Trang Chủ Ch-Play
Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu


Gacha Life - Tạo nhân vật anime đáng yêu



Những ai yêu thích thể loại game phiêu lưu với đồ họa hoạt hình chibi thì Gacha Life sẽ là một tựa game đầy cuốn hút và hấp dẫn không thể bỏ qua. Với thiết kế theo phong cách hoạt hình đáng yêu nhiều màu sắc tươi vui và một giao diện mà người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh, sáng tạo và thể hiện phong cách cực cá tính của riêng mình thì Gacha Life sẽ dẫn bạn bước vào thế giới hoạt hình cực dễ thương và vui vẻ.

Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu a


Chào mừng bạn đến với Gacha Life
Nếu bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới thì hãy mở Gacha Life ngay. Xây dựng nhân vật của riêng bạn theo phong cách anime, chi bi dễ thương và trang bị cho nhân vật của bạn những bộ trang phục mà bạn yêu thích. Lựa chọn trang phục phù hợp cho nhân vật, áo sơ mi, kiểu tóc và nhiều hơn nữa. Khi nhân vật được tạo xong bạn có thể vào studio và tạo khung cảnh do chính bạn nghĩ ra, chọn hình nền cho câu chuyện trở lên hoàn hảo.

Thông tin thêm về Gacha Life

  • Tên trò chơi: Gacha Life
  • Cung cấp bởi: Lunime
  • Phiên bản mới nhất: 1.1.4 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 22 tháng 2, 2020
  • Kích thước tệp APK: 99,2MB
  • Cần có Android: 4.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 50,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: game android
  • Có sẵn trên: CH Play, APP Store
Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu a1
Chơi ở chế độ Cuộc sống mới bạn sẽ được khám phá nhiều khu vực và gặp gỡ những người bạn mới trên hành trình của mình. Có thể trò chuyện với NPC để hiểu hơn về họ và biết đâu họ sẽ mang đến cho bạn gì đó thật bất ngờ. Chơi những game nhỏ mà bạn thích để thu lượm đá quý đến Gacha và nhận những món quà giá trị cho bộ sưu tập quà tặng của bạn. Mọi thứ đều không giới hạn và hãy tham gia ngay Gacha Life đẻ bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn đầy thú vị cùng những nhân vật chibi khác.

Tính năng nổi bật

* Xây dựng nhân vật theo phong cách của bạn

- Tạo nhân vật và lựa chọn cách ăn mặc thời trang anime hot nhất, có thể phối kết hợp hàng trăm loại quần áo, mũ, kiểu tóc và rất nhiều phụ kiện khác để trông phong cách và nổi bật hơn. 
- Bạn có thể thay đổi giao diện cho riêng mình với kiểu tóc, mắt, miệng... cực kỳ cá tính và cực chất.
- Bạn sẽ gặp rất nhiều món đồ, vật phẩm và những tư thế mới chưa từng thấy trước đây ở Gacha Sturio và Gachaverse.
Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu a2

* Chế độ Studio

- Tạo cảnh do chính bạn tưởng tượng ra trong chế độ Studio.
- Viết chữ tùy chỉnh nhân vât của bạn từ nhiều tư thế và hình nền khác nhau
- Sáng tạo trong Skit Maker cho câu chuyện của riêng bạn sử dụng kết hợp nhiều cảnh với nhau để tạo ra bản phác thảo

* Chế độ sinh sống

- Tìm hiểu về những khu vực, vị trí khác nhau với nhân vật của bạn như trường học, thị trấn, vùng quê...
- TÌm hiểu thêm về NPC mới và trò chuyện với họ để biết thêm về cuộc sống của họ như thế nào
- Có thể chơi ngoại tuyến, không cần kết nối wifi vẫn chơi được
Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu a3

* Trò chơi trong Gacha

- Bạn có thể chọn game yêu thích trong 8 game mini khác nhau như là Duck & Dodge hoặc Phantom's Remix!
- Thêm vào bộ sưu tập của bạn bằng cách thu thập thêm nhiều quà tặng
- Chơi 2 lần miễn phí và bạn có thể kiếm được Đá quý dễ dàng từ trang trại mình đến.

* Xử lý lỗi

- Một số thiết bị cũ hoặc màn hình 4K có thể lag khi chơi game này
- Nếu gặp tình trạng đơ, lag bạn hãy khởi động lại game nhé
- Một số thiết bị đã root hoặc chạy Android 6.0 trở lên có thể không sử dụng được tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Gameplay

Bước đầu tiên khi chơi game này chính là bạn phải tạo ra một nhân vật cho riêng mình bằng cách xây dựng về hình dáng, màu sắc hay những tư thế và chuyển động cho nhân vật nữa.
Nếu không thích bạn hoàn toàn có thể thay đổi lại hình dáng cho nhân vật đó, những chế độ chơi trong Gacha không có bất kỳ tác động nào đến thứ tự khi bạn chơi game nên bạn không cần bận tâm đến nó, hãy tập trung vào việc xây dựng nhân vật sao cho cực kỳ cá tính và độc đáo theo cách của bạn.

Nếu bạn mới chơi thì cũng không cần lo lắng bởi sẽ có hướng dẫn dành cho người mới như bạn một cách chi tiết kèm theo hình ảnh nhân vật dễ thương. Bảng hướng dẫn này cũng sẽ nhắc đến những chế độ chơi phổ biến của game như Dress up (Khoác lên diện mạo mới), Studio (phòng ghi hình), Life (cuộc sống), Gacha (Cửa hàng Gacha) và Mini games (nhiều trò chơi khác). Và đặc biệt nhất chính là bạn sẽ nhận quà tặng 200 kim cương dành cho người chơi mới.
Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu b
Ở chế độ Dress up bạn sẽ tự tạo ra nhân vật anime hoạt hình dễ thương và cá tính cho mình với rất nhiều bộ đồ thời trang phù hợp mà bạn thích có thể phối hợp giữa quần áo, giày dép, kiểu tóc cho đến mắt, mũi, làn da.... Hàng trăm bộ tóc và phụ kiện đi kèm để bạn lựa chọn thoải mái, dễ dàng hơn, bạn có thể chỉnh được màu sắc và chiều cao cho nhân vật của mình.


Đến với chế độ Studio là nơi mà cho phép bạn chụp hình cùng nhiều nhân vật khác thông qua việc tạo dáng, thiết kế và tùy chỉnh thêm cho những nhân vật phụ khác. Và quan trọng nhất chính là chọn nền đẹp từ bộ sưu tập hơn 100 hình nền nhiều chủ đề, màu sắc bao gồm cả nền tĩnh và động với chủ đề về mùa, phong cảnh...với các sắc màu xanh, tím, vàng, xanh lá, xanh dương...
Gacha Life - Game thế giới hoạt hình đáng yêu b1
Ở chế độ Life thì bạn sẽ cùng nhân vật của mình có một hành trình đi khắp mọi nơi để giao lưu với nhiều NPC mới. Mỗi NPC đều có khả năng trò chuyện, hỏi, tặng quà và trả lời câu hỏi, vì thế hay giao tiếp với họ thật nhiều ngay khi lần đầu gặp gỡ. Mỗi lần trò chuyện là bạn đã tiêu tốn 2 thể lực và đến một mức tối thiểu bạn sẽ được mở khóa tính năng tiếp theo là hỏi ( tốn 3 thể lực), tặng quà (tốn 5 thể lực) và tính năng trả lời sẽ tiêu tốn đến 50 thể lực chính vì vậy bạn cần ghi nhớ những câu chuyện trong tính năng Talk, Ask để trả lời câu hỏi cho Quiz.

Bạn có thể nhận thêm thể lực và quà tặng thông qua cửa hàng Gacha bằng cách sử dụng Kim cương để mở và nhận quà. Tiếp theo thì phần quà mà bạn nhận được sẽ được cất vào bộ sưu tập. Và bạn có thể thu thập được rất nhiều kim cương khi tham gia vào 8 trò chơi nhỏ gồm: Ichi’s Math (Toán học của Ichi), Duck & Dodge (Trở thành vịt và né), Narwhal Sky (Bầu trời của kỳ lân biển), Orca Sploosh (Cá voi sát thủ tung bóng), Picc Pawket Rhythm (Nhịp điệu của Picc và Pawket) và Abushu Candy Toss (Ném kẹo cho Abushu).

Đồ họa và âm thanh

- Game được xây dựng theo phong cách chibi 2D đơn giản nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn và đáng yêu, mang đến cho người chơi khả năng sáng tạo nhân vật cực lôi cuốn.
- Tuy những chuyển động của nhân vật còn chưa được hoàn hảo nhưng vẫn mang đầy đủ cảm xúc của nhân vật
- HÌnh nền của Gacha luôn mang đến cho người chơi trải nghiệm vui với những màu sắc tươi mới và đa dạng về chủ đề.
- Âm than vui nhộn và dễ thương giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn khi chơi, cảm nhận được niềm vui của mọi người khi tham gia Gacha.

Tải Gacha Life cho điện thoại Android/iPhone/PC miễn phí

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.lunime.gachalife&hl=vi&gl=US
  • Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/gacha-life/id1440430680?l=vi
  • Hoặc chơi ngay Gacha Life Online trên Now.gg từ trình duyệt máy tính không cần cài đặt.

Tổng kết

Bài viết trên đây chplays đã tổng hợp và chia sẻ khá chi tiết về trò chơi Gacha Life - game thiết kế với đồ họa đơn giản và nhân vật hoạt hình phong cách chibi cực kỳ đáng yêu đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nếu bạn yêu thích Anime và thích phát triển nhân vật theo ý tưởng của riêng mình thì đây sẽ là tựa game mà bạn nên trải nghiệm. Chúc bạn chơi vui.

Đăng bàiCập nhật: