Trang Chủ Ch-Play
Photo Lab for Android - APK Download


Photo Lab for Android - APK Download 
Download Photo Lab APK for Android -  Photo Lab boasts one of the vastest collections of stylish and funny photo effects: more than 900 effects to date!

Photo Lab Picture Editor: Ứng dụng chụp ảnh hiệu ứng và khung ảnh nghệ thuật

Chủ đề: Chụp hình đẹp
Photo Lab app đã có mặt trong những bộ sưu tập lớn nhất về các hiệu ứng ảnh phong cách và vui nhộn trên di động: cung cấp hơn 900 hiệu ứng sáng tạo cho hình ảnh hiện nay. Bạn có thể tận hưởng những bức ảnh dựng phim khuôn mặt, khung hình và hiệu ứng động kết hợp với bộ lọc ảnh để cho ra những bức ảnh đẹp tuyệt vời.
Photo Lab for Android - APK Download a

Bạn ó thể làm cho hình ảnh của mình trở thành ảnh nghệ thuật đầy sáng tạo cực nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài bước chọn mà không cần đến những app chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để cài đặt làm ảnh avatar liên hệ, hình nền, bưu thiếp ảo có chữ ký để gửi cho bạn bè hay chia sẻ trên bất kỳ trang web hay mạng xã hội nào bạn muốn.

Thông tin thêm về ứng dụng


Version: 3.12.22 for Android
Updated on: Jul 11, 2022
Requires Android: Android 5.1+
Downloads: 100,000,000+ downloads on Google Play
In-app purchases: $0.99 - $29.99 per item
Content rating: Teen Learn more
Interactive elements: Users Interact
Released on: Dec 29, 2010
Offered by: Linerock Investments LTD

Photo Lab for Android - APK Download a1

Tính năng chính gồm

Phong cách nghệ thuật độc đáo

- Với những tính năng thông minh sẽ giúp bạn nhanh chóng biến bất kỳ hình ảnh nào thành tác phẩm nghệ thuật với hơn 50 kiểu có sẵn để bạn lựa chọn và áp dụng.
Khung ảnh đẹp
- Lựa chọn cho hình ảnh khung hình đẹp để bạn lồng ghép cho bức ảnh mình yêu thích trông đáng yêu hơn

Hiệu ứng ảnh thực tế

- Thiết lập hình ảnh của bạn trong một cài đặt không chắc chắn và Airbrush nó tren một chiếc xe độc quyền hay để lại nó như một dấu ấn cát trên bãi biển. Tất cả đều mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời, mới mẻ và ấn tượng.

Dựng phim ảnh khuôn mặt

- Giúp bạn hoán đổi khuôn mặt của bản thân hay bạn bè để trở thành những phi hành gia, những nhân vật anime đáng yêu hay bất kỳ điều gì bạn muốn từ app này. Và những bức ảnh selfie khác biệt nhất sẽ được tạo ra bằng những dựng phim phức tạp nhất được xử lý bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt thông minh.

Bộ lọc ảnh

- Có sẵn bộ lọc ảnh mà bạn không cần sử dụng thêm bất kỳ trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nào khác mà vẫn có dược phong cách khác biêt cho hình ảnh của mình với những bộ lọc phổ biến như Đen & Trắng, Ánh sáng Neon, Tranh sơn dầu và hàng loạt bộ lọc thú vị khác.
Photo Lab for Android - APK Download a2

Ghép ảnh

- Ghép ảnh bạn với bạn bè hay người thân yêu của mình vào một khung cảnh lãng mạn hay sống động thật đơn giản để tạo ra một bức ảnh tuyệt đẹp và tình cảm.
- Với một giao diện thân thiện, trực quan và dễ dàng để sử dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm hiểu và nắm bắt được cách sử dụng cơ bản của trình chỉnh sửa ảnh, rất nhiều khung hình và hiệu ứng mới được thêm vào sau mỗi bản cập nhật từ nhà phát hành. 
- Photo Lab có thể không phải là ứng dụng tốt nhất những chắc chắn sẽ làm bạn thấy thích thú và hài lòng khi sử dụng nó.

Hỗ trợ nhiều thiết bị Android

- Hoạt động tốt trên nhiều dòng máy điện thoại smartphone như Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Asus, Sky, Nokia, Vivo, VSmart, LG, HTC...

Cách tải và cài đặt Photo Lab trên điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vsin.t16_funny_photo&hl=en_US&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/photo-lab-picture-editor-art/vsin.t16_funny_photo
Hướng dẫn cài đặt nhanh
Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở cửa hàng Play trên điện thoại Android
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là Photo Lab
3. Nhấn Cài đặt
Photo Lab for Android - APK Download a3
4. Đợi tải và cài đặt hoàn thành
5. Mở và sử dụng Photo Lab.
Trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn có thể tải và cài ứng dụng với các bước tương tự như trên Android thông qua phần mềm BlueStachs hay giả lập Android bất kỳ mà bạn yêu thích.

Tổng kết

Trên đây Chplays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người cách tải ứng dụng Photo Lab APK cho Android và PC một ứng dụng chụp ảnh khá thú vị và mới mẻ với nhiều hiệu ứng và khung ảnh nghệ thuật, nếu bạn thường xuyên chụp ảnh và muốn thay đổi phong cách mới thì chắc chắn Photo Lab app sẽ là một ứng dụng hay mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng bàiCập nhật: