Trang Chủ Ch-Play
App Babbel - Học ngôn ngữ hiệu quả trên Android/iPhone


App Babbel: Ứng dụng học 13+ ngôn ngữ hiệu quả


Bạn đang muốn tìm một ứng dụng học tiếng nước ngoài trên điện thoại Android hay iPhone của mình thì có thể tìm hiểu thêm về ứng dụng Babbel. Ứng dụng Babbel là một công cụ hay giúp bạn truy cập và học hơn 13 thứ tiếng khác nhau như tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha... trên website Babbel.com hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn học và cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc hiểu và viết được ngôn ngữ mà bạn đang học nhanh chóng.

Thông tin thêm về Babbel

  • Tên ứng dụng: Babbel
  • Cung cấp bởi: Babbel
  • Phiên bản mới nhất: 21.4.1 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 28 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 32MB
  • Cần có Android: phiên bản 8.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: học ngoại ngữ - giáo dục
  • Có sẵn trên: CH Play và App Store

App Babbel - Học ngôn ngữ hiệu quả trên Android/iPhone a
Đã có hàng chục triệu người tải và học ngôn ngữ với Babbel - ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia ngôn ngữ học hàng đầu với nhiều bài học ngắn mang tính tương tác cao sẽ giúp bạn cải thiện và nói tiếng nước ngoài một cách tự tin và chính xác hơn. 

- Học tiếng Việt hay những ngôn ngữ khác như tiếng Anh, Pháp... chỉ với 15 phút mỗi ngày để cải thiện rõ rệt vốn từ vựng và kỹ năng đọc viết của bạn. Đây không chỉ là ứng dụng để học tiếng Tây Ban Nha, bạn muốn học tiếng Pháp, tiếng Anh hay tiếng Ý như người bản xứ thì hoàn toàn có thể sử dụng app này. Bạn có thể học tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Na Uy, tiếng Đan Mạch, tiếng Thụy Điển, Tiếng Hà Lan, tiếng Indonesia, tiếng Anh.
App Babbel - Học ngôn ngữ hiệu quả trên Android/iPhone a1
Babbel là một ứng dụng tốt dành cho người mới bắt đầu học ngoại ngữ và cả những người có nền tảng cơ bản hay muốn học nâng cao về ngôn ngữ mình muốn.

Là ứng dụng học ngôn ngữ hàng đầu với những chuyên gia ngôn ngữ học giàu kinh nghiệm đã xây dựng mọi khóa học phù hợp với ngôn ngữ mà bạn muốn học để bạn nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu một cách hiệu quả hơn.

Tính năng chính

- Bài học được xây dựng với thời lượng ngắn và dễ tương tác, phù hợp với việc học ngôn ngữ cho những người mới, những người bận rộn bởi chỉ cần 10-15 phút để hoàn thành mỗi bài học.

- Học ngôn ngữ cho tất cả mọi chủ đề và tình huống thực tiễn như học ngôn ngữ cho du lịch, công việc, cuộc sống thường ngày và hơn thế nữa.

- Cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết giúp bạn thực hành tất cả mọi yếu tố trong học ngôn ngữ và bắt đầu nói với các cuộc hội thoại thực tế

- Cải thiện rõ rệt ngôn ngữ của bạn: với công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh của Babbel giúp bạn nói chuẩn như người bản xứ

App Babbel - Học ngôn ngữ hiệu quả trên Android/iPhone a2
- Ghi nhớ bài học, sử dụng tính năng xem lại bài học trước để ôn lại từ vựng và hiểu ngữ pháp hơn

- Tìm hiểu ngôn ngữ và nâng cao khả năng học ngôn ngữ của bạn với những mẹo, thủ thuật để hướng dẫn bạn xuyêt suốt trong tất cả các bài học

- Học ngôn ngữ chuyên sâu gồm hơn 60000 bài học ngôn ngữ.
- Bạn cần đăng ký để sử dụng Babbel với đầy đủ tính năng và bài học như không có quảng cáo.
- Hãy luyện tập cho việc học ngôn ngữ của bạn như một thói quen hàng ngày để có thể tự tin giao tiếp trong các cuộc nói chuyện và tình huống thực tế khi gặp người nước ngoài.

Tải Babbel App về điện thoại Android/iPhone/PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.babbel.mobile.android.en

Hướng dẫn cài đặt nhanh

  • Trên Android: bạn vào cửa hàng CH Play tìm và tải về ứng dụng cho máy Android của mình.
  • Trên iPhone, iPad (iOS): bạn vào cửa hàng App Store để tải về máy
  • Trên máy tính, PC và laptop windows bạn cài ứng dụng trên giả lập Android tương tự như trên di động.

Với Babbel mà chplays vừa chia sẻ trên đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều bạn thích thú phải không nào. Hãy tải ngay Babbel để học tiếng Anh, Pháp hay bất cứ ngôn ngữ nào khác bạn muốn để có thể cải thiện khả năng học và giao tiếp với người nước ngoài trong các tình huống thực tế giúp bạn hoàn toàn tự tin nói chuyện như người bản xứ. Chúc bạn học tốt.

Đăng bàiCập nhật: