Trang Chủ Ch-Play
Xóa nền ( Background Eraser ) cho Android - Tải về APK mới nhất


Ứng dụng Xóa nền ( Background Eraser ) - Tách phông nền, tạo PNG trên Android


Background Eraser là ứng dụng cắt hình ảnh và làm cho nền trở lên trong suốt hay nói cách khác đây là ứng dụng xóa nền, tách phông nền ra khỏi hình ảnh một cách tự động, thông minh và nhanh chóng giúp bạn có thể ghép ảnh, thay đổi nền dễ dàng mà không cần phải am hiểu chuyên sâu về chỉnh sửa ảnh, tách nền thủ công phức tạp như trên Photoshop hay những trình chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể thoải mái đổi nền ảnh mới tùy thích, xóa đối tượng khỏi hình ảnh chụp đơn giản như một tay Photoshop chuyên nghiệp.
Xóa nền ( Background Eraser ) cho Android - Tải về APK mới nhất a

Những hình ảnh được sử dụng giống như tem với những ứng dụng khác để bạn thực hành cắt dán, tạo ảnh nghệ thuật với những công cụ làm việc tự động nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác cao.

Thông tin bổ sung về Background Eraser

Tên ứng dụng: Background Eraser
Phát hành bởi:handyCloset Inc.
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 20 tháng 11, 2023
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu: Khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Chụp hình - chỉnh sửa ảnh
Phát hành bản đầu tiên: 29 tháng 3, 2014
Có sẵn trên: CH Play
Tổng hợp và biên tập: ChPlays

Tính năng chính

* Chế độ tự động xóa nền ảnh

Bạn sẽ không cần phải tự tay xóa nền tỉ mỉ như trên phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính mà với công cụ xóa nền tự động trên ảnh bạn chỉ việc di chuyển đến vùng cần xóa, ứng dúng ẽ nhận diện và xóa những vị trí có màu tương đồng (điểm ảnh tương tự nhau) nhanh và chính xác mà bạn không cần phải làm gì thêm.
Xóa nền ( Background Eraser ) cho Android - Tải về APK mới nhất a1

* Xóa nền thông minh với Magic

Đây là công cụ xóa nền ảnh thông minh cho phép bạn xóa một cách chi tiết hơn khi di chuyển tay đến những nơi muốn xóa.
Xóa nền ( Background Eraser ) cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Khôi phục nền ảnh

Không chỉ xóa nền mà ứng dụng còn hỗ trợ bạn khôi phục nền ảnh giúp bạn so sánh được 2 hình ảnh và phục hồi nếu tách nền bị lỗi, chưa được chuẩn như mong muốn.

Tải App Xóa Nền ( Background Eraser ) APK cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.handycloset.android.eraser&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) > Tiếp theo tìm ứng dụng bạn gõ vào tên Xóa Nền ( Background Eraser )  đó nhấn tìm kiếm > Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu chỉnh sửa ảnh, xóa nền ảnh chụp hoặc ảnh từ bộ nhớ điện thoại của mình và cùng xem kết quả nhé.

Tổng kết

Nếu bạn muốn tách nền, xóa nền, thay nền cho ảnh, tạo ảnh ghép ấn tượng nhưng không am hiểu hoặc biết cách chỉnh sửa thì ứng dụng Background Eraser phù hợp để bạn tải về để xóa những vật thể mong muốn khỏi hình ảnh một cách chính xác, thẩm mỹ với những công cụ đánh dấu màu xanh và đỏ quen thuộc. Làm cho ảnh nền trở thành trong suốt để bạn chồng hình ảnh, ghép ảnh hay thay nền cực kỳ hiệu quả tạo ảnh ghép đẹp tự nhiên. Bằng cách tải về sử dụng ứng dụng này rất nhiều người đã thành công tách nền cực kỳ chuyên nghiệp, còn chờ gì nữa mà chưa tải về máy. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: