Trang Chủ Ch-Play
Tải Paint by Number Coloring Games cho điện thoại, PC miễn phí


Paint by Number Coloring Games: trò chơi tô màu theo số


Paint by Number là ứng dụng - trò chơi tô màu dạng theo số dành cho cả người lớn lẫn trẻ em, phù hợp để cả gia đình có thể cùng nhau chơi giải trí mỗi ngày trên điện thoại, máy tính bảng thậm chí là pc hay laptop của mình đều được. Là ứng dụng dạng cuốn sách tô màu tổng hợp gồm hàng ngàn bức tranh, hình vẽ đẹp mắt như những tác phẩm nghệ thuật được cập nhật thường xuyên mỗi ngày đầy đủ chủ đề phong phú như động vật, đồ vật, nhà cửa, phong cảnh... kèm theo bảng màu để bạn thỏa sức tô theo sở thích và mắt thẩm mỹ riêng của mình. Ứng dụng dạng trò chơi giải trí nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi có thể chơi sau mỗi giờ học, làm việc căng thẳng thì có thể đem ra tô vẽ tùy thích khá thú vị.
Tải Paint by Number Coloring Games cho điện thoại, PC a
Đã có hơn 100 triệu lượt tải về từ CH Play chắc chắn đây là tựa game hay không thể bỏ qua phải không nào.

Thông tin bổ sung về Paint by Number Coloring Games

Tên trò chơi: Paint by Number Coloring Games - Tô màu theo số
Phát hành bởi:Better Life - Color and Draw
Phiên bản mới nhất: 3.4.5 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 16 tháng 8, 2022
Kích thước tệp xapk: 60.6 MB
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trò chơi, tải game
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 8, 2018
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng chính

Đây là tựa game không chỉ được nhiều người chơi trên thế giới ưa chuộng mà ở Việt Nam cũng có rất nhiều người thích trò chơi này, là game tô màu theo số giúp bạn hoàn thành những bức tranh, tác phẩm nghệ thuật đẹp theo số thứ tự, nó là một trò chơi đơn giản nhưng cũng mang tính giải trí và hữu ích cho mọi lứa tuổi có thể chơi giải trí mọi lúc, mọi nơi.
Tải Paint by Number Coloring Games cho điện thoại, PC a1
Mang tới cho người chơi nhiều tranh, hình vẽ mới, tô màu theo thứ tự đẹp mắt với số lượng được cập nhật liên tục hàng ngày, nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều chủ đề mình thích để lựa chọn tô một mình hay cả gia đình như động vật, tình yêu, ghép hình, anime, phong cảnh, thiên nhiên.... và cả một loạt hình nền tuyệt đẹp với trạng thái gradient độc đáo và mới lạ đang đợi bạn tô màu thành một tác phẩm hoàn chỉnh.

Làm cho bức tranh của bạn trông rực rỡ hơn bằng cách sơn màu theo số. Paint by Number là một ứng dụng vẽ nghệ thuật để tô màu cho những tác phẩm tranh vẽ nghệ thuật hiện đại với màu sắc chọn theo số đề tô tranh. Một cuốn sách tô màu thú vị và trò chơi câu đố tô màu dành cho tất cả mọi lứa tuổi, từ những bức tranh đơn giản và nhiều tranh cực hấp dẫn trong trò chơi tô màu theo số này, những bức tranh mới cũng được cập nhật mới mỗi ngày để bạn thỏa sức khám phá, trải nghiệm phong cách và tranh mới cực kỳ cuốn hút.
Tải Paint by Number Coloring Games cho điện thoại, PC 2
Vậy làm sao để tô màu tranh theo số trong ứng dụng này? Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn một bức tranh, tiếp theo hoàn thành nó bằng ý tưởng, suy nghĩ của mình bằng cách nhấn chọn vào các ô màu tương ứng theo số của bảng màu trên màn hình để tô đầy. Để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật với game này thì quá là dễ dàng và sự khác biệt chính là ý tưởng của bạn làm sao cho bức tranh đó trông thật sống động và vui tươi trong thời gian nhanh nhất.
- Nhanh chóng và đơn giản, thật tiện lợi khi tô màu  là bạn chỉ việc chọn những con số mà không cần phải dùng đến bút chì màu hay giấy vẽ
- Cập nhật thêm nhiều mẫu tranh mới độc đáo mỗi ngày chỉ đợi bạn vào khám phá và tô ngay.
- Nhiều chủ đề và danh mục tranh để chọn lựa từ động vật, hoa lá, phong cảnh, địa điểm... cho cả người lớn, trẻ em, cả gia đình cùng tham gia chơi vui
Tải Paint by Number Coloring Games cho điện thoại, PC 3
- Lối chơi đơn giản, chỉ cần chọn những con số để tô màu, sử dụng gợi ý cho những ô màu khó
- Chia sẻ những tác phẩm hoàn thành qua phần mềm chát hay ứng dụng mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Instagram, Twitter...

Ở đây có loại thông tin nào được yêu cầu bởi Paint By Number, ứng dụng màu nhỏ theo số của bạn và cách các quyền đang được sử dụng.

Hãy chắc chắn rằng bạn có thể lưu và chia sẻ thành công các tác phẩm nghệ thuật, chúng tôi cần bạn cho phép Paint By Number truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn, đồng thời quyền này bao gồm việc đọc và ghi nội dung trong bộ nhớ của bạn. Chỉ với các quyền ứng dụng này, chức năng lưu và chia sẻ mới hoạt động tốt. Chia sẻ bức tranh bạn tô màu theo số với nhiều nghệ sĩ hơn!

Chúng tôi chỉ yêu cầu số lượng quyền tối thiểu tuyệt đối mà nó cần để hỗ trợ chức năng cốt lõi, vì vậy bạn không cần quan tâm quá nhiều. Bạn có thể xem thêm chi tiết về quyền ứng dụng trong Thông tin ứng dụng của Google Play. Cảm ơn sự thông cảm của bạn và chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho bạn trải nghiệm tô màu tốt hơn!
Tải Paint by Number Coloring Games cho điện thoại, PC c
Liên hệ với chúng tôi: paint_support@dailyinnovation.biz
Theo dõi trang của chúng tôi: https://www.facebook.com/PaintByNumber.coloringbook/ 

Downlod Paint by Number Coloring Games: trò chơi tô màu theo số về pc, điện thoại

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=paint.by.number.pixel.art.coloring.drawing.puzzle&hl=en_US&gl=US
Link APKPure: https://play.google.com/store/apps/details?id=paint.by.number.pixel.art.coloring.drawing.puzzle&hl=en_US&gl=US

Hướng dẫn cài đặt trò chơi tô màu theo số nhanh

Bước 1: Mở cửa hàng ứng dụng CH Play trên điện thoại smartphone, máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP
Bước 2: Tìm kiếm trên ứng dụng/ Trò chơi bạn gõ vào Paint by Number Coloring Games tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
Bước 3: Chọn ứng dung/ trò chơi từ kết quả đầu tiên trong danh sách và nhấn Cài đặt (Install) để tải xuống và cài trò chơi Paint by Number Coloring Games trên điện thoại, PC.
Bước 4: Đợi quá trình cài hoàn thành trong 1 vài phút tùy tốc độ mạng internet hay wifi nhà bạn nhanh hay chậm
Bước 5: Mở và bắt đầu chơi giải trí, tô màu cùng bạn bè, gia đình ngay bây giờ.

Tổng kết

Game tô màu theo số hay Paint by Number Coloring Games là một trong những tựa game hot và được tải về nhiều trên Google Play hiện nay bởi tính vui nhộn, giải trí và thêm chút đố vui dành cho những ai thích vẽ tranh, tô màu và khám phá. Hãy tải về miễn phí trên điện thoại, PC qua phần hướng dẫn trên đây của CHPlays.Com đơn giản ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: