Trang Chủ Ch-Play
Tải Tiktok cho android TV - xem video tiktok trên tivi samsung, sony, lg


Tiktok app cho android TV - xem tiktok trên tv dễ dàng

Danh mục: CHAT - Mạng xã hội | Ngày đăng: | Bởi

Ứng dụng Tiktok không chỉ hỗ trợ trên điện thoại, máy tính bảng android, ios mà nay đã có phiên bản chính thức dành cho tivi Android - bạn có thể tải Tiktok cho TV android của mình từ Ch Play đơn giản. Thoải mái cập nhật xem video mới mỗi ngày, xu hướng hot nhất hiện nay và cùng kết bạn, tương tác, trải nghiệm tiktok trên tivi cực kỳ thú vị.

Tải Tiktok cho android TV - xem video tiktok trên tivi samsung, sony, lg a

Xu hướng xem tiktok không chỉ dành cho giới trẻ mà mọi lứa tuổi đều tìm thấy nội dung phù hợp cho mình thông qua những video ngắn được sáng tạo bởi cộng đồng người dùng trên toàn thế giới, thưởng thức clip vui nhộn, sáng tạo và hài hước nhất với hảng tỷ người dùng khác đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và nay những nội dung thú vị đó có thể thưởng thức nó trên tivi của bạn với app này.

Thông tin bổ sung về Tiktok TV

Tên ứng dụng: TikTok for Android TV
Phát hành bởi:TikTok Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 11.0.0 cho android tivi
Thời gian cập nhật: 14 tháng 7, 2022
Kích thước: 29,2 MB
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1,000,000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Chat - mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tải Tiktok cho android TV - xem video tiktok trên tivi samsung, sony, lg a2

Cho dù sở thích của bạn là gì thì vẫn luôn tìm thấy được những xu hướng phù hợp để mang lại tiếng cười và niềm vui khi xem video trên nền tảng này từ thể thao, âm nhạc, nghệ thuật, thể hiện tài năng hay biểu diễn một điệu nhảy, trò chơi hoặc tấu hài... luôn giữ chân được bạn và mọi người. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập tiktok để xem, tương tác với những clip bạn thấy hay, yêu thích và hữu ích đối với mọi người, bỏ qua những gì bạn thấy không thích, không phù hợp và tìm kiếm vô số những clip ngắn được cá nhân hóa dành riêng cho bạn. Giải trí cực thoải mái ở bất cứ khi nào bạn muốn trên màn hình TV lớn quá tuyệt vời phải không nào.

Tính năng chính

* Cập nhật và xem video được tùy chỉnh riêng cho bạn

- Xem video từ nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa dựa trên sở thích và những hoạt động của bạn mà tiktok thu thập được để đưa ra gợi ý, đề xuất phù hợp nhất. Tiktok mang đến cho chúng ta những video thực tế được sáng tạo bởi cộng đồng người dùng trên thế giới với xu hướng chính là vui nhộn, thú vị, hấp dẫn tạo nên một ngày mới của bạn tràn ngập tiếng cười.
Tải Tiktok cho android TV - xem video tiktok trên tivi samsung, sony, lg a1

* Khám phá video, chỉ cần một cú nhấp chuột

- Xem video với tất cả những chủ đề yêu thích từ hài hước, trò chơi, đồ ăn, thể thao, thú cưng.... đến Hài lòng một cách kỳ lạ hay ASMR và mọi thứ khác nữa.

* Được giải trí và truyền cảm hứng từ cộng đồng người sáng tạo toàn cầu

- Hàng triệu người sáng tạo trên Tiktok đã thể hiện những kỹ năng đầy bất ngờ và đáng kinh ngạc từ cuộc sống hàng ngày của bạn đang truyền cảm hứng tới rất nhiều người khác.

Tải và cài đặt app Tiktok cho android tivi miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tiktok.tv&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở cửa hàng Ch Play trên smart tivi sau đó tìm kiếm ứng dụng tiktok bạn gõ vào tên tiktok và nhấn tìm kiếm
2. Bấm chọn Cài đặt để tải, cài ứng dụng về tivi
3. Đợi cài xong Mở và đăng nhập tiktok sau đó thưởng thức, khám phá video, xu hướng hot hiện nay trên nền tảng mạng xã hội video ngắn hàng đầu này.

Tổng kết

CHPlays.Com vừa tổng hợp và biên tập bài viết khá chi tiết về ứng dụng titkok cho tv android để bạn tham khảo, tải về và cài trên tv android, smart tivi samsung, lg, toshiba, sony...cập nhật xu hướng mới của giới trẻ mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: