Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Omegle - Chát với người lạ trên android, pc


Omegle app - Ứng dụng chat với người lạ


Trong những app trò chuyện cùng người lạ thì Omegle là một ứng dụng khá hay và được nhiều người yêu thích để chát ngẫu nhiên với một người nào đó và bạn có thể tìm kiếm bạn bè trên toàn thế giới để cùng nhau nói chuyện về những chủ đề mà cả 2 cùng quan tâm. Bạn có thể tải về ứng dụng Omegle hoặc sử dụng dịch vụ web Omegle.com trên trình duyệt là đã có thể bắt đầu kết nối với người khác dễ dàng trên một giao diện đơn giản, gọn nhẹ nhưng cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đây là ứng dụng chát tự do thoải mái nên có thể có nhiều người sử dụng với mục đích thu thập thông tin hoặc với mục đích nào khác và bạn tuyệt đối không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào của mình khi trò chuyện như số điện thoại, email, tên, ngày sinh và nhiều dữ liệu khác, chỉ trò chuyện tán gẫu cho vui thôi các bạn nhé.

Ứng dụng Omegle - Chát với người lạ trên android, pc a1

Tính năng chính

- CHát ngẫu nhiên với những người bạn mới
- Trò chuyện thoải mái 1 -1 với người lạ
- Chát ẩn danh an toàn và có thể dừng trò chuyện bất cứ khi nào bạn muốn.
- Thêm sở thích của mình để ứng dụng đề xuất những người bạn chát phù hợp
- Đơn giản, dễ sử dụng
- Có thể sử dụng trên web đi động, pc và bắt đầu kết nối trò chuyện
- Hỗ trợ tính năng dịch sang nhiều ngôn ngữ trên thế giới giúp trò chuyện với người nước ngoài hơn
- Không đăng ký, vào chát ngay lập tức
- Đơn giản, tiện lợi an toàn, không yêu cầu thu thập thông tin cá nhân người dùng

Cách tải và cài đặt Omegle trên điện thoại đơn giản

Hướng dẫn nhanh
Ứng dụng Omegle - Chát với người lạ trên android, pc a2
  1. Trên iPhone, iPad ios của Apple bạn vào trang web của Omegle theo địa chỉ https://www.omegle.com/ > Nhấn vào biểu tượng tải lên để thêm trang web vào màn hình chính > Chọn mục Thêm để add ứng dụng vào màn hình chính điện thoại của bạn.
  2. Trên điện thoại Android bạn vào trang web tải về Omegle apk cho android và nhấn download để tải tệp tin về máy > Tải xong bạn mở tệp tin apk và nhấn Cài đặt > Xong nhấn Mở và vào chát ngẫu nhiên với bạn mới trên ứng dụng.
  3. Trên máy tính, pc, laptop bạn có thể cài ứng dụng Omegle apk trên giả lập Android hoặc tải về bản cài trực tiếp dành cho windows để sử dụng ứng dụng này trên máy tính nhé.
Ứng dụng Omegle - Chát với người lạ trên android, pc b

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp bởi CHPLAYS.COM về ứng dụng trò chuyện với người lạ, chát cùng bạn mới ngẫu nhiên Omegle, để bạn có thể tham gia tán gẫu vui để có thể thoải mái tâm sự xả stress mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: