Trang Chủ Ch-Play
Download AVG Secure VPN Proxy – VPN & Proxy an toàn cho Android


Ứng dụng AVG Secure VPN Proxy – VPN & Proxy an toàn

AVG Secure VPN & Proxy là ứng dụng cung cấp cho bạn VPN và proxy để truy cập internet được bảo vệ an toàn hơn cho danh tính và thông tin của bạn trên internet. Chỉ cần tải về và cài ứng dụng, sau đó bật nó trên thiết bị Android của bạn thì tất cả dữ liệu gửi nhận của bạn hay những hoạt động trực tuyến trên internet đều được bảo vệ an toàn ngay cả khi bạn sử dụng kết nối wifi công cộng.
AVG Secure VPN Proxy – VPN & Proxy an toàn cho Android a

Với app này bạn hãy kết nối ở một vị trí tối ưu thông qua proxy vpn để lướt web nhanh chóng, truy cập mạng xã hội hay ứng dụng chát và các dịch vụ bạn muốn một cách tin cậy. Mọi thông tin và dấu vết của bạn trên internet đều được bật chế độ ẩn danh và riêng tư. Bạn cần chọn khu vực của mình để mở khóa ứng dụng hay nội dung, trang web bị giới hạn theo khu vực, vị trí địa lý.

Thông tin thêm về AVG Secure VPN Proxy

  • Tên ứng dụng: AVG Secure VPN Proxy
  • Cung cấp bởi: AVG Mobile
  • Phiên bản mới nhất: 2.49.6280 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 27 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 16MB
  • Cần có Android: bản 6.0 trở lên
  • Download và sử dụng: dùng thử miễn phí
  • Lượt cài đặt: 5,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: bảo mật - diệt virus
  • Có sẵn trên: CH Play

Đặc điểm nổi bật

Dịch vụ VPN mã hóa riêng tư của AVG sẽ ngăn chặn tin t ặc hay k ẻ, t rộm  đ ánh, cắ p dữ liệu của bạn dựa vào điểm phát sóng wifi công cộng.

Thao tác rất đơn giản thông qua Widget bảng điều khiển để bạn bật hay tắt VPN nhanh chóng, kết nối an toàn bằng widget chỉ với một lần chạm, là công cụ tuyệt vời đẻ bảo vệ điểm truy cập phát sóng của bạn nhanh và an toàn.
Download AVG Secure VPN Proxy – VPN & Proxy an toàn cho Android a1
Những nội dung bị giới hạn theo khu vực địa lý hoàn toàn có thể truy cập được khi bạn thay đổi địa chỉ IP qua những máy chủ Proxy VPN của AVG.

VPN là mạng riêng ảo để bảo vệ dữ liệu tải lên, tải xuống từ internet của bạn được bảo mật cũng như ẩn danh tính của bạn và các hoạt động khác trên internet.
Dịch vụ VPN của AVG hoạt động nhưu thế nào? Nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những tên t rộm dữ liệu bằng cách sử dụng lá chắn mã hóa ảo để giữ cho mọi kết nối wifi công cộng của bạn an toàn. Và sau khi được bảo vệ thì mọi giao tiếp của bạn hoàn toàn vô hiệu hóa với ti n tặ c.
Download AVG Secure VPN Proxy – VPN & Proxy an toàn cho Android a2
Lướt web thỏa thích luôn ẩn danh và riêng tư khi sử dụng ứng dụng AVG Secure VPN Proxy, khi đó kết nối internet của bạn sẽ được thực hiện với một địa chỉ ảo khác với địa chỉ thực tến. Và sử dụng địa chỉ ảo này có vai trò ẩn và loại bỏ danh tính đối với bất kỳ thông tin đăng nhập hay tìm kiếm nào của bạn, nội dung trò chuyện, email hay mọi giao dịch thanh toán trên internet.

Truy cập website hay mạng xã hội bị chặn dễ dàng với tính năng bỏ chặn như những trang web nước ngoài bạn có thể vượt qua được giới hạn này với AVG Secure VPN Proxy trên thiết bị Android của mình. Lựa chọn máy chủ ở nhiều quốc gia và địa điểm khác nhau để thay đổi IP của bạn.
Download AVG Secure VPN Proxy – VPN & Proxy an toàn cho Android a3

Ứng dụng hỗ trợ bản dùng thử miễn phí trong vòng 7 ngày và sau đó là đăng ký trả phí hàng năm (bản Pro)
Với việc bạn cài đặt/cập nhật ứng dụng này, bạn đồng ý rằng việc bạn sử dụng ứng dụng được quy định bởi những điều khoản sau: http://m.avg.com/terms
Tải ngay để truy cập web với Proxy VPN nhanh chóng và không giới hạn từ AVG.

Tải AVG Secure VPN Proxy APK cho Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avg.android.vpn&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
Mở cửa hàng Play > Tìm tên ứng dụng AVG Secure VPN > Nhấn nút Cài đặt và đợi > Mở khi cài đặt hoàn thành.

Trên đây chplays.com vừa tổng hợp và chia sẻ với bạn một công cụ VPN và Proxy khá hay của AVG: AVG Secure VPN Proxy để bạn tham khảo và sử dụng lướt web khi cần riêng tư và ẩn danh với những hoạt động trực tuyến của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: