Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android


OneNote - Ứng dụng tạo ghi chú từ Microsoft


Ứng dụng ghi chú kỹ thuật số Microsoft OneNote là một trong những công cụ ghi chú tiện lợi và hữu ích cho dân văn phòng do Microsoft phát hành có khả năng đồng bộ hóa để hoạt động trên cả máy tính lẫn điện thoại smartphone qua tài khoản Microsoft. Hãy lên kế hoạch cho những kế hoạch, suy nghĩ và khám phá mọi ý tưởng của bạn và đơn giản hóa tất cả bằng việc lập kế hoạch cho những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống, công việc, dự án của bạn với sổ ghi chú kỹ thuật số trên thiết bị của bạn. Với Microsoft OneNote bạn có thể tạo ghi chú từ bất kỳ thiết bị nào bạn có và hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật khi mà chương trình này cho phép bạn khóa tất cả những bản kế hoạch của mình với mật khẩu an toàn.
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android a

Thông tin thêm về Microsoft OneNote

  • Tên ứng dụng: Microsoft OneNote
  • Cung cấp bởi: Microsoft Corporation
  • Phiên bản mới nhất: 16.0.15128.20270 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 1 tháng 7, 2022
  • Kích thước tệp APK: 
  • Cần có Android: phiên bản 6.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 500,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
  • Có sẵn trên: Ch Play và App Store
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android a1
Hãy cùng ChPlays.Com và hơn 500 triệu người dùng khác tải và sử dụng OneNote cho việc lên kế hoạch về một sự kiện, dự án lớn của mình hay lưu lại cảm hứng để tạo ra một thứ gì đó mới mẻ hay theo dõi, quản lý danh sách công việc vặn quan trọng để tránh việc quên hoặc bỏ xót. Tạo ghi chú, viết ghi nhớ hay phác thảo về những danh mục chính cần thực hiện ngay trên điện thoại của bạn, có thể chụp và thêm hình ảnh vào ghi chú của bạn.
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android a2

Ghi chú của bạn sẽ được đồng bộ trên tất cả mọi thiết bị để truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi thông qua tài khoản Microsoft bạn đăng nhập, hãy lưu lại những ý tưởng và kiểm tra danh sách những gì cần làm của bạn cho dù đang ở nhà, văn phòng hay đang di chuyển trên thiết bị của bạn. Tìm kiếm những ghi chú của bạn thật nhanh và đơn giản, chuyên nghiệp với OneNote.

Bắt đầu ngày làm việc hiệu quả hơn với ghi chú, chia sẻ ý tưởng, sắp xếp công việc và cộng tác khi bạn tải xuống Microsoft OneNote ngay bây giờ.

Tính năng chính

* Ghi chú nội dung và sắp xếp ngăn nắp hơn

- Tạo ghi chú để ghi lại những suy nghĩ, ý tưởng của bạn dưới dạng tóm tắt như một cuốn sổ tay với việc viết, vẽ và cắt mọi thứ trên trang web.
- Thiết kế nội dung linh hoạt với Canvas của OneNote để đặt nội dung của bạn ở bất kỳ đâu
- Hỗ trợ quét tài liệu và danh thiếp trực tiếp vào OneNote
- Có thể lưu hình ảnh vào ghi chú của bạn dễ dàng
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android b

* Ghi chú và nhiều hơn thế nữa

- Được coi như là một cuốn số tay kỹ thuật số cực kỳ hữu ích và cần thiết trong công việc hàng ngày
- Giúp bạn sắp xếp ghi chú với nhiều phần và trang để phân loại những ý tưởng, suy nghĩ theo chủ đề khác nhau ở trường học, cơ quan hay ở nhà.
- Sắp xếp ghi chú chuyên nghiệp sử dụng danh sách công việc cần thực hiện, theo dõi các mục và đánh dấu những mục quan trọng, nhãn tùy chỉnh
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android b1

* Sử dụng OneNote làm nhật ký, sổ tay hoặc sổ ghi chú
* Lưu ý tưởng cực nhanh

Khả năng đồng bộ ghi chú của bạn trên tất cả mọi thiết bị cho phép bạn truy cập chúng từ bất cứ thiết bị nào và làm việc ở bất kỳ đâu bạn muốn, cho phép nhiều người cùng làm việc cùng lúc.
Hãy liện kê toàn bộ suy nghĩ, kế hoạch trong đầu của bạn thành một bản danh sách đầy đủ hay bất kì những gì bạn vừa mới nhớ ra hoặc lướt qua trong suy nghĩ của bạn.
Huy hiệu Notepad khi di chuột trên màn hình cho phép bạn nhanh chóng viết ra suy nghĩ của mình ngay lập tức.
Những ghi chú này sẽ rất hữu ích cho việc ghi nhớ nhanh và luôn nhắc bạn hoàn thành mọi công việc mà không bỏ sót bất kỳ nhiệm vụ nào cho dù là nhỏ nhất.

* Cộng tác và chia sẻ ghi chú

Tạo ghi chú cuộc họp hoặc sự đóng góp ý tưởng trong các cự án, thu hút sự chú ý đến những điểm quan trọng và tổ chức nguồn lực chính
Đồng bộ luôn đảm bảo việc cộng tác được thực hiện nhanh chóng trong thời gian thực và trên cùng một trang.
Lưu lại ý tưởng của bạn trên bất kỳ thiết bị nào bạn yêu thích kể cả nhóm của bạn cho dù họ thích sử dụng thiết bị nào
Tạo ghi chú về lịch học, kế hoạch ôn tập bài trên lớp, bài thi, cuộc họp, trộn văn bản, giọng nói, những đoạn cắt trên trang web.
Tìm kiếm mọi ghi chú của bạn với tính năng tìm kiếm nhanh chóng và mạnh mẽ
Là một trong những ứng dụng quan trọng hàng đầu không thể thiếu trong bộ cài Microsoft Office với khả năng hoạt động hiệu quả với các ứng dụng mà bạn yêu thích như Word, Exel, PowerPoint... để bạn làm việc được nhiều hơn, nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.
Tải Microsoft OneNote - Tạo ghi chú trên điện thoại Android c
Hãy tải ngay OneNote để viết ghi chú, lưu lại ý tưởng, suy nghĩ của bạn và cập nhanh danh sách những công việc cần làm đơn giản với ứng dụng này.

Cấu hình cài đặt OneNote

  • Cần có Android: Phiên bản 5.0 trwor lên
  • Có tài khoản Microsoft miễn phí để đăng nhập và sử dụng OneNote
  • Có thể mở những tệp được tạo bởi Microsoft OneNote phiên bản 2010 trở lên
  • Cần đăng nhập tài khoản Office 365 hay SharePoint để đồng bộ ghi chú của bạn với OneDrive for Business của tổ chức, doanh nghiệp bạn.

Tải Microsoft OneNote cho Android bản mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.onenote&hl=vi&gl=US
Để cài đặt ứng dụng bạn làm như sau: Vào cửa hàng CH Play > Tìm với từ khóa là OneNote > Nhấn Cài đặt và đợi > Xong Mở và đăng nhập ứng dụng với tài khoản Microsoft của bạn và bắt đầu ghi lại những ý tưởng, suy nghĩ, kế hoạch trong đầu của bạn với ứng dụng tuyệt vời này.

Đăng bàiCập nhật: