Trang Chủ Ch-Play
Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows


CyberLink YouCam: phần mềm webcam trêm pc


YouCam hay tên gọi đầy đủ là CyberLink YouCam đã quá quen thuộc với người dùng PC từ lâu mang đến các công cụ và tính năng độc đáo để trải nghiệm camera trên máy tính hay webcam với chất lượng rõ nét và nhiều hiệu ứng phong phú nổi bật. Thông qua phần mềm người dùng có thể thoải mái quay video, chụp hình hay tương tác với bạn bè qua cuộc gọi trực tiếp từ các ứng dụng chát. Phần mềm cũng được nhiều người sử dụng như là một công cụ selfie trên PC để chụp lại hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình để lưu trữ hay chia sẻ với những người khác.

Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows a

Thông tin thêm về CyberLink YouCam

Tên ứng dụng: CyberLink YouCam
Phát hành bởi:CyberLink
Phiên bản mới nhất: 10.0 cho windows
Thời gian cập nhật: 16 tháng 3, 2022
Kích thước: 1.1MB
Yêu cầu Windows: 7/8/8.1/10
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Download và sử dụng dùng thử miễn phí
Chủ đề: Audio-Video
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows a1

Đối với hầu hết các dòng máy tính bàn không hỗ trợ sẵn camera trực tiếp như máy tính xách tay thì CyberLink YouCam sẽ là một ứng dụng hữu ích và cần thiết khi sử dụng các ứng dụng chát để trò chuyện bằng Video như Yahoo! Messenger, Viber, Sky, LINE, Messenger Facebook, Zalo, WeChat, WhatsAppp... giúp bạn kết nối và trò chuyện video trực tiếp với bạn bè khắp mọi nơi trên thế giới với các hiệu ứng vui nhộn đáng yêu để cuộc trò chuyện trở lên thú vị và lôi cuốn hơn.

Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows a2

Bên cạnh tính năng webcam thì CyberLink YouCam cung là một công cụ hay để bạn chụp ảnh tạo avatar, hình nền hay tạo các video, clip từ chính webcam của mình.

CyberLink YouCam cũng được gọi tắt là YouCam phiên bản mới nay hỗ trợ bổ sung thêm rất nhiều hiệu ứng đáng yêu, vui nhộn hơn để tạo được ấn tượng cho tất cả các cuộc trò chuyện của bạn với mọi người. Bên cạnh đó thì YouCam cũng được trang bị thêm các công cụ trang điểm, làm đẹp dành cho các bạn gái khi muốn mình xuất hiện trước bạn bè với khuôn mặt xinh đẹp đầy tự tin hơn. Rất đơn giản chỉ cần tải CyberLink YouCam, cài đặt và khám phá thử các tính năng mới nhất từ nó. Bạn có thể sử dụng phần mềm để quay video, clip trên máy tính, hỗ trợ kết nối với webcam thành camera cho PC để quay phim, chụp ảnh tương tự như camera điện thoại hoặc cho rất nhiều ứng dụng khác như video call trên các ứng dụng chát, chụp ảnh selfie... Một máy tính nếu được trang bị camera có độ phân giải cao, sắc nét thì việc sử dụng để chụp ảnh đẹp và chất lượng sẽ không thua kém gì các smartphone và phần mềm hỗ trợ như CyberLink YouCam cũng góp phần quan trọng để bạn có được hình ảnh đẹp như mong muốn.
Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows a3

Hầu hết các ứng dụng hỗ trợ gọi video đều tích hợp thêm nhiều hiệu ứng đặc biệt để tạo cho cuộc trò chuyện trở lên thú vị hơn dạng như bộ lọc, style để làm đẹp hay thay đổi khuôn mặt, trang điểm... và trên YouCam bạn cũng sẽ tìm thấy các công cụ để tạo được ấn tượng cho mỗi cuộc trò chuyện hay quay video, chụp hình trên máy tính. Ngoài YouCam thì còn có rất nhiều chương trình hỗ trợ camera máy tính như HyperCam, WebcamXP, HP Webcam Software giúp kết nối webcam chung hoặc riêng biệt cho các hãng. Tuy nhiên thì số lượt tải về YouCam luôn nổi trội hơn hẳn, đây là sản phẩm nổi tiếng quen thuộc với người dùng máy tính từ rất lâu, ổn định, chất lượng hình ảnh và quay video đẹp, rõ nét, luôn được mọi người ưa chuộng, tin dùng.

Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows b
Các chức năng khác ngoài chuyên về webcam thì đây còn là công cụ chụp ảnh màn hình để bạn lưu lại các hoạt động hoặc thao tác trên màn hình máy tính làm tài liệu hướng dẫn, chia sẻ dễ dàng và tiện lợi. Ngoài những video thông thường thì YouCam còn hỗ trợ bạn biên tập video sang dạng ảnh động gif để chia sẻ hoặc sử dụng làm avatar động khá là thú vị. Trước đây CyberLink YouCam thường gắn liền với những kỉ niệm đẹp cùng phần mềm chát Yahoo! Messenger hay Skype thì nay bạn vẫn sẽ được thưởng thức lại các tính năng đó trên các phần mềm cùng tính năng khác với cải tiến đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, thêm các công cụ chỉnh sửa trước khi bạn muốn chia sẻ với những người bạn của mình. Nếu bạn đang dùng máy tính cây hoặc laptop thì CyberLink YouCam cũng đều phù hợp để cài và sử dụng để làm những gì bạn muốn như gọi video, chụp ảnh, tạo avatar, hình nền, chụp màn hình thuận tiện hay quay clip từ webcam dễ dàng với các phiên bản CyberLink YouCam 7, 9 và 10 dành cho các phiên bản windows tương thích.
Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows b2

Tính năng chính của CyberLink YouCam

- Chụp hình hàng loạt, chụp ảnh với nhiều chế độ khác nhau tạo ảnh đẹp như mong muốn.
- Cải thiện ảnh chụp và chia sẻ
- Cung cấp các hiệu ứng chụp giúp cân bằng sáng trong điều kiện chưa đủ và làm tăng thêm các chi tiết cho bức ảnh của bạn.
- Thêm nhiều khung ảnh mới
- Làm video nổi bật và hình ảnh trông đẹp, sinh động hơn với nhiều hiệu ứng mới được hỗ trợ trên bản cài YouCam mới nhất.
- Tương thích với các ứng dụng chát và trò chuyện bằng video phổ biến hiện nay như Messenger, Sky, Viber... khi mở tính năng cuộc gọi bằng video từ các ứng dụng chát bạn có thể sử dụng video trên CyberLink YouCam để thêm vào các hiệu ứng riêng làm cho cuộc trò chuyện thêm phần vui vẻ và thú vị hơn. 
Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows b3
- Sử dụng webcam trên máy tính để ghi lại video kèm nhiều hiệu ứng đáng yêu lên tới hơn 50 hiệu ứng tích hợp sẵn và bạn có thể tải về nhiều hơn nữa khi truy cập vào DirectorZone. Video được ghi lại có thể lưu và phát lại trên máy tính, chỉnh sửa làm phim, clip đăng tiktok, facebook, youtube hay chia sẻ với bạn bè trên các nền tảng phổ biến.
- Bạn có thể kết nối các hình ảnh chụp lại với nhau để tạo thành album trình chiếu ảnh, các công cụ vẽ cho phép bạn viết và vẽ bất cứ thứ gì lên hình ảnh đầy cá tính. Làm đẹp ảnh kết hợp hiệu ứng với tùy chọn chất lượng, độ sáng cho ảnh chụp hay video và lưu trữ file ở định dạng và chất lượng mà bạn cần.
- Ghi và lưu lại video chất lượng cao HD trên các màn hình tỉ lệ 16:9 hay 4:3 giúp trải nghiệm video rõ nét, chất lượng cao, bên cạnh đó thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện webcam thành một thiết bị camera giám sát khu vực làm việc của mình cũng khá ngầu đấy nhé.
Tải CyberLink YouCam 9 - Ứng dụng webcam tốt nhất cho windows c

* Quay video và chụp hình trên máy tính

- Ghi lại video mà bạn muốn để thể hiện tài năng ca hát nghệ thuật của mình hay ghi lại cuộc trò chuyện với những người bạn để lưu lại những khoảnh khắc đáng  nhớ với tính năng quay phim, chụp ảnh tùy thích.

* Hiệu ứng phong phú

- Cung cấp hàng loạt các hiệu ứng phong phú trên YouCam cho bạn quay video và chụp hình ấn tượng hơn với hơn 20 biểu tượng cảm xúc đa dạng để chát cung bạn bè thoải mái trò chuyện vui vẻ, nhắn gửi yêu thương... để bạn chèn vào video của mình. Các khung hình cũng sẽ góp phần trang trí và lồng ghép khung cho video của bạn trở lên dễ thương hơn và tạo ra hình ảnh chụp cực ngộ nghĩnh và chia sẻ nó tới những người bạn.

* Lưu và chỉnh sửa video

- Bạn có thể trích xuất đoạn video chát sang các định dạng video khác và có thể thiết lập những thông số khác nhau để tạo ra video có hiệu ứng độc đáo, lưu trữ trên pc của bạn để xem lại sau hoặc chia sẻ qua email tới bạn bè, gửi qua ứng dụng chát hoặc đăng tải trên các trang mạng xã hội video phổ biến như Tiktok, Youtube, Instagram, hay Facebook dễ dàng.
- Ngoài ra thì ứng dụng này cũng cho phép bạn chỉnh sửa một số hiệu ứng cơ bản về màu sắc, ánh sáng để video chất lượng trước khi xuất bản và sử dụng.

* Tạo hiệu ứng Avatar độc đáo

Có cả một bộ sưu tập Avatar độc đáo và cực chất để bạn chọn và sử dụng trong khi trò chuyện với bạn bè của mình, những avatar này khá sống động và có khả năng tương tác cực kỳ đáng yêu như cười, nháy mắt, lè lưỡi và một số biểu cảm khác để cuộc trò chuyện luôn sôi nổi và vui vẻ.

* Hiệu ứng tương tác

- Bạn cũng sẽ nhận được nhiều hình nền đẹp và hiệu ứng hạt phong phú như tuyết rơi, hiệu ứng mưa, lá vàng rơi, sao rơi... tạo cho bạn một khung cảnh khá lãng mạn theo mùa hay chủ đề yêu thích làm cho cuộc trò chuyện luôn luôn thú vị.
- Ngoài những hiệu ứng về thiên nhiên thì bạn còn có thể lồng ghép ảnh cá nhân vào những đồ vật khác như khung ảnh, chai lọ, cốc chén,.. và thoải mái di chuyển chúng trên màn hình sau đó nhấn và thả chuột ngay trên YouCam trông rất sinh động mà không cần thêm công cụ hỗ trợ.

* Bảo vệ PC của bạn

- Thiết lập tính năng bảo vệ trong một khoảng thời gian mà bạn muốn để theo dõi và kiểm soát máy tính xem có ai đó đã truy cập và dùng máy tính, laptop của bạn khi chưa có sự đồng ý hay không.

 * Cập nhật thêm nhiều hiệu ứng từ trang web khác

- Nếu những hiệu ứng trên phần mềm này vẫn chưa làm ban thỏa mãn thì có thể tải thêm rất nhiều hiệu ứng bổ sung khác từ những trang web lưu trữ lớn trên internet để tích hợp chúng vào bộ sưu tập của bạn và sử dụng bất cứ khi nào bạn cần. 

Đặc điểm nổi bật

* Hiệu ứng video thời gian thực

Hiện nay có nhiều streamer đang lựa chọn và sử dụng phần mềm này để phát trực tiếp, nhờ bộ sưu tập hàng loạt hiệu ứng video phong phú thười gian thực thì bạn luôn có được khoảnh khắc ấn tựng khi trò chuyện với fan của mình và video phát trực tiếp luôn tuyệt vời với khán giả.

* Hình nền và khung hình đa dạng

Kho hình nền và bộ sưu tập khung hình đa dạng, nhiều để bạn thỏa sức chọn lựa những hình ảnh đẹp nhất, những khung ảnh dễ thương để bạn luôn hoàn hảo trong mắt mọi người.

* Bộ lọc chuyên nghiệp cho hình ảnh và video

Có ngay bộ lọc hình ảnh chất lượng, đa dạng và chuyên nghiệp cho cả hình ảnh lẫn video của bạn, với bộ lọc này bạn sẽ có ngay những hình ảnh, video đẹp mà không cần phải chỉnh sửa thêm nhiều.

* Nhiều công cụ làm đẹp xuất sắc

Cung cấp đến bạn nhiều công cụ đầy đủ để làm đẹp cho khuôn mặt như làm cho làn da trắng, sáng, mịn màng hơn, che hoặc loại bỏ đi những nhược điểm như nốt ruồi, tàn nhang một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Nhờ vậy mà khi xuất hiện trước camera thì video hay hình ảnh của bạn luôn đẹp xinh xuất sắc.

* Chỉnh ánh sáng và độ nét tốt hơn

Với công nghệ TrueTheater được sử dụng thì khi bạn quay video ở môi trường ánh sáng không đủ thì phần mềm sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và độ rõ nét để video của bạn sau khi quay trông sắc nét nhất.

* Lưu với độ phân giải, chất lượng cao

Với Cyberlink YouCam bạn sẽ luôn quay được những clip chất lượng cao với độ phân giải HD, FPS để xem và chia sẻ với mọi người.

* Tạo slide trình chiếu ấn tượng

Thật tuyệt vời phải không nào, ở phiên bản YouCam 9 này bạn có thể biến tất cả những trang thuyết trình Slide PowerPoint hay Google Slides của mình thành video với bố cục PiP hay hiển thị song song, thêm vào đó hiệu ứng con trỏ chuột để bài thuyết trình của bạn chuyên nghiệp hơn.

Tải CyberLink YouCam 10 mới nhất cho PC windows 7/8/10

Tiếp theo phiên bản Youcam 5, 6, 7, 8, 9 thì nay phiên bản Youcam 10.0 mới nhất đã chính thức ra mắt, để tải về cài đặt bạn hãy chọn link download ở dưới đây:
Link tải: https://www.cyberlink.com/products/youcam/features_en_US.html?r=1
Bấm FREE DOWNLOAD để tải file cài đặt ứng dụng về máy.
Tải CyberLink YouCam 10 mới nhất cho PC windows 7/8/10

Hướng dẫn cài đặt chi tiết nhanh nhất

Bước 1: Mở tệp tin exe bạn vừa tải về để tiến hành cài đặt ứng dụng trên máy tính của bạn, tiếp theo cửa sổ download xuất hiện bạn bấm Start để tải về dữ liệu ngay hoặc đợi khoảng 10 giây sau đó tải xuống sẽ được diễn ra tự động.

Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất a

Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất a1

Bước 2: Tiếp theo là quá trình giải nén file

Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất a2

Bước 3: Sau đó là chọn ngôn ngữ trong Language và chọn nơi cài đặt trong Location rồi bấm Next.

Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất a3

Bước 4: Xem qua điều khoản và bấm Accept để đồng ý cài đặt

Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất b

Bước 5: Ngay sau đó cài đặt sẽ diễn ra bạn có thể theo dõi tiến trình cài trên thanh process xem còn bao nhiêu phần trăm để hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất b1
Bước 6: Installation Complete: cài đặt hoàn thành bạn click Launch Youcam để sử dụng ứng dụng ngay.
Hướng dẫn cài đặt Cyberlink Youcam 10 mới nhất b2

Tổng kết

ChPlays.Com vừa tổng hợp và biên tập chi tiết về phần mềm Cyber YouCam 10.0 mới nhất, phần mềm cho những ai đang dùng máy tính bàn, máy cây mà không có tích hợp camera thì có thể tải về để sử dụng cho webcam với rất nhiều tính năng phong phú như chụp hình, quay video, trò chuyện trực tuyến và chỉnh sửa. Nếu thấy hay và hữu ích nhớ bấm chia sẻ để mọi người cùng biết và tham khảo nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: