Trang Chủ Ch-Play
Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản


Cách tải Alight Motion Pro cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản

Chủ đề: Audio-Video

Alight Motion là ứng dụng tạo đồ họa và chỉnh sửa video chuyên nghiệp, nhanh chóng trên điện thoại di động, để cài ứng dụng này trên Android hay iPhone, iPad thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc truy cập vào kho ứng dụng CH Play hoặc APP Store trên điện thoại thông minh là có thể tải về, cài đặt và sử dụng app này. Có thể bạn chưa biết, Alight Motion hoàn toàn có thể cài và sử dụng trên máy tính, laptop windows tương tự như trên di động với bất kỳ trình giả lập Android nào. Và trong bài viết này chplays.com sẽ hướng dẫn bạn cách tải Alight Motion về máy tính, pc, laptop chi tiết và đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi hết bài viết để biết cách tải các bạn nhé.
Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản a
Để sử dụng phiên bản Pro thì bạn cần đăng ký trả phí để sử dụng full mọi tính năng trên ứng dụng nhé.

Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC chi tiết

Hướng dẫn nhanh

- Tải giả lập Android yêu thích về máy tính (BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X... tùy bạn)
- Cài đặt giả lập Android BlueStacks trên PC
- Mở giả lập Android và đăng nhập cửa hàng Play bằng tài khoản gmail đã tạo sẵn trước đó
- Truy cập vào Play Store trên windows
- Tìm ứng dụng bạn gõ vào "Alight Motion"
- Chọn ứng dụng từ kết quả và bấm Install để cài đặt
- Đợi quá trình cài hoàn thành xong
- Mở bằng cách bấm chọn Open
Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản a1

Hướng dẫn các bước cài chi tiết

Bước 1: Bạn hãy tải về và cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks 5 mới nhất trên máy tính, nếu chưa biết cách tải và tải ở đâu thì bạn có thể tham khảo bài viết này nhé.

Bước 2: Sau khi cài đặt BlueStacks xong bạn khởi động phần mềm và truy cập vào cửa hàng Play trên BlueStacks và đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.

Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản a2

Bước 3: Bạn tìm tên ứng dụng hãy gõ vào Alight Motion và chọn nhanh trong danh sách gợi ý của cửa hàng.
Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản a3

Bước 4: Bấm chọn nút Install (hoặc Cài đặt) để bắt đầu download và cài ứng dụng Alight Motion trên máy tính.

Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản b

Bước 5: Đợi quá trình cài diễn ra khoảng một phút hoặc nhanh hơn tùy tốc độ internet của bạn nhanh hay chậm

Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản b1

Bước 6: Cài xong bấm Open để mở Alight Motion và sử dụng.

Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản b2

Ưu điểm và tính năng nổi bật

- Là app chỉnh sửa video phổ biến và mạnh mẽ hiện nay với hơn 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Play cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ chỉnh sửa, phông nền, khung hình và rất nhiều hiệu ứng màu, viền, đổ bóng để tạo video ấn tượng hơn.
- Rất nhiều lớp đồ họa và âm thanh để bạn có thể thao tác và sử dụng với nhiều lớp cho việc tạo hình ảnh, làm cho video trở lên sống động hơn, chân thực và sắc nét. 
- Bạn có thể thoải mái tùy chọn và thay đổi màu sắc đầy đủ, chọn màu riêng biệt phổ biến hay những màu sắc pha trộn độc đáo và lạ mắt.
- Mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng theo hiều chủ đề khác nhau gồm tình yêu, thiên nhiên, màu sắc, tươi sáng, 3D, độc đáo và những phông nền mới lạ, đẹp mắt.
- Trong quá trình làm việc với hình ảnh thì Alight Motion cho phép bạn lựa chọn hình ảnh theo kích thước, khung hình khác nhau theo măc định hay tùy chỉnh kích cỡ ảnh theo ý muôn của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi chất lượng hình ảnh, tốc độ phát và hình dạng phông nền tùy ý.
- Có tới hơn 30 bộ lọc có sẵn cung cấp để bạn lựa chọn, sử dụng bộ lọc nào phù hợp với chủ đề, hình ảnh hay video mà bạn muốn phát triển, hãy tìm và chọn những bộ lọc cực chất ưng ý nhất để bạn truyền tải cho nội dung của video thêm phần đặc sắc và thú vị.
- Ngay trên màn hình điện thoại, pc bạn thoải mái chỉnh sửa đồ họa vector nhanh chóng và đơn giản, các véc tơ được bạn tùy ý thêm vào, chỉnh sửa kích thước hay thay đổi dễ dàng.
- Hỗ trợ thêm văn bản, chèn chữ hay trích dẫn, chú thích cho hình ảnh của bạn thêm phần ý nghĩa với nhiều định dạng phông chữ đẹp, nghệ thuật mà bạn thích.
- Trên Alight Motion bạn có thể tải video về máy với nhiều định dạng khác nhau gồn gif, ảnh, hoặc định dạng khác tùy bạn. Và bạn cũng có thể chia sẻ video trực tiếp lên những nền tảng mạng xã hội phổ biến mà mình đang sử dụng như Facebook, Tiktok. Youtube, Instagram hay Twitter...

Cách tải Alight Motion cho máy tính, PC windows 10 cực đơn giản c

Tổng kết

Một ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản, dễ sử dụng kèm theo bộ công cụ chỉnh sửa đa dạng, độc đáo và khá đầy đủ thì không có lý do gì mà chúng ta lại không tải về dùng thử phải không nào.
Như vậy là mình vừa hướng dẫn xong mọi người cách download và cài đặt Alight Motion Pro trên máy tính, PC, laptop Windows 10, Win 7, Win 8 hoặc WIn XP tùy thích với trình giả lập Android tốt nhất hiện nay chính là BlueStacks, nếu bạn thấy hay nhớ bấm chia sẻ ở phần đầu bài viết để lan tỏa bài viết này tới bạn bè của mình nhé.

Đăng bàiCập nhật: