Trang Chủ Ch-Play
Download Alibaba.com app apk for android, PC miễn phí


Ứng dụng Alibaba.com -  b2b trade cho điện thoại, PC


Alibaba.com là gì?

Alibaba là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay - thị trường B2B hàng đầu thế giới do tập đoàn Alibaba của Trung Quốc phát triển. Bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng Alibaba trên điện thoại và máy tính bảng, pc để truy cập Alibaba.com b2b trade dễ dàng từ ứng dụng nhanh hơn giúp bạn tìm được nguồn sản phẩm, hàng hóa tốt nhất từ những nhà sản xuất, cung cấp trên toàn thế giới và mọi việc đều được thực hiện ngay trên ứng dụng di động của bạn an toàn, thuận tiện, đơn giản.
Download Alibaba.com app apk for android, PC miễn phí a

Nay ứng dụng đã có mặt tại Việt Nam và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt để bạn thoải mái khám phá, xem sản phẩm, thông tin chi tiết về sản phẩm, hàng hóa, nhà cung cấp và nhiều tính năng thú vị khác trên Alibaba.com dễ dàng.

Thông tin bổ sung về Alibaba.com app

Tên ứng dụng: Alibaba.com
Phát hành bởi:Alibaba Mobile
Phiên bản mới nhất: 8.0.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 23 tháng 8, 20222
Kích thước tệp apk: 149.6 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Shopping- Mua sắm trực tuyến
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 5, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, Web
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Tự tin mua hàng, sản phẩm online

Mang tới cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái khi đặt hàng, mua sản phẩm trực tuyến trên Alibaba với Dịch vụ Đảm bảo Giao dịch sẽ giúp bảo vệ đơn hàng và thanh toán của người mua trên nền tảng này để bạn an tâm giao dịch mua sắm thuận tiện với sự hỗ trợ tốt nhất.
Download Alibaba.com app apk for android, PC miễn phí a1

* Tùy chỉnh sản phẩm

Bạn sẽ có cơ hội khám phá và gặp gỡ những nhà cung cấp sản phẩm với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tùy chỉnh và thực hiện theo đơn đặt hàng của những nhà cung cấp, bán sản phẩm trên nhiều nền tảng lớn như Amazon, eBay, Wish, Etsy, Mercari, Lazada.

* Dễ dàng tìm nguồn hàng

Lướt xem hàng triệu sản phẩm luôn sẵn sàng để vận chuyển trong danh mục hàng hóa, chỉ cần cho nhà cung cấp biết được bạn cần sản phẩm nào và nhanh chóng nhận báo giá về sản phẩm đó với dịch vụ Yêu cầu Báo giá.
Download Alibaba.com app apk for android, PC miễn phí a2

* Giao hàng nhanh chóng

Alibaba liên kết và hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận tải, giao hàng để cung cấp giải pháp vận chuyển trên cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không với dịch vụ giao hàng nhanh đúng thời hạn và có thể theo dõi quá trình giao hàng với mức phí cực kỳ cạnh tranh.

* Phát sóng trực tiếp

Thông qua video trực tiếp giới thiệu về sản phẩm và hạ tầng sản xuất bạn có thể xem và giám sát quá trình sản xuất sản phẩm và tương tác với nhà sản xuất thời gian thực.

* Danh mục phổ biến

Bạn đang muốn tìm nguồn hàng với độ phổ biến lớn từ mặt hàng tiêu dùng thịnh hành cho đến nguyên vật liệu sản xuất hay tham gia hội trợ thương mại hàng năm trên Alibaba để cập nhật thông tin nổi bật hay chiết khấu cho sản phẩm đặc trưng.

* Chất lượng được kiểm soát tốt

Khi chọn Dịch vụ Kiểm định và Giám sát Sản xuất thì việc rủi ro về chất lượng hay sản xuất chậm trễ sẽ được giảm thiểu tối đa.
Download Alibaba.com app apk for android, PC miễn phí a3

* Khuyến mại và ưu đãi

Luôn mang tới cho bạn những chương trình khuyến mại và chiết khấu ưu đãi mới nhất từ những nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm nổi bật.

* Thường xuyên cập nhật

Thông tin về chương trình khuyến mại, sản phẩm mới từ nhà sản xuất, cung cấp mà bạn yêu thích sẽ được update mới nhất để bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào mà bạn quan tâm.

* Hỗ trợ đa ngôn ngữ và tiền tệ

Có tới 16 ngôn ngữ và 140 loại tiền nội tện được hỗ trợ trên Alibaba.com, trình dịch thuật thời gian thực sẽ giúp bạn tương tác với nhà bán hàng bằng ngôn ngữ của chính mình.

Tính năng cập nhật mới

1. Tìm kiếm các sản phẩm thịnh hành độc đáo với giá thấp và đảm bảo giao hàng trong sự kiện Siêu tháng 9 hàng năm của chúng tôi! Các sự kiện khách hàng tiềm năng bắt đầu vào ngày 22 tháng 8.
2. Tham gia các buổi phát trực tiếp của người bán để xem các bản demo sản phẩm theo thời gian thực và các phiên Hỏi và Đáp trực tiếp từ các trang chi tiết sản phẩm
3. Tìm nguồn như một chuyên gia với phần “Cách thực hiện” hoàn toàn mới trong True View
4. Truy cập theo dõi của bạn chi tiết một cách dễ dàng trong My Alibaba

Tải Alibaba.com App apk cho điện thoại android, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.alibaba.intl.android.apps.poseidon
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/alibaba-com-b2b-trade-app/id503451073?l=vi

Tổng kết

Tải ứng dụng Alibaba.com ngay hôm nay để khám phá sàn thương mại điện tử bán lẻ hàng đầu trên thế giới ngay trên điện thoại di động của mình đơn giản, miễn phí và dễ dàng.

Đăng bàiCập nhật: