Trang Chủ Ch-Play
Lightchat app apk cho điện thoại android, pc - gặp gỡ bạn mới


LightChat -Voice Chat & Meet & Party Rooms

Danh mục: CHAT - Mạng xã hội | Ngày đăng: | Bởi

LightChat là gì (meaning)? Một app chát trực tiếp phổ biến trên Google Play với nhiều người dùng mới đó chính là LightChat - ứng dụng trò chuyện và tương tác trực tiếp, nơi mọi người đặc biệt là các bạn trẻ có thể vào gặp gỡ, làm quen, kết bạn với những người mới từ nhiều quốc gia trên thế giới để trò chuyện giải trí hay học ngoại ngữ tùy thích. Ứng dụng đang được nhiều người quan tâm và tải xuống với hơn 1 triệu lượt download từ cửa hàng Google Play và do một công ty về công nghệ ở Quảng Châu - Trung Quốc phát hành. Sử dụng LightChat bạn sẽ được chào đón đến với bữa tiệc trò chuyện khá sôi nổi và đông vui từ những phòng chát nổi tiếng. 


Thông tin bổ sung về Lightchat

Tên ứng dụng: Lightchat
Phát hành bởi:Guangzhou Time Online Network Technology Limited
Phiên bản mới nhất: 1.7.4.3 cho Android
Thời gian cập nhật: 31 tháng 5, 2022
Kích thước: 65 MB
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1,000,000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Chat - mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play& App Store

Ứng dụng LightChat - vào phòng chát nổi tiếng với cộng đồng giải trí trực tuyến để trò chuyện thoải mái, chơi trò chơi với bạn bè và cùng nhau giải trí mọi lúc, mọi nơi.


Bạn có thể tham gia vào LightChat với tư cách ẩn danh không cần phải lộ mặt mà vẫn có thể vào các cuộc trò chuyện xã hội và trò chơi tương tác khác nhau với giọng nói của mình dễ dàng, ở đây bạn có thể gặp gỡ nhiều người đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, tìm và chọn những người bạn có cùng sở thích hay đam mê về công việc, học tâp và trở thành bạn bè của nhau để trò chuyện mỗi ngày và chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị, khoảnh khắc tuyệt đẹp và nó có thể mang lại cho bạn nhiềm vui, hạnh phúc bởi lightchat là một ứng dụng tiệc tùng giải trí tích hợp với chat.

Tính năng chính

Kết nối trò chuyện khắp nơi trên thế giới
Thoải mái trò chuyện thoại với bạn bè
Mang lưới bao phủ rộng khắp toàn cầu cho phép bạn trò chuyện và kết bạn với những người mới không khoảng cách thật dễ dàng
Thoải sức trò chuyện thoại trong phòng riêng của bạn và chia sẻ phòng với những người bạn khác.
CÓ rất nhiều hoạt động vui nhộn và sôi nổi ở đây như tiệc tùng âm nhạc, chơi trò chơi, ca hát.
Quà tặng tuyệt vời với nhiều loại quà tặng khá ấn tượng như xe thể thao sang trọng, khung hình đẹp cho ảnh đại diện và nhiều món đồ trang trí khác để bạn lựa chọn làm quà tặng hấp dẫn.

Tải LightChat app apk cho điện thoại android, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.halo.mobile&hl=en&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở ứng dụng cửa hàng tải CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào LightChat và nhấn nút tìm kiếm hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hoặc lái xe.
3. Chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt để tải ứng dụng về máy
4. Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn tất trong khoảng một phút hoặc nhanh hơn tùy tốc độ kết nối internet hay wifi trên thiết bị
5. Mở và bắt đầu khám phá, trải nghiệm tính năng mới nhất từ ứng dụng LightChat như tìm bạn, kết bạn và trò chuyện với những người bạn mới, phòng chát...

Tổng kết

Một ứng dụng chát mới trên ChPlays.com vừa được mình tổng hợp và biên tập từ Google Play đó chính là LightChat - app chat với bạn mới cực vui và hấp dẫn dành cho những bạn trẻ muốn trò chuyện giải trí, tiệc tùng chát hay vào tìm người học ngoại ngữ sẽ là một app hay và hữu ích mà bạn nên tải hoặc tham khảo thêm. Nhớ bấm chia sẻ trên tường Facebook hay Zalo của bạn để bạn bè cùng xem nhé.

Đăng bàiCập nhật: