Trang Chủ Ch-Play
Tải Adobe Photoshop CS6 full vĩnh viễn và hướng dẫn cài đặt miễn phí


Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, cắt ghép và chỉnh sửa ảnh trên máy tính thì hầu hết các kỹ thuật viên, designer hay sinh viên ngành thiết kế, tin học đều khá quen thuộc với cái tên Photoshop CS6, một siêu phẩm tuyệt vời của hãng Adobe dành cho những ai yêu thích chỉnh sửa ảnh. Adobe Photoshop CS6 đang là bản mới và hot nhất của phần mềm Adobe Photoshop với số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm này và xem hướng dẫn tải về cài đặt qua hình ảnh minh họa chi tiết, dễ hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Adobe Photoshop CS6 là gì?

  • Photoshop CS6 hay Adobe Photoshop CS6 là phần mềm đồ họa nổi tiếng hàng đầu được cả thế giới tin dùng với các tính năng xử lý và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng do hãng Adobe Systems phát hành với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1990. Photoshop được sử dụng rộng rãi bởi người dùng máy tính phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập hay công việc từ cơ bản đến nâng cao giúp mọi người thỏa sức sáng tạo để cho ra những bức ảnh đẹp, hấp dẫn hơn so với ảnh gốc ban đầu.

Download Photoshop CS6 Full, Portable - Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí a

Photoshop CS6 chắc hẳn đã không còn xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng máy tính đặc biệt là các công việc liên quan đến thiết kế, đồ họa, quảng cáo... Ngoài Photoshop thì hãng Adobe còn cung cấp rất nhiều phần mềm khác về thiết kế và đồ họa được nhiều quốc gia lựa chọn sử dụng trong đó có rất nhiều người dùng cá nhân cũng như doanh nghiệp ở Việt Nam. Phần mềm Photoshop ngày càng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu với dân thiết kế đồ họa, công nghệ thông tin và đây cũng là một môn học khá phổ biến được đưa vào giảng dạy ở nhiều trường học. Sử dụng thành thạo, am hiểu về Photoshop cũng là một lợi thế để bạn có một công việc tốt, thu nhập cao tuy nhiên để trở thành một designer chuyên nghiệp thì bạn cần biết thêm về một số công cụ thiết kế đồ họa khác nữa. Có 2 phiên bản được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Photoshop CS 6 và Photoshop CC, bạn có thể download và sử dụng một trong 2 bản này đều được, mình thì quen sử dụng CS6 hoặc CS6 Portable bởi tính tiện lợi, thông dụng, có đầy đủ các chức năng cân thiết cho việc biên tập, chỉnh sửa và xử lý hình ảnh cơ bản cho đến nâng cao hỗ trợ trên cả hệ điều hành Windows 7/8/10/XP 32bit lẫn 64bit.

Download Photoshop CS6 Full, Portable - Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí b

So với bản Photoshop CC thì phiên bản Adobe Photoshop CS6 được nhiều người chọn tải về dùng hơn, đây cũng là bản chuẩn, giao diện đẹp, dễ sử dụng với nhiều tài liệu, video hướng dẫn trên internet nên mọi người đều có thể tự mình tham khảo, học và thực hành dễ dàng để trở thành một chuyên gia về thiết kế, đồ họa.

Photoshop CS6 có tính năng gì nổi bật?


Photoshop CS6 Full mang tới cho người dùng một giao diện hoàn toàn mới mẻ, ấn tượng hơn so với những phiên bản cũ trước đây. Màu sắc được thiết kế theo tông màu tối giúp người dùng tập trung tốt nhất khi làm việc, các menu chức năng cũng được sắp xếp khoa học, hợp lý hơn tạo không gian thoải mái để bạn thỏa sức thể hiện tài năng, sức sáng tạo của mình. Đặc biệt trong bản CS6 này của phần mềm Photoshop còn được trang bị thêm tính năng biến ảnh chụp thành tranh vẽ dễ dàng nhanh chóng với công cụ Mixer Brush cùng nhiều hiệu ứng khác được tích hợp sẵn.

Download Photoshop CS6 Full, Portable - Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí c
Tính năng Content-Aware cũng được sử dụng nhiều trong chỉnh sửa ảnh nhờ khả năng xóa bỏ những đối tượng mà bạn muốn loại ra khỏi hình ảnh mà không để lại dấu vết.

Hơn thế nữa bạn có thể thực hiện ghép ảnh chụp thông thường thành ảnh HDR cực nhanh trong vòng nửa phút với các chức năng hỗ trợ có sẵn, tạo ảnh, chữ, logo 3D ấn tượng từ ảnh 2D.

Công cụ thiết kế không thể thiếu đối với các designer

Photoshop được đánh giá cao và không thể thiếu đối với những chuyên gia về thiết kế đồ họa, giúp thoải mái phát huy hết khả năng sáng tạo nghệ thuật của mọi người với các tác phẩm 2D, 3D nổi tiếng. Hàng loạt các công cụ được cung cấp nhằm giúp bạn chọn lựa nhanh các đối tượng trên ảnh cần thao tác chỉnh sửa như Selection, Painting, Warping... cùng hàng loạt công cụ khác để mang lại cảm hứng cũng như phong cách thiết kế riêng của mỗi người dùng.

Download Photoshop CS6 Full, Portable - Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí d

Photoshop CS6 không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực xử lý, chỉnh sửa hay cắt ghép hình ảnh,biến ảnh thường, kém chất lượng thành ảnh đẹp, ấn tượng hơn nhờ công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất hiện nay. Ngoài ra photoshop còn được sử dụng nhiều trong các lớp học đồ họa, thiết kế giao diện website, phần mềm, banner, ảnh quảng cáo hay đồ họa game, ứng dụng di động...

Tạo giao diện website hấp dẫn

Phần mềm Photoshop CS6 hỗ trợ đầy đủ để bạn tạo lập một trang web đẹp như mong đợi, từ việc thiết kế theme, các biểu tượng trên trang, banner, logo hay các hình ảnh nổi bật trên trang web nhằm thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng khi họ truy cập... Bạn có thể thiết kế mẫu website cho bất kỳ chủ đề nào từ website tin tức, bán hàng, giới thiệu công ty, doanh nghiệp hay các blog cá nhân... mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình với nhiều mẫu đẹp kinh điển. Thiết kế website đẹp cũng là một trong những yếu tố tăng khả năng tương tác và giữ chân người dùng lâu hơn khi họ ghé thăm trang web của bạn khi vừa được trải nghiệm nội dung hấp dẫn cùng đồ họa bắt mắt thì còn gì thú vị hơn.

Phần mềm Adobe Photoshop CS6 cũng góp phần không nhỏ trong việc xử lý đồ họa 3D cho các video, clip hay các hình ảnh chuyển động, tạo ảnh gif nhanh chóng, cải thiện tính năng 3D của video, clip, tạo ra những hình ảnh HDR bắt mắt để làm nền cho video. Và hơn thế nữa Photoshop CS6 có thể chạy được trên hầu hết các máy tính, laptop hệ điều hành Windows 32bit lẫn 64bit nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về sử dụng nhé.

Download Photoshop CS6 Full, Portable - Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí e
Tính năng Vector được cập nhật từ công cụ Adobe Illustrator trong bản Photoshop Extended, bạn có thể sử dụng kết hợp tính năng này với hình ảnh trong PTS để truyền tải dữ liệu. Phần mềm cũng cho phép sử dụng các tệp tin định dạng PSD được tạo từ công cụ Adobe Dreamweare để tạo ra các đối tượng ảnh Smart Objects hay tách các layer của video từ công cụ Adobe Premiere Pro để thực hiện chỉnh sửa trên Photoshop Extended.

Bạn cũng có thể áp dụng các hình ảnh được tạo từ Photoshop Extended cho các project liên quan đến hình ảnh động trong Adobe Flash Professional...

Cấu hình cài đặt Photoshop CS6 Full bản 64bit


Photoshop CS6 không yêu cầu cấu hình quá cao để có thể cài và sử dụng, dưới đây là cấu hình tối thiểu để chạy được Photoshop CS6 Full hoặc Portable không cần cài đặt:

  • CPU Intel Pentium 4 hay AMD Athlon 64 là OK
  • Bộ nhớ trong RAM 1GB
  • HDD trống 1GB
  • Màn hình có độ phân giải 1024 x 786
  • Hỗ trợ OpenGL 2.0 và có ổ đĩa DVD

Nếu cấu hình của bạn cao hơn thì hoàn toàn yên tâm cài và sử dụng phần mềm này nhanh, nhẹ và mượt hơn nhiều so với cấu hình tối thiểu này.

Đặc điểm của phần mềm Adobe Photoshop CS6

  • PTS CS6 là chương trình xử lý, chỉnh sửa ảnh quen thuộc với hầu hết những người dùng máy tính làm công việc thiết kế đồ họa, dân công nghệ thông tin hay văn phòng yêu thích chỉnh sửa, cắt ghép ảnh. CS6 không phải là bản mới nhất 2019 và so với bản Photoshop CC thì còn nhiều hạn chế nhưng với những tính năng và tiện ích mà bản CS6 mang lại chắc cũng đủ để bạn khám phá và hoàn thành các dự án đồ họa, thiết kế của mình tốt nhất. Photoshop CS6 cung cấp những tính năng mạnh mẽ cùng nhiều bộ lọc xử lý đối tượng, layer cực tốt để có thể xử lý mọi hình ảnh chất lượng kém một cách hoàn hảo.
  • Download Adobe Photoshop CS6 Full là cách đơn giản, hiệu quả nhất để bạn thực hiện các dự án chỉnh sửa ảnh, đồ họa từ cơ bản cho đến nâng cao cho ra những tác phẩm thiết kế đẹp cho dù là đơn giản hay phức tạp cũng đều xử lý được. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm với một số tiện ích khác nhằm đa dạng hơn trong phong cách thiết kế của mình với Adobe Mercury Graphics Engine hay các options Background Save hay Auto-Recover. Các công cụ thường xuyên sử dụng cũng được lấy ra nhanh hơn như Crop, Blur, Content-Aware, các bộ lọc (Filter), hiệu chỉnh màu sắc, độ phân giải, chủ đề, công cụ cắt, ghép, tẩy, xóa... cũng rất thuận tiện và hữu ích hơn khi bạn làm việc với hình ảnh của mình.
Download Photoshop CS6 Full, Portable - Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí f
  • Giao diện mới của CS6 được đánh giá cao hơn so với các phiên bản trước đây với màu sắc bắt mắt, các đường nét thiết kế mềm mại hơn, hỗ trợ người dùng thay đổi giao diện theo sở thích bằng cách vào menu Edit >> Preferences >> Interface và chọn Appearance với các mức độ sáng tối khác nhau để bạn áp dụng nhanh khiến cho hình ảnh của mình trở lên nổi bật hơn mà không cần thao tác nhiều bước.
  • Crop Tools là một trong những công cụ hay dùng, để lấy phần hình ảnh cần sử dụng và loại bỏ những đối tượng nằm ngoài vùng Crop bạn chỉ cần nhấn phím tắt C giữ chuột và kéo chọn vùng đối tượng cần lấy, vùng chọn sẽ được giữ lại với chất lượng không đổi so với ảnh gốc ban đầu. Crop Tool cũng cho phép bạn thay đổi kích thước vùng chọn trước khi áp dụng hành động bằng cách giữ và kéo chuột theo tỷ lệ tùy chọn hay tỷ lệ mẫu phần mềm cung cấp sau đó chọn Crop hoặc Enter là xong.
  • Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số công cụ khác như Perspective Crop hay Content-Aware cũng đang được dùng khá phổ biến khi làm việc với hình ảnh.
  • Bạn cũng có thể áp dụng nhiều Type Style cho hình ảnh nếu muốn nhanh, viết chữ, chèn văn bản vào hình ảnh với tiếng Việt có dấu cũng khá đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng nhanh chóng.
  • Một số bộ lọc hữu ích trong Photoshop CS6 như Adaptive Wide Angle (làm thẳng các đường cong), Blur (làm mờ đối tượng, vùng chọn Selection), Noise (làm nhiễu ảnh), Pixelate, Render, Sharpen, Stylize, Video... hãy khám phá và tìm hiểu thêm khi download Photoshop CS6 về máy nhé.

Photoshop CS6 Portable (100BM)- Sử dụng ngay không cần cài đặt

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài phần mềm Photoshop CS6 Full thì có thể sử dụng phiên bản Portable của Photoshop CS6 với ưu điểm nổi bật là có thể kích hoạt trực tiếp từ ổ cứng hay các thiết bị lưu trữ có kết nối với máy tính mà hoàn toàn không cần thiết phải cài vào máy.

Photoshop CS6 Portable là bản rút gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng, tiện ích chỉnh sửa, xử lý ảnh đồ họa cơ bản và cao cấp để bạn hoàn thành các dự án của mình hoàn hảo nhất. Bạn có thể nhận link download Photoshop Portable hoàn toàn miễn phí trên ChPlays.Com.

Download Tải Photoshop CS6 Full Vĩnh Viễn Miễn Phí về PC, laptop Windows

  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 10
  • Danh mục, chủ đề: Đồ Họa
  • Phiên bản mới nhất: CS6
  • Link download từ google drive tốc độ cao: https://drive.google.com/drive/folders/1BGrBkAHSNcsv9zARr7ZbQxNU6aCRfDpZ?usp=sharing
  • Link dự phòng: https://drive.google.com/file/d/1jS2OXn0QTj9NDSifmjUNXc2s7tacI_1u/view
Để Download phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí Photoshop CS6 Full và Photoshop CS6 Portable bạn có thể để lại email dưới bài viết này để nhận link tải về máy nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết

Chỉ với vài bước cơ bản và dễ làm là bạn đã có thể cài đặt xong phần mềm Adobe Photoshop CS6 trên máy tính của mình để có thể làm việc với các hình ảnh, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, cắt ghép làm đẹp ảnh ngay sau khi cài xong. Tuy nhiên đây là phần mềm tính phí và được phép dùng thử nên sau khi hết thời gian dùng thử bạn có thể mua key bản quyền để kích hoạt sử dụng full tính năng vĩnh viễn mà không bị giới hạn nhé.

Bước 1: Tải xong và giải nén bộ cài Photoshop CS6 trên máy tính của bạn, đồng thời tắt tạm thời các chương trình diệt virut, bảo vệ windows đi để tránh phần mềm này hiểu nhầm photoshop và không cho cài đặt nhé.

  • Tiếp theo bạn cũng tạm thời ngắt kết nối Internet hoặc Wifi sau đó mới tiến hành chạy file Se-tup.exe để khởi động cài đặt sau đó click Run để chạy tệp tin này.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết a
  • Bước 2: Cửa sổ cài đặt xuất hiện với 2 tùy chọn là InstallTry, nếu có serial number key bạn đã mua thì chọn Install, còn ở đây mình cài dùng thử nên chọn Try nhé.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết b
  • Bước 3: Chọn ngôn ngữ (mặc định là tiếng Anh -English) chọn xong hoặc để mặc định rồi bấm chọn Accept để đồng ý cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết c
  • Bước 4: CHọn phiên bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với hệ điều hành windows mà bạn đang chạy, ví dụ bạn đang sử dụng win 7 64bit hoặc win 10 64bit thì bạn tích vào ô tùy chọn Adobe Photoshop CS6 (64bit) hoặc nếu không biết đang dùng bản windows nào thì chọn cả 2 cũng được nhé, sau đó bấm Install để cài đặt phần mềm vào máy.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết d
  • Bước 5: Quá trình cài đặt sẽ diễn ra ngay sau đó, bạn hãy đợi cho đến khi hoàn tất và sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết e
  • Bước 6: Cài xong phần mềm bạn bấm Close để đóng thông báo lại. 
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 đơn giản và chi tiết f

hư vậy cách cài đặt phần mềm Adobe Photoshop CS6 - công cụ chỉnh sửa ảnh hàng đầu của Adobe mà CHPLAYS.COM hướng dẫn trên đây không hề phức tạp phải không các bạn, chỉ trong vài bước đơn giản bạn đã có thể tự mình cài xong phần mềm này trên máy tính của mình để học và làm việc với các file thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: