếp xúc nhiều điện thoại, tivi sẽ không tốt cho mắt cũng như sự phát triển và hình thành tính cách của trẻ.


Đăng bàiCập nhật: