Trang Chủ Ch-Play
Tantan app - Kết bạn và hẹn hò với người Trung Quốc


Tantan - App hẹn hò và chát với bạn bè, người Trung Quốc


Tantan không chỉ là ứng dụng chát và hẹn hò đang hot trên di động dành cho người Trung Quốc mà rất nhiều bạn trẻ Việt Nam và quố tế cũng đang muốn tải về và sử dụng ứng dụng này. Vậy Tantan là gì và ứng dụng này có gì thú vị mà được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích như vậy? Hãy cùng CHPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng qua bài viết chia sẻ ngay sau đây.

Tantan app - Kết bạn và hẹn hò với người Trung Quốc a

Tantan app là gì? Tantan là một trong những ứng dụng chát phổ biến của Trung Quốc cho phép mọi người có thể làm quen, kết bạn, chát và hẹn hò với những người bạn khác ở khắp mọi nơi. Như vậy thì đây là một ứng dụng nhắn tin và trò chuyện trực tiếp trên di động để mọi người có thể trò chuyện và chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị hay những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày, tìm và kết nối với những người mà bạn yêu thích thật dễ dàng.

Thông tin thêm về Tantan

  • Tên ứng dụng: Tantan
  • Cung cấp bởi: Tantan HongKong Limited
  • Phiên bản mới nhất: 5.3.0.1 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 30 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 131MB
  • Cần có Android: phiên bản 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Phần mềm chát
  • Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tantan app - Kết bạn và hẹn hò với người Trung Quốc a1

Ứng dụng Tantan đã có 100 triệu người bao gồm cả nam và nữ thú vị đã đăng nhập vào Tantan, trò chuyện, kết bạn mới và tìm kiếm cặp đôi hoàn hảo của họ!

Tải và đăng nhập Tantan là cách thú vị nhất để gặp gỡ những người mới và mở rộng vòng kết nối xã hội của bạn.
Tantan app - Kết bạn và hẹn hò với người Trung Quốc a2
Cập nhật và xem profile cá nhân của những người đặc biệt, thú vị xung quanh bạn như xem hình ảnh, lượt thích, tuổi, sở thích của họ để kết nối và cùng nhau làm quen, hẹn hò. Nhấn thích cho những mục mà bạn yêu thích bằng cách vuốt, nếu họ thích bạn quay lại thì đó là một trong những hành động hoàn toàn phù hợp.

Tính năng chính

* Tìm bạn mới và kết bạn
Xem trang cá nhân, xem hình ảnh và biết được sở thích của mọi người và quyết định xem là ai sẽ trở thành bạn bè, và nhấn thích cho ai đó. Truy cập và khám phá bộ sưu tập thú vị của những người mà bạn muốn kết bạn với họ mà không sợ họ sẽ nhấn từ chối.

Khi tìm hiểu chi tiết về mọi người xung quanh bạn thì có thể trò chuyện với họ qua tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại hay hình ảnh, video, hiểu rõ hơn về người mà bạn muốn hẹn hò bằng cách theo dõi những khoảnh khắc mà họ chia sẻ mỗi ngày.
Tantan app - Kết bạn và hẹn hò với người Trung Quốc a3
Nếu bạn không muốn trò chuyện vời người lạ mà chỉ chat với những người phù hợp  mà bạn thích bạn sẽ không nhận bất kỳ tin nhắn nào từ những người ngẫu nhiên mà bạn không thích.

Bạn muốn thông tin hay đời sống xã hội của mình trên internet là riêng tư, bạn có thể chọn ẩn danh bạ của mình thì danh bạ trong sổ địa chỉ sẽ không được đề xuất cho bạn và ngược lại.
Tính năng thú vị tiếp theo trên Tantan đó chính là phá băng, bạn có thể sử dụng 10 câu hỏi vui nhộn để hiểu rõ hơn về người ấy của mình.
Tantan app - Kết bạn và hẹn hò với người Trung Quốc b

Kết nối, theo dõi và liên hệ

  1. Trên Facebook: @tantanapp
  2. Trên Instagram: @tantanapp
  3. Trang web: tantanapp.com/vi
  4. E-mail: intl-support@hellogroup.com
Khi hình ảnh của bạn không được duyệt và chấp nhận cho dù đó là hình ảnh thật của bạn thì hãy liên hệ qua email để được trợ giúp nhé.

Tải Tantan App cho điện thoại, máy tính, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.p1.mobile.putong&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt:
Trên điện thoại Android > Vào cửa hàng Play > Tìm tên ứng dụng Tantan > Nhấn Cài đặt và đợi hoàn tất nhấn Mở > Đăng nhập vào sử dụng các tính năng trên APP  như chát, kết bạn, hẹn hò với người Trung Quốc.
Trên máy tính, PC, laptop windows bạn có thể tải và cài ứng dụng Tantan trên giả lập Android.

Một ứng dụng khá hay và thú vị cho những ai muốn kết bạn với người Trung Quốc có thể tham khảo thêm và tải về máy của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: