Trang Chủ Ch-Play
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao


Firefox Beta - trình duyệt web nhẹ, tốc độ cao, bảo mật

Chủ đề: Trình duyệt web
Firerfox Beta là phiên bản được sử dụng phổ biến cả trên máy tính lẫn di động của trình duyệt Firefox vốn là trình duyệt nổi tiếng về sự an toàn và riêng tư nhưng cũng không kém phần tốc độ. Khi mà các hoạt động trực tuyến của bạn luôn có hàng ngàn thiết bị luôn rình rập và theo dõi bạn mỗi ngày để thu thập thông tin về vị trí của bạn cũng như làm chậm tốc độ truy cập internet của bạn, chính vì thế mà sử dụng Firefox là giải pháp tốt nhất dành cho điện thoại hay máy tính của bạn. Trình duyệt Firefox mặc định ngăn chặn hơn 2000 trình theo dõi này và những tiện ích bổ sung cũng tỏ ra khá hiệu quả trong việc chặn một số quảng cáo có sẵn để bạn có thể thoải mái tùy chỉnh trình duyệt của mình theo ý muốn. Nếu bạn luôn đề cao vấn đề bảo mật và tốc độ thì Firefox Beta xứng đáng là trình duyệt di động và để bàn ưu tiên số 1 để tải về máy và cài làm trình duyệt mặc định của bạn.

Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao a


Đã có bản Firefox Beta 88.0 mới nhất cho PC windows và bản 103.0.0-beta.3 cho điện thoại Android mình sẽ để link tải trên bài viết này mọi người cùng tham khảo và cài đặt về máy nhé.

Thông tin thêm về Firefox Beta

  • Tên ứng dụng: Firefox Beta
  • Cung cấp bởi: Mozilla
  • Phiên bản mới nhất: 88.0 cho Windows, 103.0.0-beta.3 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 8 tháng 7, 2022
  • Kích thước tệp APK: 74MB
  • Cần có: Android 5.0 trở lên và Windows XP/7/8/10/11
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: trình duyệt web
  • Có sẵn trên CH Play, App Store và Windows

Đặc điểm nổi bật

Firefox Beta là trình duyệt mà bạn có thể tin tưởng sử dụng hàng ngày cho việc đọc báo, xem tin tức, video hay truy cập mạng xã hội, ứng dụng chát yên tâm không phải lo về tính an toàn khi mình trực tuyến. Thấy nhiều người cho rằng trình duyệt này nặng tuy nhiên theo mình thì nó khá nhanh, duyệt web tốc độ mà tốn ít ram và bộ nhớ hơn so với nhiều trình duyệt thông thường khác.

Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao a1
Công cụ duyệt web này đã và đang trở thành trình duyệt mặc định hiện nay đối với nhiều người dùng internet bởi nó mang lại rất nhiều tính năng hữu ích, thuận tiện khi truy cập trang web cũng như quản lý thông tin cá nhân được Firefox tối ưu và cải tiến qua từng phiên bản đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của người dùng chuyên nghiệp.
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao a2
Phiên bản mới được cải tiến với giao diện được bố cục khá rõ ràng tạo được sự tập trung tốt nhất khi bạn xem nội dung tải về từ internet để giải trí hay làm việc thoải mái nhất. Việc tìm kiếm và truy cập trang web yêu thích cũng đơn giản hơn và bạn không cần nhớ địa chỉ trang web nào đó mà sử dụng ngay gợi ý từ khóa trên thanh địa chỉ để tìm đến với những website, bài viết bạn cần, hoặc sử dụng thêm tính năng ghi nhớ và đánh dấu trang web ưa thích để có thể xem lại bất cứ khi nào bạn muốn.

Ngoài tốc độ và hiệu quả tải trang, tệp tin từ internet thì Firefox Beta cũng có thể xử lý tốt trường hợp tải xuống bị gián đoạn do kết nối mạng và ngừng tải hoặc tải lại trang, tệp tin nhanh chóng chỉ với một chạm, click. Nếu như bạn lỡ tay tắt tab quan trọng nào đó thì hoàn toàn có thể mở lại tab đó dễ dàng bằng cách xem lại bộ nhớ chương trình đã lưu tab đó và mở  lại là xong.
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao b
Firefox cũng thường xuyên cập nhật bảo mật với tính năng bảo mật cao được tích hợp giúp bạn kiểm tra và ngăn chặn những trang web có thể chứa virut hay mã độc, những trang web giả mạo giúp bảo vệ máy tính, điện thoại và thông tin người dùng. Nó sẽ tiến hành mã hóa và lưu trữ mật khẩu cá nhân người dùng an toàn, xóa lịch sử duyệt web để ngăn chặn việc theo dõi hay truy lấy thông tin cá nhân của bạn.

Tính năng chính

* Lướt web tốc độ cao, riêng tư và bảo mật

- Nhanh và bảo mật chính là điểm nổi bật nhất trên Firefox, một trình duyệt ra mắt từ rất lâu và gắn bó với người dùng PC lẫn mobile chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng. Giúp bảo vệ bạn khỏi mọi con mắt tò mò trên internet, chống theo dõi nâng cao, tự động chặn hơn 2000 trình theo dõi trực tuyến có thể ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn. Nếu đây là vấn đề mà bạn cảm thấy chưa hiểu sâu, chi tiết lắm bởi không phải là dân công nghệ hay chuyên về internet thì cũng không cần phải quan tâm nhiều mà chỉ cần biết như vậy là được, bởi Firefox sẽ tự động thiết lập mọi thứ, hoặc nếu bạn có kiến thức và am hiểu thì có thể tự mình thiết lập nó để lướt web thoải mái, an toàn theo phong cách của bạn. 
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao b1

* Chống theo dõi nâng cao & kiểm soát quyền riêng tư

Sử dụng trình duyệt này bạn sẽ nhận được sự bảo vệ quyền riêng tư cao bất cứ khi nào bạn trực tuyến. Firefox sẽ chặn cookie của bên thứ 3, chặn quảng cáo làm phiền bạn trên trang web với tính năng Bảo vệ Theo dõi Nâng cao. Tìm kiếm và truy cập trang web an toàn trong chế độ Duyệt web Riêng tư bạn sẽ tránh được tất cả mọi con mắt theo dõi hoặc không để lại bất kỳ dấu vết nào, lịch sử duyệt web hoàn toàn riêng tư của cá nhân bạn và sẽ tự động được xóa sạch hoàn toàn sau khi bạn lướt web và đóng trình duyệt lại.

* Cá nhân hóa riêng tư trên không gian mạng

- Cài Firefox Beta trên tất cả các thiết bị di động và để bàn của bạn để luôn lướt web an toàn, riêng tư.
- Đồng bộ các thiết bị của bạn để đánh dấu trang web yêu thích, dăng nhập và lưu lịch sử duyệt web giúp mọi hoạt động của bạn luôn được liền mạch và tiện lợi.
- Có thể gửi những tab mở giữa điện thoại và máy tính hoặc ngược lại dễ dàng.
- Quản lý mật khẩu và nhớ mật khẩu truy cập trên tất cả mọi thiết bị của bạn.

* Tìm kiếm nhanh và thông minh hơn

- Sử dụng phím tắt giúp bạn truy cập đến rất nhiều trang web và dịch vụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, Wikipedia, Twitter, Amazon.
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao b2

* Tăng cường sự riêng tư

Nâng cấp quyền riêng tư của bạn lên mức cao hơn, duyệt web an toàn với Bảo vệ Theo Dõi để chặn những phần của trang web có thể theo dõi hay giám sát hoạt động của bạn trên trang web đó.
* Tab trực quan và tiện lợi
- Mở và làm việc với nhiều tab cùng lúc mà không lo mất dấu trang web đang mở

* Truy cập nhanh những trang web yêu thích dễ dàng

- Vào những trang web yêu thích của bạn nhanh chóng thay vì tìm kiếm tốn nhiều thời gian hơn

* Chia sẻ

- Một bài viết hay, video thú vị khi bạn tìm và xem trên Firefox có thể được chia sẻ đến những nền tảng mạng xã hội hay app chát trực tiếp như Facebook, Twitter, Instagram, LINE, WhatsApp, Skype... chỉ trong vài bước.

* Trình chiếu trên màn hình lớn

- Hãy chia sẻ file video hay trang web từ điện thoại smartphone hay máy tính bảng của bạn đến TV có hỗ trợ tính năng phát trực tuyến để xem nội dung yêu thích trên màn hình rộng hơn, thoải mái hơn.
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao c

Thông tin liên hệ và chính sách quyền riêng tư

Yêu cầu trợ giúp: https://support.mozilla.org/mobile
Xem thêm về quyền của Firefox:  https://mzl.la/Permissions
Chính sách quyền riêng tư: https://www.mozilla.org/legal/privacy/firefox.html

Tải và cài đặt Firefox Beta cho Android, PC mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.mozilla.firefox_beta
Tải về PC, desktop Windows: https://www.mozilla.org/vi/firefox/channel/desktop/
Download Firefox Beta 88.0 - Lướt web nhanh& bảo mật cao c1

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPlays.Com về trình duyệt Firefox Beta đã và đang được nhiều người dùng trên thế giới quan tâm và tải về sử dụng, một trình duyệt nhanh và bảo mật đã có từ rất lâu và đến nay nó vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện và cải tiến cho phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người dùng hiện nay, nếu bạn chưa có Firefox thì hãy nhanh tay tải về máy nhé.

Đăng bàiCập nhật: