Trang Chủ Ch-Play
BlueStacks 5 - Tải BlueStacks 4, 5 trên PC Windows 7, 8, 10 mới nhất


Đã có BlueStacks 5 mới nhất để mọi người tải về và trải nghiệm miễn phí hoàn toàn trên PC Windows 7/8/10 với nhiều tính năng thú vị hấp dẫn nhất. Sở hữu CH Play phiên bản mới, kho ứng dụng phong phú và trò chơi cập nhật mới nhất 2021. Tải BlueStacks 5 ngay nếu bạn đang sử dụng BlueStacks 4 hoặc các phiên bản cũ hơn!


BlueStacks App Player hay gọi tắt là BlueStacks là phần mềm giả lập Android nổi tiếng tốt nhất trên PC hiện nay, bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí trên ChPlays.Com hoặc trang chủ BlueStacks.com. Phiên bản BlueStacks 4 mới nhất với nhiều thay đổi lớn cả về giao diện lẫn tính năng, hiệu suất cũng như cài đặt và sử dụng mang đến cho người dùng một phiên bản hoàn hảo để trải nghiệm game, ứng dụng di động trên máy tính chuyên nghiệp, đầy đủ nhanh, mạnh mẽ với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những phiên bản cũ trước đây.

Tải BlueStacks App Player 3, 4 mới nhất về máy tính miễn phí a

BlueStacks 4 được tối ưu hóa giúp người dùng dễ dàng hơn khi cài đặt, sử dụng, tăng tốc độ khởi động hay mở ứng dụng, được nhà phát hành BlueStacks đánh giá là "Nhanh hơn 6 lần so với Samsung Galaxy S9 +" khi bạn cài trên các máy tính, laptop có cấu hình đủ mạnh. Tận hưởng mọi game, ứng dụng di động cảm giác siêu mượt chưa từng có trên di động với giả lập BlueStacks ngay nhé.

BlueStacks App Player là gì?


Để sử dụng phần mềm này chúng ta cũng nên biết xem BlueStacks là gì, khám phá các tính năng, tiện ích trên BlueStacks để dễ dàng nắm bắt và làm chủ hệ điều hành Android trên máy tính dễ dàng nhất.

BlueStacks là phần mềm giả lập Android đang HOT và nhiều người dùng tải về nhất hiện nay, cung cấp các chức năng, công cụ để tạo lập một môi trường và thiết bị Android ảo (giống như máy tính bảng) trên màn hình lớn máy tính, laptop Windows, MAC và Linux, mang đến cho người chơi tất cả những gì trên Android có về PC, đây là phần mềm nổi tiếng không còn xa lạ với bất kỳ game thủ hay đông đảo người dùng máy tính được phát hành bởi công ty BlueStacks Systems Inc trên trang chủ BlueStacks.Com có hỗ trợ tiếng Việt.

Tải BlueStacks App Player 3, 4 mới nhất về máy tính miễn phí b

Ngày càng nhiều người yêu thích và chọn phần mềm BlueStacks làm công cụ chơi game di động hay các ứng dụng Android để thay thế cho smartphone hay các phần mềm giả lập tương tự. BlueStacks là ứng dụng phù hợp với nhiều cấu hình máy, được thiết kế để chạy ổn định trên các nền tảng Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10 và Windows XP trên cả 2 bản 32bit, 64bit, được đánh giá là giả lập Android chơi game hàng đầu trên máy tính.

Link tải BlueStacks về máy mới nhất


Dung lượng: 900 KB Ngày cập nhật: 11 - 07 - 2019
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 10
Danh mục, chủ đề: Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 4, 5
Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/8/10 32bit, 64bit

Download về máy BlueStacks App Player miễn phí trên trang chủ BlueStacks.Com được ChPlays.Com chia sẻ ngay dưới đây nhé:

Tải BlueStacks 3

Tải BlueStacks 4




Ưu điểm nổi bật của phần mềm BlueStacks



Sử dụng BlueStacks là cách đơn giản, nhanh và hiệu quả số một để trải nghiệm mọi thứ của Android về các thiết bị để bàn nền tảng chính là Windows, tuy nhiên với những ai sử dụng thiết bị MAC và Linux cũng hoàn toàn có thể chạy các ứng dụng hay chơi game di động dễ dàng thông qua giả lập này. BlueStacks mới nhất có ưu điểm là đơn giản, cài đặt nhanh chỉ với vài bước, thời gian khởi động, kết nối cực nhanh, hỗ trợ đa nhiệm trên nhiều màn hình thông qua các tab, hiển thị các chi tiết, đồ họa của trò chơi, ứng dụng rõ nét, độ phân giải cao, đặc biệt là tích hợp sẵn và liên kết với kho ứng dụng khổng lồ Ch Play - Google Play Store trực tuyến được hàng tỷ người dùng kết hợp với cài đặt các tệp tin apk từ nhiều nguồn khác nhau mang đến sự phong phú, đa dạng hơn cho mọi nhu cầu học, giải trí hay công việc của mọi người, thay thế tốt nhất cho smartphone, tăng tốc độ, hiệu quả của trò chơi, ứng dụng gấp nhiều lần trên di động.

Luôn dẫn đầu trong tất cả các ứng dụng giả lập thì BlueStacks được đánh giá là hoàn hảo nhất với khả năng hỗ trợ chơi trò chơi, mở ứng dụng di động xuất sắc trên PC. Bạn có thể mở và thưởng thức hầu hết tất cả các game hay ứng dụng Android trên nhiều cửa sổ khác nhau nhờ tính đa nhiệm, khi đó mở 2 hay nhiều ứng dụng cùng lúc trên màn hình BlueStacks sẽ trở lên thú vị hơn nhiều so với tính đơn nhiệm của điện thoại hay máy tính bảng.

Tải BlueStacks App Player 3, 4 mới nhất về máy tính miễn phí c

Phần mềm giả lập Android BlueStacks mang đến cho bạn kho nội dung số trên BlueStacks Store cùng với kho game, ứng dụng lớn nhất Google Play Store mà trên Android Mobile có để bạn tìm và khám phá những nội dung phù hợp với một máy tính có cấu hình vừa phải bởi tiện ích này cũng không yêu cầu khắt khe về cấu hình để chạy. Nếu bạn không có smartphone hay muốn tăng tốc độ của ứng dụng, trò chơi hoặc muốn trải nghiệm mọi nội dung Android thoải mái hơn với chuột, bàn phím và làm việc, quản lý cùng lúc nhiều ứng dụng để nâng cao hiệu suất công việc cũng như các hoạt động giải trí của mình thì BlueStacks
xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nhiều người chơi game Mobile đã chọn BlueStacks 3 và 4 để thay thế cho smartphone Android Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Zenfone tham gia vào những trò chơi vui nhộn đang thịnh hành, HOT nhất bởi chỉ có BlueStacks mới đáp ứng tốt và đầy đủ mọi điều kiện mà game thủ di động cần đến. Đơn giản là tính đa nhiệm của BlueStacks cho phép game thủ mở trò chơi mình thích trên màn hình PC lớn, độ phân giải cao, rõ nét, tốc độ xử lý đồ họa, âm thanh và kết nối internet đều rất tuyệt vời, tuy nhiên đó chưa phải là điều thú vị nhất mà bạn còn có khả năng mở cùng lúc nhiều tài khoản game, nhiều ứng dụng khác nhau trên PC trên một màn hình duy nhất dạng TAB giống như trình duyệt web, quản lý và làm việc với các TAB này nhanh chóng, đơn giản với chuột, bàn phím máy tính. Nhờ vậy bạn vẫn có thể vừa chơi vừa trò chuyện, nhắn tin với bạn bè qua ứng dụng Facebook, Messenger, Zalo hay Skype dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa là trong bản BlueStacks mới gần đây người chơi còn có thể Live Stream video game cực hot, giúp lưu lại và phát những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng nhất không thể bỏ qua.

Tải BlueStacks App Player 3, 4 mới nhất về máy tính miễn phí d

Nếu kết hợp thêm với những phần mềm hỗ trợ chơi game hay ứng dụng khác như Auto Type hay Auto Click sẽ giúp bạn làm việc với các trình soạn thảo hiệu quả hơn cũng như tự động hóa một số thao tác trên ứng dụng có tính chất lặp để tăng tốc ứng dụng, trò chơi nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, công sức làm việc.

Giả lập Android Bluestacks App Player là ứng dụng giả lập hàng đầu hiện nay hỗ trợ chạy ứng dụng đa nhiệm và đồng bộ môi trường tương thích tuyệt vời, cho phép người chơi phát huy tối đa sức mạnh và tài năng của mình mà trên di động khó thể hiện được, đồng thời cho phép Live Stream những khoảnh khắc ấn tượng nhất để chia sẻ với bạn bè hay những người có cùng sở thích. Ngày càng có nhiều người download BlueStacks App Player để chơi trò chơi, chạy các ứng dụng Android trên máy tính, laptop windows thay vì các phần mềm tiện ích khác khiến cho BlueStacks trở thành ứng dụng phổ biến và HOT nhất hiện nay, ngoài những tính năng hiện đại, thì công nghệ LayerCake cũng giúp cho người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm bất kì siêu phẩn nào trên PC màn hình lớn thật dễ dàng. Ngoài người dùng thì đây còn là công cụ tuyệt vời để các doanh nghiệp, công ty hay nhóm phát triển game, ứng dụng di động chạy thử các sản phẩm của mình trước khi ra mắt người dùng mà không cần đến smartphone Android. BlueStacks được tích hợp với Facebook Account giúp bạn Live Stream và chia sẻ video cực tiện lợi, nhanh chóng lên trang Facebook cá nhân của mình.

 Nền tảng giả lập Android hàng đầu thì bạn đã biết, còn với Java là phần mềm nào? Chắc chắn không ứng dụng nào khác ngoài KEmulator, giả lập Java chuyên nghiệp số 1 từ trước đến nay giúp bạn tạo các thiết bị Java ảo bất kỳ trên máy tính để giải trí với những tựa game Java quen thuộc như avatar nông trại hay ứng dụng chát Java kinh điển như Ola Chat...mà không cần điện thoại di động, hiện nay các dòng máy Java trên thị trường không nhiều và phổ biến, vì thế việc tìm một thiết bị Java để chạy các ứng dụng yêu thích trước đây là điều rất khó khăn, tuy nhiên thật may mắn mọi thứ đều được giải quyết triệt để với phần mềm giả lập Java KEmulator, nếu bạn muốn dùng Java Mobile trên PC thì hãy tải ngay bộ phần mềm này về máy và cài đặt nhé.

Quay trở lại với BlueStacks App Player, phần mềm giả lập với số lượng người dùng đông nhất hiện nay đã và đang không ngừng cập nhật thêm nhiều tính năng mới, cải tiến hiệu suất chạy cũng như fixed lỗi phiên bản cũ, nếu bạn tìm hiểu sẽ thấy rắng biểu đồ download phần mềm BlueStacks ngày càng có xu hướng tăng lên từng ngày, bên cạnh việc cung cấp và hỗ trợ chơi game như một thiết bị Android thực sự, phần mềm này còn tích hợp tính năng khá thú vị là BlueStacks Cloud Connect Android cực hữu ích để đồng bộ máy tính với Android cực đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn có được tất cả những gì mà trên thiết bị Android có được.

BlueStacks 4 đã ra mắt và là bản mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng và khai thác phiên bản BlueStacks 3 với nhiều chức năng khá thú vị và hoàn toàn không khác biệt nhiều so với phiên bản 4, ví dụ như bạn có thể chơi nhiều game hoặc mở nhiều ứng dụng mobile cùng lúc rất ổn định, bên cạnh đó thì nó còn có khá nhiều tính năng cải tiến mạnh mẽ so với phiên bản BlueStacks 2, ổn định, nhanh, nhẹ, đơn giản nên vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn ở thời điểm này.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính cũ cấu hình không cao lắm thì có thể thay thế bằng giả lập Droid4X hoặc NOX App PLayer, công cụ được đánh giá là nhanh, nhẹ và phù hợp với các dòng máy cấu hình thấp hoặc vừa phải, giúp bạn trải nghiệm trò chơi, ứng dụng di động chất lượng, tốc độ và đồ họa không kém gì so với BlueStacks, ngoài ra thì Droid4X còn hỗ trợ phát Wifi, thiết lập tùy chỉnh âm thanh, độ phân giải màn hình, sáng tối cùng nhiều chế độ khác nữa...

BlueStacks cung cấp nhiều tính năng thông minh, chạy ổn định hơn nhiều giả lập thông thường và được dùng khá rộng rãi trên các máy tính nền tảng Windows. Giả lập này cũng được cài sẵn Ch Play, kết nối tới cửa hàng ứng dụng và download về máy các tiện ích Android mà bạn cần hay khởi động, chơi game nhanh vượt trội hơn hẳn Mobile là giải pháp an toàn, hiệu quả cho những ai muốn tăng tốc chơi game hay không có smartphone Android, chỉ cần sử dụng máy tính và Tải BlueStacks về máy là bạn đã có ngay một smartphone Android ảo như thật với đầy đủ mọi thứ mà bạn muốn.

BlueStacks nay còn có thể quay lại video hay live stream ngay trên ứng dụng mà không thông qua công cụ nào khác. Chỉ cần truy cập vào game, ứng dụng yêu thích và bật tính năng BlueStacks TV lên là có thể phát trực tiếp ngay rồi. Ngay sau khi phiên bản BlueStacks 3 được ra mắt thì lượt tải về đã tăng lên nhanh đột biến, so với phiên bản BlueStacks 2 thì đây chính là bản update với nhiều thay đổi mạnh vượt trội hơn hẳn bản 2, đa số những ứng dụng trò chơi HOT hoặc mới nhất đều có thể chạy ổn định trên BlueStacks, thậm chí là ứng dụng trả phí hay sách, nhạc, phim đều mà bạn mua đều có thể chạy với màn hình lớn, độ phân giải cao trên PC cực thú vị với khả năng hỗ trợ đồ họa cực tốt, nét và mượt hơn trên di động.

Tính năng chính trên BlueStacks 3


Có khá nhiều điều mới mẻ trên bản BlueStacks 3 này, tuy nhiên mình chỉ điểm qua một số tính năng chính, bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì có thể cài đặt ứng dụng và tự mình khám phá thêm nhé. So với bản BlueStacks 2 thì BlueStacks 3 mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới mẻ và bất ngờ tới người dùng cả về giao diện lẫn tính năng, tốc độ của phần mềm này.

Cài đặt nhanh trong vài bước

Nếu như phiên bản đầu tiên của BlueStacks khá nhiều bước cài thì nay chỉ với một vài thao tác và bước chọn là bạn đã có thể cài xong phần mềm này trên máy tính, laptop của mình mà không cần chờ đợi quá lâu, một số ứng dụng cần thiết cũng như quan trọng nhất trong đó Ch Play là ví dụ điển hình cũng được tích hợp và cài sẵn khi BlueStacks được cài đặt xong trên máy.

Tính đa nhiệm

Đa nhiệm là khả năng làm việc với nhiều cửa sổ cùng lúc trên thiết bị thì trên di động vẫn chưa hỗ trợ mà chỉ có trên PC, vì vậy BlueStacks sẽ giúp bạn thoải mái mở nhiều tài khoản hay nhiều trò chơi, ứng dụng cùng lúc dễ dàng trên màn hình duy nhất. Các màn hình sẽ được sắp xếp và hiển thị theo thứ tự và có thể thay đổi vị trí tùy thích nếu người dùng muốn.

Trò chuyện hấp dẫn

Hệ thống chát hữu ích của các trò chơi trên BlueStacks sẽ giúp mọi người tương tác với nhau thông qua tính năng trò chuyện bằng tin nhắn để trao đổi thông tin, kinh nghiệm hay lối chơi, chiến thuật để cùng nhau thi đấu hoặc áp đảo đổi thủ mạnh. Từ phiên bản BlueStacks 3 người chơi đã có thể dùng tính năng này để trò chuyện với nhau khi trực tuyến thông qua hệ thống chát này.

Live Stream chất lượng cao

Từ phiên bản BlueStacks 3 người chơi đã có thể sử dụng tính năng phát sóng trực tiếp hay Streaming  để chia sẻ các video chơi game hay ứng dụng thú vị thông qua Twitch hoặc Facebook để chia sẻ những điều thú vị tới bạn bè, người thân thông qua tài khoản mạng xã hội này, nhờ vậy mà việc kết nối, tương tác với hàng triệu người dùng BlueStacks trên nhiều quốc gia là điều vô cùng đơn giản, thuận tiện. Ở bản BlueStacks 2 người dùng đã có thể Stream game mobile trực tiếp thông qua mạng xã hội Twitch phát sóng trực tiếp lớn và đông người tham gia, tuy nhiên thì tính năng này được cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ hơn trên phiên bản BlueStacks 3, 4. Vì vậy để có chất lượng Stream Video hoàn hảo nhất bạn nên sử dụng BlueStacks mới nhất để chia sẻ video yêu thích tới cộng đồng người dùng trên toàn thế giới,

Tính năng phát trực tiếp rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở BlueStacks TV như sau, vào Twitch chọn biểu tượng Camera và làm theo một số bước hướng dẫn, quan trọng nhất là bạn cần tạo và đăng nhập tài khoản Twitch trước nhé, việc này khá đơn giản. Khi cấu hình xong, mọi người có thể bắt đầu phát trực tiếp các video tuyệt vời của mình trên trình duyệt web sau đó chia sẻ kênh tới bạn bè và mọi người cùng xem.

Tính năng stream phát trực tiếp trên BlueStacks là một trong những cải tiến được nhiều người rất yêu thích và chỉ thực hiện được trên PC thông qua giả lập Android, điều mà smartphone rất khó có thể thực hiện được. Phiên bản BlueStacks miễn phí mà nhà phát hành cung cấp hầu hết được sử dụng trên các máy tính cá nhân, nếu doanh nghiệp của bạn cần các tính năng cao cấp hơn thì nên chọn bản BlueStacks For Enterprise dành cho doanh nghiệp. Điều gì làm nên sự khác biệt của bản BlueStacks cho doanh nghiệp so với bản BlueStacks miễn phí thông thường? Đó là khả năng hỗ trợ đóng gói ứng dụng, game mobile để chạy trực tiếp trên windows mà không cần giả lập Android, mang lại giải pháp hữu ích, tiện lợi cho cả người chơi lẫn nhà phát triển nội dung Android.


Phiên bản BlueStacks 4 và những tính năng mới nhất


Nền tảng giả lập di động tốt nhất trên máy tính

Giúp chạy ứng dụng, game tốc độ, nhanh lên cấp, level hơn với BlueStacks 4, hãy là người tiếp theo trải nghiệm game di động trên PC nhanh nhất với nhiều tuy chọn cao cấp giúp bạn thưởng thức những siêu phẩm ưa thích một cách hoàn hảo, trọn vẹn nhất. Với những gì mà BlueStacks đem lại thì xứng đáng là nền tảng chơi game Android hàng đầu trên máy tính.

Nâng cấp toàn bộ game, ứng dụng Android trên PC với Android Nougat 7.1.2

- Chất lượng đồ họa Gyper-G cao cấp.
- Hỗ trợ quản lý tài nguyên bằng trí tuệ nhân tạo AI giúp chạy game, apps có độ trễ thấp hơn.
- Hiệu suất cao hơn nhiều so với Samsung Galaxy S9+ BlueStacks 3.

Tải BlueStacks App Player 3, 4 mới nhất về máy tính miễn phí e

Android Nougat hay Android N cho phép các ứng dụng di động chất lượng cao có khả năng tương thích tốt hơn, khai thác và sử dụng tài nguyên PC hiệu quả giúp tăng tốc ứng dụng nhanh hơn. Android N cung cấp các tính năng đồ họa bổ sung giúp chơi game trên màn hình máy tính lớn, độ phân giải cao với sự hỗ trợ của các bộ điều khiển, gamepad, chuột, bàn phím máy tính chất lượng rõ nét và khác biệt hơn so với điện thoại smartphone hay tablet Android của bạn.

Biến giả lập BlueStacks thành nền tảng chơi ứng dụng Android

Hãy cùng hơn 300 triệu người dùng di động trải nghiệm các ứng dụng, game yêu thích trên PC windows và MAC với nền tảng giả lập Android hàng đầu thế giới - BlueStacks App Player. Với lượng người dùng ngày càng tăng lên nhanh chóng, BlueStacks đã dần xóa mờ ranh giới giữa thiết bị Android với PC.

Giao diện trực quan

Cung cấp cho người dùng giao diện đơn giản hơn để tập trung tốt nhất vào game, ứng dụng trên màn hình.
Bổ sung thêm một số tính năng mới như BlueStacks Store (cửa hàng BlueStacks), Quests...

Nâng cấp phím ảo mới

Phím ảo trên BlueStacks gips bạn trải nghiệm di động tốt hơn dựa trên thiết lập cấu hình cá nhân cho sơ đồ bàn phím theo sở thích hoặc thói quen sử dụng thay vì sơ đồ mặc định do BlueStacks tạo ra.


Kiểm điểm thưởng đổi quà khi chơi game

Với một số trò chơi bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hay thực hiện một chức năng nào đó bạn sẽ nhận được điểm thưởng, tích lũy đủ bạn có thể đổi quà trong cửa hàng BlueStacks...

Xây dựng nội dung kiếm tiền với BlueStacks

Bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ BlueStacks, điều đó là hoàn toàn có thể khi bạn xây dựng, sáng tạo ra các nội dung, ứng dụng và tham gia liên kết BlueStacks để kiếm về thu nhập từ các nội dung do bạn tạo ra.

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks 4 mới nhất


Cấu hình tối thiểu để cài BlueStacks 4

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10
  • CPU AMD hoặc Intel
  • RAM 2GB
  • HDD 4GB
  • Driver đồ họa chuẩn.

Các bước cài đặt:

Bước 1: Download BlueStacks 4 mới nhất về máy tính
Bước 2: Mở tệp tin đã tải xuống thành công để cài vào máy tính, bạn có thể chọn Install Now để cài đặt ngay nếu muốn:

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks 4 mới nhất a

Hoặc chọn Customize installation để thay đổi đường dẫn cài đặt.

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks 4 mới nhất b


Bước 3: Cài đặt sẽ diễn ra tự động và bạn vui lòng đợi khoảng một vài phút nhé.


Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks 4 mới nhất c

Bước 4: Cài đặt thành công, chọn Complete để đóng cửa sổ cài đặt lại.

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks 4 mới nhất d


Tiếp theo bạn chỉ cần đăng nhập Ch Play để bắt đầu sử dụng BlueStacks tải về các ứng dụng yêu thích dễ dàng nhất.

>> Bạn có thể tham khảo và xem hướng dẫn cách đăng nhập Ch Play trên giả lập Android BlueStacks ở đây nhé: https://www.chplays.com/2016/04/tai-ch-play-ve-may-tinh-pc-mien-phi.html

 Chúc bạn thành công!!!

Đăng bàiCập nhật: