Trang Chủ Ch-Play
One Booster - App diệt virus & dọn dẹp rác điện thoại


One Booster App: Antivirus & Cleaner

Danh mục: bảo mật & diệt Virus

Nếu bạn thường xuyên truy cập internet bằng điện thoại thì có rất nhiều mối nguy hại như virus hay phần mềm độc hại từ website, ứng dụng, dịch vụ web trực tuyến có thể xâm nhập bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà bạn cần có một ứng dụng như One Booster để bảo vệ an toàn cho dữ liệu và hệ thống của mình khi lướt web online mỗi ngày. Ngoài việc ngăn chặn, phát hiện và diệt virus hiệu quả thì One Booster còn là một trình tối ưu hóa và tăng tốc điện thoại cực kỳ hiệu quả bằng cách loại bỏ tệp tin dư thừa, file rác, xóa bộ nhớ đệm đang làm chậm điện thoại của bạn giúp máy chạy nhanh, mượt và nhẹ hơn. Và một điểm nhấn nổi bật của ứng dụng này chính là giao diện đơn giản, thân thiện, trực quan nên dễ sử dụng cho mọi người, kích thước nhỏ gọn không tốn nhiều thời gian cài đặt, khởi động cũng như bộ nhớ hệ thống mà app này chiếm dụng là rất ít.
One Booster - App diệt virus & dọn dẹp rác điện thoại a

Thông tin thêm về One Booster

  • Tên ứng dụng: One Booster - Antivirus&Cleaner
  • Phát hành bởi: One Dot Mobile Limited
  • Phiên bản mới nhất: 2.0.2.1 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 30 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 27,8 MB
  • Yêu cầu Android: bản 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Diệt virus
  • Có sẵn trên: Cửa hàng CH Play
  • Phát hành vào: 1 tháng 11, 2019
One Booster - App diệt virus & dọn dẹp rác điện thoại a1

One Booster là ứng dụng hữu ích mà dế yêu của bạn nên có bởi nó hỗ trợ cả diệt virus, tiết kiệm pin lẫn tăng tốc điện thoại của bạn vượt trội. Có rất nhiều trang web mới mỗi ngày mà bạn truy cập theo đó kèm theo nguy cơ về virus hay phần mềm độc hại có thể xâm nhập vào máy và làm hỏng dữ liệu, đơ máy chính vì thế mà cần có trình diệt virus bảo vệ. Hơn nữa thì điện thoại sử dụng lâu ngày, sử dụng nhiều và thường xuyên sẽ gây ra tình trạng đơ máy, máy chạy chậm, bộ nhớ đầy do tệp tin rác, file tạm dư thừa được tạo ra ngày một nhiều từ việc chạy app, duyệt web, chơi game, cài ứng dụng, nếu không xóa bỏ lâu ngày nó sẽ làm đầy bộ nhớ & không gian lưu trữ trên máy. Hoặc trình duyệt web hoạt động nhiều sẽ làm cache tăng lên làm chậm máy và những ứng dụng khác, trong trường hợp này thì One Booster cũng có thể xử lý toàn diện và hiệu quả giúp bạn để điện thoại chạy nhanh hơn. Một yếu tố quan trọng nữa chính là việc tối ưu hóa các ứng dụng chạy ngầm, chạy ẩn gây tốn tài nguyên và pin điện thoại cũng sẽ góp phần tiết kiệm pin, bảo vệ pin tốt hơn. 

Tính năng chính

* Dọn dẹp và xóa file rác

- Khi có quá nhiều file rác sẽ làm chậm điện thoại, tốn bộ nhớ lưu trữ chính vì thế mà ứng dụng này sẽ giúp bạn quét toàn bộ file rác và loại bỏ chúng khỏi điện thoại giải phóng không gian lưu trữ và tăng tốc điện thoại chạy nhanh hơn.
- Giải phóng bộ nhớ đệm từ dữ liệu của ứng dụng trình duyệt web, mạng xã hội chuyên nghiệp và nhanh chóng, chính xác nên bạn không cần lo lắng về việc có xóa nhầm file hay không.

* Quét và diệt virus 

- Quét toàn bô những ứng dụng đã được cài hay lưu trữ trên máy xem có gì đáng ngờ hay không, chặn và xóa chúng để đảm bảo điện thoại của bạn an toàn khỏi virus, trojan và bảo vệ quyền riêng tư cá nhân bằng công cụ này. Và đây cũng là trình chống virus miễn phí được Trustlook chứng nhận.
One Booster - App diệt virus & dọn dẹp rác điện thoại a2

* Tăng tốc điện thoại, máy tnhs bảng

- Chạm để giải phóng RAM, tăng tốc điện thoại, máy tính bảng Android của bạn trong vài giây. Sau đó bạn có thể kiểm tra lại xem tốc độ hoạt động, khởi động của những ứng dụng trước đây chạy chậm xem có cải thiện nhanh hơn đáng kể không nhé.

* Tiết kiệm PIN

- Chặn hoặc tạm dừng những ứng dụng chạy ngầm để kéo dài thời lượng PIN, bảo vệ pin tốt và dùng được lâu hơn.

* Làm mát CPU

- Hạ nhiệt cho CPU trên điện thoại Android với bộ làm mát CPU để điện thoại bớt nóng hơn khi chơi game, duyệt web

* Đơn giản

- Cung cấp tới người dùng giao diên đơn giản, trực quan, dễ sử dụng với những chức năng chính được bố cục trên giao diện để cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác được.
- Ứng dụng One Booster có thể giúp điện thoại của bạn chạy nhanh hơn chỉ bằng một lần chạm, quét toàn bộ điện thoại để tìm và dọn dẹp file rác, bộ nhớ đệm để cải thiện tốc độ xử lý điện thoại của bạn nhanh hơn đáng kể.

* Lưu ý dành cho bạn

- App này không thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào như tên người dùng hay địa chỉ email
- Thông tin của bạn sẽ được giữ an toàn và riêng tư, bảo mật theo chính Sách bảo mật và Cookies của nhà phát hành

Để mang tới trải nghiệm người dùng di động tốt hơn thì One Booster sử dụng dịch vụ Trợ năng trong một số điều kiện nhất định để kích hoạt chức năng nâng cao nhằm cải thiện và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Được tối ưu hóa chi tiết về sản phẩm và kỹ thuaatjd để mang tới hiệu suất tốt và khả năng dọn dẹp rác toàn diện.

Tải One Booster APK về điện thoại Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cleanteam.oneboost&hl=vi
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/one-booster-antivirus-cleaner/com.cleanteam.oneboost

Hướng dẫn cài đặt từ cửa hàng Play

Trong trường hợp CH Play bị lỗi bạn có thể tải về và cài đặt file apk thay thế.

1. Mở cửa hàng ứng dụng Google Play (CH PLay) trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và tìm tên ứng dụng gõ vào "One Booster" rồi bấm nút tìm kiếm.

2. Trong khoảng 1 vài giây bạn sẽ thấy ngay kết quả trả về, chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt để tải và cài đặt One Booster về máy

One Booster - App diệt virus & dọn dẹp rác điện thoại a3
3. Đợi cài xong 100% bạn nhấn Mở và bắt đầu tối ưu hóa, tăng tốc và bảo vệ điện thoại của mình ngay từ bây giờ nhé.

Qua bài viết này thì CHPlays.Com đã chia sẻ khá chi tiết về ứng dụng diệt virus và tăng tốc điện thoại One Booster đang được hàng trăm triệu người trên thế giới tin dùng, hãy tải ngay One Booster để bảo vệ điện thoại của bạn an toàn, chạy nhanh hơn ngay nhé và đừng quên bấm chia sẻ để bạn bè cùng tải về và tham khảo thêm.

Đăng bàiCập nhật: