Trang Chủ Ch-Play
Tải Pokémon UNITE APK cho điện thoại Android/iPhone


Pokémon UNITE cho Android/iPhone



 Pokemon Unite là tựa game được phát hành trên di động hoàn toàn miễn phí với lối chơi tương tự như DOTA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại. Mỗi màn chơi sẽ gồm 2 đội cùng nhau tranh tài, mỗi đội sẽ có 10 người chơi với những nhiệm vụ khác nhau ddeeer sở hữu và huấn luyện những chú Pokemon huyền thoại để trở thành những Charizard hay Squirtle cực kỳ mạnh mẽ.

Tải Pokémon UNITE APK cho điện thoại Android/iPhone a

Cùng lập team và so tài cùng những đội chơi khác trong những màn đấu theo nhóm 5v5 đầu tiên của Pokemon. Đồng hành cũng những huấn luyện viên tài ba đến từ khắp mọi nơi trên thế giới khi họ đén đảo Aeos để tranh tài trong những trận đấu đoàn kết. Trong trận chiến đoàn kết thì những huấn luyện viên sẽ đối đầu trong những trận theo đội 5 đấu 5 để xem ai ghi được nhiều điểm số nhất trong thời gian quy định. Làm việc nhóm là yếu tố cực kỳ quan trọng để gắn kết bạn và đồng đội của mình cùng đánh bại những Pokemon hoang dã, lên cấp và phát triển Pokemon của riêng bạn và làm việc tích cực để ngăn đội của đối thủ ghi điểm hơn đội bạn. Đó cũng là yếu tố thử thách tinh thần đồng đội và mang về chiến thắng tuyệt vời.
Tải Pokémon UNITE APK cho điện thoại Android/iPhone a1

Thông tin thêm về Pokémon UNITE

  • Tên trò chơi: Pokémon UNITE
  • Cung cấp bởi: The Pokemon Company
  • Phiên bản mới nhất: 1.5.1.1 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 18 tháng 4, 2022
  • Kích thước tệp APK: 601,9MB
  • Cần có Android: 4.4 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000 trên Google Play
  • Chủ đề: Game Android
  • Có sẵn trên: CH Play

Tính năng chính

* BATTLE IN STYLE: Vào sân chơi với phong cách tốt nhất của bạn được thể hiện trong Holowear. Với công nghệ đặc biệt được tạo ra bằng cách sử dụng năng lượng Aeos để huấn luyện viên có thể trang trí cho pokemon của mình với nhiều bộ trang phục bắt mắt 3 chiều với rất nhiều phong cách mới thường xuyên xuất hiện.
* UNITE MOVES: Hãy để cho Pokemon của bạn giải phóng sức mạnh thực sự với Unite Moves. Hãy tối ưu hóa những chiêu thức Pokemon mới mẻ này để thực hiện khi ở trận chiến đoàn kết và làm đảo ngược tình thế ngay cả trong tình huống tồi nhất.
* Rank up: bảng xếp hạng toàn cầu nơi bạn có thể tham gia và kiểm điểm để leo lên bảng xếp hạng này, hãy chứng minh rằng những kỹ năng của bạn tốt như thế nào.
Tải Pokémon UNITE APK cho điện thoại Android/iPhone a2
* Giao tiếp chính là chìa khóa: giao tiếp thực sự quan trọng đối với sự thành công của bạn, ngay cả những nhà đào tạo chuyên nghiệp nhất cũng nhận thấy được tầm quan trọng của việc giao tiếp. Hãy tận dụng mọi tín hiệu giao tiếp như tin nhắn trò chuyện nhanh, trò chuyện thoại để giao tiếp và đồng bộ với nhóm của bạn.
* Chơi nền tảng chéo: Hãy thách thức những huấn luyện viên giỏi từ mọi nơi trên thế giới đến và tam gia những trận chiến đoàn kết trên hệ thống của Nintendo Witch TM hay thiết bị di động tương thích bởi hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau. Những huấn luyện viên có thể dùng tài khoản Câu lạc bộ huấn luyện viên Pokemin hay tài khoản Nintendo của mình trên cả Nintendo Switch lẫn thiết bị di động để đảm bảo tiến trình của họ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị khác nhau.
Tải Pokémon UNITE APK cho điện thoại Android/iPhone a3

Cách tải Pokemon Unite trên Android và iOS đơn giản, dễ dàng

1. Tải trực tiếp Pokemon Unite APK trên APKPure

- Mở APKPure và tìm tên trò chơi bạn gõ vào Pokemon Unite
- Sau đó bấm Tải về XAPK
- Bấm tiếp lần nữa để xác nhận
- Mở tệp tin đã tải xong để tiến hành cài trò chơi, bấm Cài đặt và đợi quá trình cài hoàn tất.

2. Chuyển vùng CH Play sang Canada

- Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại Android của bạn
- Chọn Phương thức thanh toán
- Thêm thẻ thanh toán quốc tế của bạn và trở về giao diện chính của CH PLay
- Tìm trò chơi bạn gõ vào Pokemon Unite
- CHọn Đăng ký trước
- Chọn tiếp Cài đặt khi ứng dụng phát hành
- Nhấn chọn Cài đặt và chờ game tải, cài trên máy Android của bạn nhé.
Trên máy tính, pc, laptop bạn có thể tải và cài trò chơi trên giả lập Android tương tự như cách cài cho smartphone ở trên đây.

Tổng kết

Bài viết chplays.com tổng hợp và chia sẻ thêm về một số tính năng cũng như cách tải, cài đặt Pokemon Unite cho điện thoại, máy tính bảng Android của người dùng Việt Nam khi tải về từ cửa hàng CH Play. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: