Trang Chủ Ch-Play
Download Firefox- Tải trình duyệt Mozilla Firefox tiếng Việt mới nhất


Mozila Firefox (tiếng Việt), Trình duyệt web bảo mật số 1 trên máy tính


Firefox là trình duyệt web chất lượng, bảo mật cao số 1 dành cho máy tính, laptop windows do hãng Mozilla phát hành với phiên bản tiếng Việt đang khá HOT hỗ trợ xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game, chát chít hay mở các dịch vụ web an toàn, tốc độ và bảo mật, là một trong những phần mềm duyệt web được ưa chuộng, thịnh hành và nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Ngoài phiên bản Firefox trên máy tính windows thì hãng Mozilla còn phát hành các phiên bản trên điện thoại Android, IOS mà bạn có thể tải, cài đặt trực tiếp từ các cửa hàng, kho ứng dụng trực tuyến trên thiết bị như Google Play Store hay App Store đơn giản và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Download Firefox- Tải trình duyệt Mozilla Firefox tiếng Việt mới nhất a



Trình duyệt Firefox vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao bởi đông đảo người dùng PC, Mobile trên thế giới về cả giao diện lẫn tính năng, tiện ích mà phần mềm này hỗ trợ luôn vượt trội hơn nhiều so với những trình duyệt web khác trên máy tính. Nếu bạn gặp phải khó khăn về ngôn ngữ khi muốn tùy chỉnh, cấu hình hay sử dụng bất kỳ một chức năng nào trên Firefox thì nay hoàn toàn có thể yên tâm, thoải mái làm những gì bạn muốn với phiên bản Firefox tiếng Việt, ngoài ra Mozilla Firefox còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nên bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng khai thác, khám phá và trải nghiệm mọi tính năng tuyệt vời để hỗ trợ tốt nhất cho công việc, học tập hay làm việc trực tuyến của mình. Với ưu điểm là cài đặt đơn giản, nhanh chóng, đồ họa đẹp mắt, hấp dẫn được bổ sung thêm trình xử lý đồ họa riêng cho mỗi tab, quản lý tab chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, duyệt web ẩn danh an toàn, riêng tư và có khả năng tương thích với nhiều cấu hình máy cũng như các phiên bản hệ điều hành Windows, Android hay IOS mới nhất.


Ưu điểm nổi bật nhất của trình duyệt Firefox

- Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, full tiếng Việt thân thiện với người dùng Việt Nam
- Dung lượng nhỏ gọn, download và cài đặt nhanh, đơn giản trong vài bước
- Lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game tốc độ cao, an toàn bảo mật
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ (có tiếng Việt)
- Dễ dàng cấu hình, tùy biến, thêm add on, tiện ích mở rộng
- Hỗ trợ các công nghệ web, nền tảng mới nhất như HTML5, CSS3
- Giúp đọc PFD chuyên nghiệp

Download Firefox- Tải trình duyệt Mozilla Firefox tiếng Việt mới nhất b

Phiên bản Firefox mới nhất không còn tương thích với hệ điều hành Windows XP và Vista nên bạn không thể cài đặt trên các nền tảng này, tuy nhiên thì Firefox tiếng Việt lại làm việc rất tốt trên các phiên bản windows 7/8/10 mới nhất nên số lượng người dùng tìm đến và download firefox ngày càng tăng lên mạnh mẽ vượt xa so với nhiều đối thủ của mình cả trên di động và các thiết bị để bàn. Ngoài những thay đổi không hề nhỏ về giao diện, hiệu suất và tính năng mới thì trình duyệt này còn giải quyết triệt để các lỗi về URL có tên miền quốc tế mà định dạng Unicode hay một số lỗi liên quan đến tính tương thích và bảo mật.


Theo nhận xét, đánh giá từ phía người dùng và nhiều chuyên gia về công nghệ, phần mềm thì Firefox nói chung và Mozilla Firefox tiếng Việt có tốc độ duyệt web nhanh và nhẹ nhất hiện nay, đồng thời cũng là tiện ích đi đầu về bảo mật, an toàn cho các hoạt động trực tuyến của người dùng, được thêm nhiều công cụ mới giúp tăng tốc độ load dữ liệu, phát ảnh động, tự động phát hiện và thông báo tới người dùng khi truy cập vào các trang web không an toàn hoặc có thể gây hại cho máy tính của người dùng. Hỗ trợ các công nghệ web mới nhất hiện nay như HTML5 giúp hiển thị nội dung trang web đúng chuẩn quốc tế, đẹp thân thiện với người dùng.


Phiên bản tiếng Việt của Firefox cung cấp gói ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn hỗ trợ người dùng Việt Nam không gặp phải trở ngại về ngôn ngữ khi duyệt web hay khám phá các chức năng của trình duyệt, bạn có thể thoải mái thiết lập mọi thứ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào như chặn quảng cáo, mở tab, thêm các công cụ tìm kiếm, tiện ích mở rộng, quản lý quyền riêng tư và nhiều chức năng mở rộng khác hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài ra trình duyệt này có khả năng chạy tốt trên cả phiên bản hệ điều hành Windows 10 Creator cùng nhiều tính năng nâng cao cho nhà phát triển.

Firefox là trình duyệt đa tính năng, đa ngôn ngữ là trình duyệt mặc định không thể thiếu trên hầu hết các máy tính, laptop hay các smartphone của người dùng Việt và thế giới. Bạn có thể làm bất cứ thao tác nào mà trên các trình duyệt khác hỗ trợ như đặt công cụ tìm kiếm Google seach mặc định, chặn quảng cáo từ các website, video dễ dàng, duyệt web ẩn danh, load dữ liệu hình ảnh nhanh hơn, hỗ trợ download file tốc độ cao, xử lý đồ họa giúp chơi game, chạy ứng dụng flash tốt hơn, cập nhật, thay đổi theme theo sở thích dễ dàng. Phiên bản mới cập nhật có tên là Firefox Quantum được coi là một bước cải tiến vô cùng mạnh mẽ của nhà phát hành Mozilla giúp người dùng có được những trải nghiệm với các tính năng tuyệt vời nhất, có sức cạnh tranh và nhận được sự đánh giá, tin tưởng hơn từ phía người dùng, đây cũng là phiên bản có được tốc độ tốt nhất có khả năng lướt web nhanh gấp 2 lần so với các phiên bản cũ.

Download Firefox- Tải trình duyệt Mozilla Firefox tiếng Việt mới nhất c
Sử dụng Firefox tiếng Việt là cách hiệu quả, tối ưu nhất để duyệt web, xem video, chơi game hay truy cập website có nhiều hình ảnh nhanh hơn mà không lo giật lag, hỗ trợ đa ngôn ngữ, xử lý đồ họa chuyên nghiệp trên từng tab với Project Quantum. Firefox cũng giúp tăng tốc cho máy tính bằng cách tối ưu hóa và sử dụng tài nguyên phần cứng hiệu quả nhất, giảm tình trạng lỗi, đơ trình duyệt do mở quá nhiều hay load dữ liệu quá lớn từ internet về máy, hoạt động tốt trên các phiên bản Windows 7/8/10 32bit lẫn 64bit, đặc biệt là trên các máy có card đồ họa của AMD, Intel hay Nvidia.

Nếu bạn sử dụng Windows 10 Creator mới nhát do Microsoft phát hành vẫn có được sự tương thích tốt nhất cho Firefox tiếng Việt, bảo mật khi truy cập vào các dịch vụ, ứng dụng web trên máy tính.

Ngoài tính năng chính là duyệt web thì Firefox còn là một công cụ đa tính năng như xem ảnh, truy cập các ứng dụng, dịch vụ nền tảng web hay đọc tài liệu, văn bản với định dạng PDF hay sử dụng Word, Excel, PowerPoint trực tuyến do Google Drive cung cấp cùng nhiều hoạt động trực tuyến khác trên internet. So với Cốc Cốc, Google Chrome thì Firefox  có số lượng người dùng cực khủng, tuy không quá nhiều tính năng hay tích hợp nhiều tiện ích như Cốc Cốc nhưng Firefox luôn được người dùng tin tưởng hơn cả về mức độ an toàn, bảo mật thông tin khi lướt web, với phiên bản Firefox tiếng Việt mới nhất hiện nay thì việc download hay cài vào máy là rất đơn giản, chỉ trong vài bước là bạn đã có ngay trình duyệt Firefox bản chuẩn để sử dụng.

Mozilla Firefox tiếng Việt và những tính năng hàng đầu trên máy tính

1. Lướt web nhanh, nhẹ, siêu tốc

Với công nghệ nén dữ liệu tốc độ cao Brotli được tích hợp giúp tăng tốc độ lướt web, mang đến trải nghiệm nhanh nhất tới người dùng, đặc biệt là những web game, web video hay những trang web có lượng hình ảnh lớn, quảng cáo nhiều mà không bị ảnh hưởng, bạn vẫn có thể vừa thoải mái nghe nhạc, vừa chơi game trực tuyến ổn định hơn nhiều trình duyệt khác.

2. Hỗ trợ đa ngôn ngữ (Có tiếng Việt)

Hầu hết các trình duyệt lớn, nổi tiếng hiện nay đều hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó tiếng Việt là ngôn ngữ không thể thiếu trên Firefox, bạn có thể sử dụng tiếng Việt hay bất kỳ ngôn ngữ của quốc gia nào khác mà trình duyệt này hỗ trợ trên cả máy tính lẫn di động để tiện cho công việc hay nhu cầu học, giải trí hàng ngày của mình. Với giao diện full tiếng Việt thì việc khám phá, tìm hiểu một chức năng bất kỳ cũng như việc cài đặt, chỉnh sửa, cấu hình theo sở thích cá nhân là vô cùng đơn giản, dễ thực hiện.

3. Tăng cường bảo mật, an toàn và dễ tùy biến

Được đánh giá cao về tính năng bảo mật, Firefox tiếng Việt cũng được kế thừa toàn bộ các tính năng bảo mật cao cấp nhất từ nhà phát hành Mozilla với mô hình bảo mật hộp cát giúp bạn chế mã kích hoạt khi truy cập dữ liệu trên nhiều website khác nhau. Ngăn chặn, hạn chế các công cụ giám sát, theo dõi người dùng hay virut, các đường link không an toàn với thiết bị và thông tin người dùng hay dữ liệu nhạy cảm trên máy tính.

Phiên bản tiếng Việt của Mozilla Firefox tương đối chuẩn với các tiện ích mở rộng, add-on và công cụ tùy biến giao diện tiên tiến hàng đầu được cập nhật nâng cấp thường xuyên hơn.

4. Trình đọc dữ liệu, file PDF chuyên nghiệp, làm việc với Word, Excel, PowerPoint trực tuyến

Có Firefox bạn không cần đến Foxit Reader hay các trình đọc PDF khác nếu không có nhu cầu tạo hay chỉnh sửa nào khác. Hỗ trợ bạn đọc PDF chuyên nghiệp, đầy đủ kể cả file pdf có dung lượng lớn lên tới hàng trăm trang với tốc độ ổn đinh, chất lượng hoàn hảo không hề kém cạnh các trình đọc PDF hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn là dân văn phòng, hay làm việc với Word, Excel hay PowerPoint của Microsoft thì nay có thể làm việc với các công cụ này trực tuyến trực tiếp từ Google Drive cung cấp.

5. Tương thích đa nền tảng, thiết bị

Ngoài bản cài chính dành cho máy tính, laptop windows thì hãng Mozilla còn cho ra mắt các phiên bản Firefox dành cho di động, bạn có thể truy cập vào Ch Play (Google Play Store) để tải về Firefox cho máy Android hay App Store để tải Firefox về cho các máy IOS (iPhone, iPad) của Apple hoàn toàn miễn phí.

6. Tự động cập nhật khi có phiên bản mới

Bạn có thể cấu hình để tự động cập nhật các bản Firefox mới nhất từ nhà phát hành hay cập nhật thủ công tùy ý để luôn sở hữu đầy đủ và không bỏ lỡ bất kỳ tính năng mới nào từ nhà phát hành Mozilla.

Download Firefox- Tải trình duyệt Mozilla Firefox tiếng Việt mới nhất

Dung lượng: 43,8 MB Ngày cập nhật: 02 - 06 - 2019
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Trình Duyệt Web
Phiên bản mới nhất: 66.0.3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Firefox Tiếng Việt 66.0.3 64bit



Firefox Tiếng Việt 66.0.3 32bit



Tải về Firefox tiếng Việt, trình duyệt web Mozilla Firefox mới nhất 2019 về máy tính, laptop trên ChPlays.Com và cập nhật thêm các ứng dụng, tiện ích hay khác được chia sẻ hàng ngày trên trang chủ ChPlays.Com hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt Firefox tiếng Việt 66.0.3 64bit mới nhất 2019



Bước 1: Mở tệp tin Firefox Setup 66.0.3 download ở trên đây để tiến hành cài đặt (cập nhật) trình duyệt Firefox tiếng Việt vào máy tính. Màn hình "Chào mừng đến với trình cài đặt Mozilla Firefox" xuất hiện, chọn Tiếp tục để thực hiện bước cài đặt Firefox đầu tiên.


Hướng dẫn cài đặt Firefox tiếng Việt 66.0.3 64bit mới nhất 2019 1

Bước 2: Tùy chọn cài đặt, nếu bạn muốn cài tùy biến có thể chọn "Tùy biến (C)" hoặc để kiểu "Chuẩn" chọn "Tiếp tục"

Hướng dẫn cài đặt Firefox tiếng Việt 66.0.3 64bit mới nhất 2019 2

Bước 3: Thay đổi đường dẫn cài đặt (ổđĩa, thư mục cài) chọn "Cài đặt" để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt Firefox tiếng Việt 66.0.3 64bit mới nhất 2019 3

Bước 4: Firefox sẽ tiến hành cài tự động vào máy tính, quá trình này sẽ diễn ra khoảng một vài phút để hoàn thành, bạn vui lòng đợi chút xíu nhé:

Hướng dẫn cài đặt Firefox tiếng Việt 66.0.3 64bit mới nhất 2019 4

Bước 5: Cài đặt hoàn thành với thông báo "Đã hoàn tất cài đặt Mozilla Firefox" bạn nhấn "Hoàn thành" để đóng cửa sổ cài đặt và mở Firefox để sử dụng với tùy chọn "Chạy Firefox ngay bây giờ"


Hướng dẫn cài đặt Firefox tiếng Việt 66.0.3 64bit mới nhất 2019 5

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong cách download và cài trình duyệt Firefox tiếng Việt trên máy tính, các bước khá đơn giản và hoàn toàn là tiếng Việt nên bạn có thể tham khảo qua các bước này hoặc tự mình cài quá dễ dàng phải không nào. Bắt đầu ngay thôi!!!

Đăng bàiCập nhật: