Trang Chủ Ch-Play
YouTube TV app apk cho android, pc - xem truyền hình trực tiếp


Ứng dụng Youtube TV - xem truyền hình trực tiếp


YouTube TV là ứng dụng xem truyền hình trực tiếp và nhiều nội dung khác được phát triển bởi Google với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào 2007. Lúc đầu thì ứng dụng này chỉ khả dụng ở một số khu vực và cho đến nay thì nó đã hoạt động trên toàn nước Mỹ. Với app này bạn có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình yêu thích không cần qua những nhà cung cấp dịch vụ phát sóng truyền hình, không tốn thời gian và phí lắp đặt những dịch vụ truyền hình trả tiền mà chỉ với thiết bị smartphone, smart tv có kết nối internet và tải về cài đặt ứng dụng này là đủ.

YouTube TV app apk cho android, pc - xem truyền hình trực tiếp a

Đây là sản phẩm dịch vụ hoàn toàn độc lập với Youtube nên để xem được Youtube TV thì bạn phải cài ứng dụng Youtube TV riêng cho thiết bị smartphone và thiết bị phát trực tuyến.

Youtube TV hỗ trợ nhiều thiết bị từ nhiều hãng sản xuất hàng đầu trên thị trường hiện nay gồm Android tivi, Chromecast, Apple TV Gen 4, Apple TV 4K, TV Roku, Roku Premiere Plus, Smart Tivi Samsung, LG, Sony, Tivi Vizio Smart Cast, PS4/PS5, điện thoại, máy tính bảng....

Thông tin bổ sung về Youtube TV

Tên ứng dụng: Youtube TV
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 6.26.1 cho android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 4, 2024
Kích thước: tùy điện thoại có thể khác nhau
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10,000,000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play& App Store
YouTube TV app apk cho android, pc - xem truyền hình trực tiếp a1

Tính năng chính

- DVR đám mây giúp xử lý và ghi lại hình ảnh thời gian thực và phát lại để bạn có thể xem một cách thuận tiện nhất.
- Cũng giống như những dịch vụ truyền hình hiện nay thì đều có DVR tuy nhiên thì Youtube TV cho phép bạn lưu trữ bản ghi trong vòng 9 tháng thay vì tự động xóa sau 1 tháng hay giới hạn số giờ nội dung.
- Xem chương trình và nội dung phù hợp theo nhu cầu của bạn mà không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm
- Có thể chia sẻ dịch vụ tới các thành viên trong gia đình tối đa cho 6 thành viên trong gia dình và tối đa 3 người cùng xem 1 lúc.
- Qua Google Home bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để điều khiển các chức năng trên Youtube TV như chọn kênh truyền hình, tạm dừng, tua lại, ghi âm...
- Và nhiều chương trình khác với các gói tùy chọn bổ sung Youtube Premium để truy cập nhiều hơn các kênh giải trí hàng đầu như Showtime, Cinemax, HBO Max... và gói cơ bản cũng đã có tới 85+ kênh truyền hình để bạn thoải mái thưởng thức.
- Xem truyền hình trực tiếp không cần hộp cáp
- Xem nhiều kênh truyền hình cáp chính như ABC, CBS, FOX, NBC, NFL Network, ESPN, AMC, Univision, HGTV, TNT và kênh thể thao, tin tức ở địa phương bạn.
- Xem trên nhiều thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC, smart TV hay bảng điều khiển trò chơi trên màn hình lớn qua Chromecast., trình phát Roku và TV hoặc Apple TV.
- Cloud DRV không giới hạn dung lượng lưu trữ và có thể lưu trữ trong vòng 9 tháng cho mỗi bản ghi âm được lưu trên đây.
- Không cần cam kết, hợp đồng, có thể hủy bất cứ lúc nào
- Thử nghiệm xem miễn phí
YouTube TV app apk cho android, pc - xem truyền hình trực tiếp a2
Xem hơn 85 kênh có sẵn gồm:
- Broadcast như ABC, CBS, FOX, NFL Network, NBC, PBS 
- Thể thao gồm CBS Sports Network, NBC Sports RSN (khu vực), ESPN, ESPN2, ESPNews, ESPNU, Galavisión, Golf Channel, MLB Game of the Week Trực tiếp trên YouTube, MLB Network, NBA TV, NFL Network, Olympic Channel, SEC Network, Univision, UniMás và hơn thế nữa.
- Giải trí gồm: AMC, Animal Planet, BBC America, BET, Bravo, CMT, Comedy Central, Comet, Cozi TV, Decades, Discovery, E! , Food Network, Freeform, FX, FXM, FXX, Galavisión, IFC, Điều tra khám phá, HGTV, MotorTrend, MTV, Nat Geo, Nat Geo Wild, Oxy, Paramount Network, Pop, Smithsonian Channel, SundanceTV, SyFy, TBS, TCM, TLC, TNT, Travel Channel, TruTV, TV Land, Univision, UniMás, USA, VH1, WE tv, YouTube Originals
- Tin tức gồm BBC World News, Cheddar, CNBC, CNN, Galavisión, HLN, MSNBC, NBCLX, Univision, UniMás và nhiều hơn nữa
- Dành cho trẻ em gồm: Cartoon Network, Disney Channel, Disney Junior, Disney XD, Nickelodeon, PBS Kids, Universal Kids
Hỗ trợ tiếng Việt và nhiề ngôn ngữ khác.

Tải YouTube TV app apk cho điện thoại android, pc - Hướng dẫn cài đặt

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.youtube.unplugged&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

Truy cập vào kho tải CH Play trên máy tính bảng và điện thoại Android > Tìm kiếm bạn gõ vào tên ứng dụng là YouTube TV sau đó nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng này từ kết quả tìm kiếm và bấm nút Cài đặt để tải app về máy > Tiếp theo đợi cài hoàn thành bạn bấm Mở để đăng ký và xem các kênh truyền hình nổi tiếng mà bạn yêu thích.

- Trên máy tính, PC, laptop Windows bạn sử dụng trình giả lập Android BlueStacks hay bất kỳ để tải app về máy tương tự như trên điện thoại.

Tổng kết

Với những ai hay xem truyền hình trực tiếp từ Hoa Kỳ thì có thể tải về ứng dụng Youtube TV cho điện thoại và các thiết bị khác để đăng ký và xem những kênh mình yêu thích đơn giản, tiện lợi. Qua bài viết tổng hợp và biên tập lại bởi CHPlays.Com trên đây mong sẽ hữu ích dành cho bạn và mọi người, nếu hay nhớ bấm chia sẻ để ủng hộ chplays nhé.

Đăng bàiCập nhật: